Em cũng phủ bạt xe mà 1 thời gian ngắn là xước hết sơn xe, in hình rằn rằn của bạt lên xe luôn. Còn cuốn lại rồi phủ lên e thấy mất nhiều thời gian quá.
Thì cũng là kiểu cởi ra và mặc vào thui mà. Cần phải có công đoạn nữa àh. Bác xetrau có nhiều kiểu thế.xetrau1973 nói:Đầu tiên bác dùng chổi lông gà thật phủi bụi cho xe cái đã, sau đó cuộn bạt thành cuộn, đặt lên phần giáp kính sau với nóc xe, từ từ trải cuộn ra, sao cho khi vừa hết cuộn thì chạm tới mũi xe, thông thường thì 2 đầu bạt có dâu thun, bác kéo nhẹ phần thun móc vào tai xe, banh đầu cuộn còn lại rộng ra kéo về đuôi xe, móc chun vào, đi qua phía đối diện từ từ kéo bạt ra, móc thun tiếp vào tai bên kia, xong rồi ra trước mũi xe kéo bạt phủ móc vào biển số, sau đó chỉnh sửa. Chúc bác mát !!!
Cụ Hòa thượng có thấy người ta mặc áo thun hok? người thì nắm lấy đuôi áo chui vào rồi xỏ tay, kẻ thì xỏ tay trước rồi mới chui vào, em thì lười lộn áo trái cứ chui đầu vào ngay lỗ cổ rồi lộn ngược bằng cách xỏ tay áo là xong kkk
Thay cái anten đuôi cá cho đẹp đi bácwhoiswho nói:xe Carens có cái ăng ten trên nóc thì phủ làm sao các bác? phải cắt lỗ cái bạt ra ngay chỗ đó hả các bác
Không phủ thì phân chịm sẽ ăn sơn lủng lỗ chỗ trên mui xe, còn phủ thì bị xước nhưng cái lợi hơn là bớt lo mất đồ đạc.
Có một cách để hạn chế việc bị trầy xước khi phủ là phải túm cái bạt buộc dây hơi căng vào bốn mâm xe để tránh việc bạt bị gió thổi đập phành phạch vào thân xe làm trầy xước xe. Đánh dấu và ghi tên 4 sợi dây buộc theo số thứ tự sẽ tiết kiệm thời gian loay hoay phủ bạt.
Có một cách để hạn chế việc bị trầy xước khi phủ là phải túm cái bạt buộc dây hơi căng vào bốn mâm xe để tránh việc bạt bị gió thổi đập phành phạch vào thân xe làm trầy xước xe. Đánh dấu và ghi tên 4 sợi dây buộc theo số thứ tự sẽ tiết kiệm thời gian loay hoay phủ bạt.