Lúc cứ bị " kình kình " do 2 cục lò xo bị bể . Thay mới vào đở hơn nhiều . Trường hợp này tưởng do phuộc hay lò xo yếu . Các phương án của bác chủ hỏng biết sao ?
Phương án 4 thấy hay nhất vì bảo đảm zin cho xe, nếu mắc hơn p2 5 lần thì giá vẫn chấp nhận được, bác chủ liên hệ xem, mình tham gia cho em New Sò nhe.
Cách 4 là tuyệt nhất và giá tiền cũng đi theo luôn. Nhưng đảm bảo thẩm mỹ khi không tải full, không biết nguyên lý hoạt động thế nào, có liên quan hệ thống trong xe hay không?
Nếu xe ít tải mà bị "kình kình" khi qua gờ giảm tốc hay ổ gà thì do hư các cao su thanh giằng, rotuy, chi phí thay chỉ 60k/ cục, tổng thiệt hại phía trước, sau chỉ vài trăm ngàn. Không biết trường hợp của bác anhtuanbp2011 ntn? Cục cao su bác đề cập là nằm ở giữa lò xo phuộc sau hay chỗ nào?Lúc cứ bị " kình kình " do 2 cục lò xo bị bể . Thay mới vào đở hơn nhiều . Trường hợp này tưởng do phuộc hay lò xo yếu . Các phương án của bác chủ hỏng biết sao ?
Em có hỏi giùm cho bác nhưng hiện đang hết hàng, qua tết hàng mới về. Bác hỏi các bác bên hội Sò có "mua chung" thì có thể thương lượng giá tốtPhương án 4 thấy hay nhất vì bảo đảm zin cho xe, nếu mắc hơn p2 5 lần thì giá vẫn chấp nhận được, bác chủ liên hệ xem, mình tham gia cho em New Sò nhe.
Santa fe SLX 2008 đã trang bị thiết bị này, bác kienvang đã đề cập trong 1 thớt liên quan đến vận hành Santa fe. Em nhớ là khi tải nặng thì sau khi chạy 2km, đuôi xe santa fe sẽ tự nâng lên. Em đã thấy phuộc này của Captiva, đường kính phuộc to khoảng 10cm gấp đôi phuộc thường.Cách 4 là tuyệt nhất và giá tiền cũng đi theo luôn. Nhưng đảm bảo thẩm mỹ khi không tải full, không biết nguyên lý hoạt động thế nào, có liên quan hệ thống trong xe hay không?
vấn đề
Vấn đề chính là khi lưu hành tại VN nó có tự nâng gầm được hay không? các option cơ bản còn bị cắt huống chi option đặc biệt này, nếu có trên bản CKD thì họ đã quảng cáo ầm ĩ rồi.Giải pháp này là OK nhất