đường thẳng thì ko sao, đường trơn trượt xe chở nặng mới mất trọng tâm mới lật đc, đường thằng thì ABS sẽ thực hiệc việc nhấp thả tácđộng lên má phanh khi thấy có dấu hiệu trượt thôiđạp 100 chơi lút phang, lờ ASB hỏng, ra nghĩa địa luôn
Ông kia nói lỡ nó hỏng trước lấy đâu mà nhấp bác.đường thẳng thì ko sao, đường trơn trượt xe chở nặng mới mất trọng tâm mới lật đc, đường thằng thì ABS sẽ thực hiệc việc nhấp thả tácđộng lên má phanh khi thấy có dấu hiệu trượt thôi
Cái tiếng kêu tạch tạch đó là ABS đó bác, nếu muốn kiểm tra thì đơn giản là đi vào đường trơn hoặc chỗ nào có cát, đi tầm 30,40 rồi đạp phanh nghe tạch tạch dưới gầm là ok. Mà thường thì ABS có vấn đề xe sẽ báo lỗi cho mình thấy nên việc kiểm tra nhu vậy là ko cần thiết
Chạy khoảng 30, 40km/g, đạp mạnh thắng cảm giác bị giật giật chân thì có abs hoạt động. Lúc đó nhìn màn hình thấy đèn abs sáng lên. Thử xem nhé.
Chạy cỡ 80 kmh đạp thắng từ từ sẽ thấy bố thắng nhịp nhịp cho đến khi xe ngừng hẵn. Tất nhiên ABS là để đạp gấp, nhưng đạp gấp nhiều khi không cảm nhận được bố thắng nhịp.
Tuần trước em chạy về Bình thuận, đi đêm khúc Xuân Lộc, đạp lên 80, vừa đưa mắt xuống chỉnh điều hòa, nhìn lên chiếc 45 lù lù lấn vạch lao qua, lách lái và đạp thắng, thấy xe không quăng thì biết ABS vẫn hoạt động
Chút nữa là xong cả gia đình. Em khuyên các pác là cứ cấm lái và nhìn đường thôi, đừng rời mắt đi đâu hoặc phân tâm khi đang chạy tốc độ cao.
Chút nữa là xong cả gia đình. Em khuyên các pác là cứ cấm lái và nhìn đường thôi, đừng rời mắt đi đâu hoặc phân tâm khi đang chạy tốc độ cao.
Đù ghê quáTuần trước em chạy về Bình thuận, đi đêm khúc Xuân Lộc, đạp lên 80, vừa đưa mắt xuống chỉnh điều hòa, nhìn lên chiếc 45 lù lù lấn vạch lao qua, lách lái và đạp thắng, thấy xe không quăng thì biết ABS vẫn hoạt động
Chút nữa là xong cả gia đình. Em khuyên các pác là cứ cấm lái và nhìn đường thôi, đừng rời mắt đi đâu hoặc phân tâm khi đang chạy tốc độ cao.