Hạng B2
13/11/10
209
92
28
TP.Hồ Chí Minh
tình hình là dạo này em thường xuyên đi cao tốc SG-TL về miền tây...em chạy lane 100 và cũng với tốc độ 100...nhưng có nhiều tên cứ chạy lên sát đít xe em mà xi-nhan xin vượt...Lúc đó lách vào lane trong cho nó vượt thì lạng quạng mình dính tốc độ...còn rà thắng chậm lại để vào lane trong thì khả năng nó hun đít rất cao...e đành chai mặt ko cho qua luôn...có tên đu theo rồi chút cũng vượt phải cái vèo rồi mất dạng...nhưng cũng có tên vượt phải rồi chạy tầm 70 - 80 trước mặt mình...nóng máu thật...
E cũng ko hẹp hòi gì trên đường xá...ai xin vượt nếu đủ điều kiện em cho vượt tuốt hết...còn đằng này lại làm khó nhau...ko lẽ họ ko hiểu đc vấn đề này...hay tại công tơ mét xe em sai với thực tế...
Hôm rồi nóng máu nhất có tên kia đi Ford Focus 83A-.... dí sát đít em chừng 2km rồi vượt phải rồi lại chạy 80 trên lane 100...máu điên em nổi lên em dí nó trong lane 80 nó mới chịu đạp...
Các bác giúp em cách trị mấy bác tài kiểu này với...chứ ko là có ngày ức chết trên cao tốc thôi.
 
Hạng C
5/6/13
525
424
63
Chạy trong lane 100 rất khó để có khoảng cách an toàn với các thể loại thích đu sát sau đít dù mình chạy 95-100, tiến thoái lưỡng nan.
Kinh nghiệm em: tà tà 80 ở lane 80, lane 100 chỉ dùng để vượt mấy cụ tải ì ạch thôi, ko tốn thêm bao nhiêu thời gian đâu bác. An toàn là trên hết, bác quên chuyện phải trừng trị ai đi cho thanh thản đầu óc.
 
Hạng B2
3/5/13
381
283
63
Đúng đó bác, em chuyên đi lane 80, chỉ qua lane 100 khi cần vượt mấy bác tải chạy rề rề hoặc khi buộc phải chuyển lane thôi. Chạy lane 80 bác còn có thể tránh được mấy cái "xe tưới nước" trên cao tốc. Với lại lỡ xảy ra sự cố gì với xe thì mình vào lane khẩn cấp rất nhanh bác ạ.
 
Hạng D
7/4/11
1.958
2.025
113
vượt lên,thảy hủ sữa chua ngược lại,
nói chứ an toàn là trên hết,ngta đi sao thì kệ,miễn mình an toàn được rồi,chậm thì chậm cũng có 5 phút chứ bao nhiêu đâu mà cứ hơn thua