RE: Cách phân biệt SHi đã bị luộc màu sơn?!!!
E có tý kinh nghiệm chia sẻ với các bác:
1. Rất nhiều xe chuyển từ bên nước ngoài về đến cửa hàng, xước sát là chuyện bình thường. Trước khi xe được bày ở cửa hàng thì đã được tút hết lại rồi bác ạ! Chứ nếu để xước thế thì ai mua con xe đó!
2. Với những xe ga xịn (nhất là SHi hoặc Psi), các bác nhìn kỹ vào bề mặt sơn sẽ thấy độ sâu của lớp sơn. Ta sẽ có cảm giác bề mặt được phủ một lớp kính trong khá dày, phía bên dưới mới là lớp sơn trông khá thô, nổi cục nhưng lại khá đều nhau, cảm giác sần sần! Còn với những xe đã bị sơn lại bởi những thợ vườn (trừ Hãng) thì ta sẽ ko thấy độ sâu của lớp sơn, bề mặt sơn nhẵn, bóng! Đây là cách phân biệt chính xác nhất nhưng phải trong điều kiện đủ sáng (ánh sáng mặt trời) và nhìn kỹ 1 chút!
E có tý kinh nghiệm chia sẻ với các bác:
1. Rất nhiều xe chuyển từ bên nước ngoài về đến cửa hàng, xước sát là chuyện bình thường. Trước khi xe được bày ở cửa hàng thì đã được tút hết lại rồi bác ạ! Chứ nếu để xước thế thì ai mua con xe đó!
2. Với những xe ga xịn (nhất là SHi hoặc Psi), các bác nhìn kỹ vào bề mặt sơn sẽ thấy độ sâu của lớp sơn. Ta sẽ có cảm giác bề mặt được phủ một lớp kính trong khá dày, phía bên dưới mới là lớp sơn trông khá thô, nổi cục nhưng lại khá đều nhau, cảm giác sần sần! Còn với những xe đã bị sơn lại bởi những thợ vườn (trừ Hãng) thì ta sẽ ko thấy độ sâu của lớp sơn, bề mặt sơn nhẵn, bóng! Đây là cách phân biệt chính xác nhất nhưng phải trong điều kiện đủ sáng (ánh sáng mặt trời) và nhìn kỹ 1 chút!