Các bác cho em hỏi thêm. Bên hãng phối hợp với công an là nó kết luận xe do chập điện cháy. Mà chính hãng kiểm tra thì nó có được không các bác?
Cái này em nghĩ trước tiên là đòi tiền bảo hiểm chứ nhỉ? Rủi ro mà?
Sau đó mình kiện hãng vì khâu kiểm soát chất lượng không bảo đảm. Gây nguy hiểm cho người tiêu dùng. Nếu anh thắng kiện, hãng không những phải bồi thường thiệt hại cho anh, mà có khi còn phải triệu hồi tất cả đống Range (ít nhất là cũng lô) để kiểm tra lại.
Mà hãng là Ford Việt Nam nhá, anh đừng mất thời gian kiện mấy ông đại lý làm gì. Mấy ông đó chỉ là bán hàng, không phải người lắp ráp sản xuất.
Sau đó mình kiện hãng vì khâu kiểm soát chất lượng không bảo đảm. Gây nguy hiểm cho người tiêu dùng. Nếu anh thắng kiện, hãng không những phải bồi thường thiệt hại cho anh, mà có khi còn phải triệu hồi tất cả đống Range (ít nhất là cũng lô) để kiểm tra lại.
Mà hãng là Ford Việt Nam nhá, anh đừng mất thời gian kiện mấy ông đại lý làm gì. Mấy ông đó chỉ là bán hàng, không phải người lắp ráp sản xuất.
Bảo hiểm thì mới hết mấy ngày bác à. Z mới nói chứ. Còn kiện thì cũng đang tiến hành rồi bác, nhưng có giấy tờ chức thực của công an nhưng nó không chịu bồi thường bác à.Cái này em nghĩ trước tiên là đòi tiền bảo hiểm chứ nhỉ? Rủi ro mà?
Sau đó mình kiện hãng vì khâu kiểm soát chất lượng không bảo đảm. Gây nguy hiểm cho người tiêu dùng. Nếu anh thắng kiện, hãng không những phải bồi thường thiệt hại cho anh, mà có khi còn phải triệu hồi tất cả đống Range (ít nhất là cũng lô) để kiểm tra lại.
Mà hãng là Ford Việt Nam nhá, anh đừng mất thời gian kiện mấy ông đại lý làm gì. Mấy ông đó chỉ là bán hàng, không phải người lắp ráp sản xuất.
Giấy chứng thực của công an đâu phải là quyết định bắt anh Hãng phải thực hiện. Tờ giấy đó hiện chỉ đóng vai trò là kết luận của một đơn vị độc lập cho vấn đề của hai bên đang tranh chấp. Hai bên có thể tự dàn xếp qua trao đổi trực tiếp. Nếu không dàn xếp được thì mời nhau ra tòa. Phán quyết cuối cùng của tòa (có thể qua nhiều cấp) là bắt buộc phải thi hành. Nếu bên nào không thi hành theo phán quyết thì tòa sẽ yêu cầu đơn vị hành pháp (công an) can thiệp (bắt giam hay cưỡng chế).
Lưu ý: Em tự chém gió theo suy nghĩ logic thôi nhá. Bác đừng có trích lời của em khi đi nói chuyện với Hãng, chúng nó vả cho lệch mặt. Theo em là nên tìm luật sư hỗ trợ mình.
Lưu ý: Em tự chém gió theo suy nghĩ logic thôi nhá. Bác đừng có trích lời của em khi đi nói chuyện với Hãng, chúng nó vả cho lệch mặt. Theo em là nên tìm luật sư hỗ trợ mình.
Mình nghĩ phải có phí bôi trơn thì mấy anh bên Viện mới xuống kiểm tra và đưa kết luận
Chỉnh sửa cuối:
Haiz thì e biết nhưng phí cao quá các bác ạ.Mình nghĩ phải có phí bôi trơn thì mấy anh bên Viện mới xuống kiểm tra và đưa kết luận
post lên mạng để anh em cảnh giác. nghe nói Ford Việt Nam đồ lởm cũng nhiều, xui cho ông anh bác dính chưởng.
Ở bển thì vậy đươc, ở đây thì mông lung lắm bác à. Nhưng nói chung thì nên kiện, vì xe cũng đã cháy, kiện nếu thắng thì bên thua phải chịu toàn bộ chi phí mà, còn nếu thua thì trách trời sao sinh ra ở Việt Nam vậy.Giấy chứng thực của công an đâu phải là quyết định bắt anh Hãng phải thực hiện. Tờ giấy đó hiện chỉ đóng vai trò là kết luận của một đơn vị độc lập cho vấn đề của hai bên đang tranh chấp. Hai bên có thể tự dàn xếp qua trao đổi trực tiếp. Nếu không dàn xếp được thì mời nhau ra tòa. Phán quyết cuối cùng của tòa (có thể qua nhiều cấp) là bắt buộc phải thi hành. Nếu bên nào không thi hành theo phán quyết thì tòa sẽ yêu cầu đơn vị hành pháp (công an) can thiệp (bắt giam hay cưỡng chế).
Lưu ý: Em tự chém gió theo suy nghĩ logic thôi nhá. Bác đừng có trích lời của em khi đi nói chuyện với Hãng, chúng nó vả cho lệch mặt. Theo em là nên tìm luật sư hỗ trợ mình.