RE: Cách phòng chống xe hỏng do bị ngập nước
Haha, cảm ơn bác Lái Xe Cẩu nhiều lắm.
Lại thêm 1 chuyện nữa cho thấy AT phức tạp hơn MT nhiều.
Cái vụ đo hành trình piston, áp suất buồng đốt... thì phải kéo về gara cho thợ họ làm rồi.
Ý em hỏi đây là chữa cháy lúc đang lâm trân hồng thủy ấy, tháo hết bugi ra, kích 1 bánh lên quay dăm vòng, nếu piston chuyển động trơn nhẹ... thì nước (nếu có) có tràn hết ra không (hoặc chỉ còn ít, nhỏ hơn thể tích buồng đốt đỉnh nén ko)? Nếu được thì sau đó có thể đề thử [:-][&:]
Bác LXC chỉ giáo giúp luôn với. Thanks
Haha, cảm ơn bác Lái Xe Cẩu nhiều lắm.
Lại thêm 1 chuyện nữa cho thấy AT phức tạp hơn MT nhiều.
Cái vụ đo hành trình piston, áp suất buồng đốt... thì phải kéo về gara cho thợ họ làm rồi.
Ý em hỏi đây là chữa cháy lúc đang lâm trân hồng thủy ấy, tháo hết bugi ra, kích 1 bánh lên quay dăm vòng, nếu piston chuyển động trơn nhẹ... thì nước (nếu có) có tràn hết ra không (hoặc chỉ còn ít, nhỏ hơn thể tích buồng đốt đỉnh nén ko)? Nếu được thì sau đó có thể đề thử [:-][&:]
Bác LXC chỉ giáo giúp luôn với. Thanks