Nguyên lý hả?
Đây đoán mò cái nha:
- Xe đang chạy nhanh, muốn cua phải, trước hết, phải đánh lái sang phải, đầu xe sẽ quay sang phải.
- Vi tốc độ cao, bánh sau sẽ không ăn lái, mà sẽ bị trượt thẳng.
- Khi bánh sau bị trượt thẳng, nếu tiếp tục giữ nguyên tay lái, thì đầu xe một đằng, đít xe một lẻo, sẽ lật hoặc quay tròn, đít ra trước, đầu ra sau, gần giống như kiểu drift đậu xe vậy
- Vì vậy phải bẻ lái trở lại sang trái, để đầu xe chạy song song với đít xe, lúc này ta thấy xe sẽ đi ngang.
- Đi ngang một hồi, tốc độ xe giảm xuống, bánh sau không trượt nữa mà sẽ đi theo hướng nhìn thẳng của đầu xe. Lúc này kết thúc trượt, ta bẻ lái đúng hướng muốn đi.
Dễ ợt, đưa đây em làm cho.
Đây đoán mò cái nha:
- Xe đang chạy nhanh, muốn cua phải, trước hết, phải đánh lái sang phải, đầu xe sẽ quay sang phải.
- Vi tốc độ cao, bánh sau sẽ không ăn lái, mà sẽ bị trượt thẳng.
- Khi bánh sau bị trượt thẳng, nếu tiếp tục giữ nguyên tay lái, thì đầu xe một đằng, đít xe một lẻo, sẽ lật hoặc quay tròn, đít ra trước, đầu ra sau, gần giống như kiểu drift đậu xe vậy
- Vì vậy phải bẻ lái trở lại sang trái, để đầu xe chạy song song với đít xe, lúc này ta thấy xe sẽ đi ngang.
- Đi ngang một hồi, tốc độ xe giảm xuống, bánh sau không trượt nữa mà sẽ đi theo hướng nhìn thẳng của đầu xe. Lúc này kết thúc trượt, ta bẻ lái đúng hướng muốn đi.
Dễ ợt, đưa đây em làm cho.
Last edited by a moderator: