Tập Lái
30/7/07
6
0
0
56
RE: Cách quản lý khách hàng của GM Deawoo ?

ĐÚNG ĐÓ CÁC BÁC ƠI,MÌNH CŨNG ĐẶT CUOI THANG 3 MÀ ĐẾN GIỜ NÀY CŨNG CHƯA CÓ NÈ,STT CUA MINH THỨ 6 ,KO BIẾT THANG NÀY CO KO,CHÁN THIỆT,MỎI MỆT VOI THANG VDC RUI....
 
Tập Lái
7/2/07
23
0
0
RE: Cách quản lý khách hàng của GM Deawoo ?

Không biết tình hình trong đó thế nào chứ ở ngoài này, hôm trước em ra đại lý hỏi thì chúng nó trả lời em một cách ráo hoảnh là 35,5K cho xe LT và hôm sau thì có ngay, miễn mua trả góp. Như vậy là sẽ bị chênh lên là bao nhiêu các bác nhi? 4K a? Hehe. Có bác nào chịu được nhiệt thì chơi nhé, chứ em chờ mua xe nhập cho nó đỡ tức.
 
Tập Lái
27/7/07
19
0
0
RE: Cách quản lý khách hàng của GM Deawoo ?

Hàng tháng VDC trả xe cho các đại lý làm 2 đợt, đầu tháng 7-12 và cuối tháng từ 23-28, mỗi đại lý được 3-5 xe các bác để ý và đề nghị giám đốc đại lý cho biết thứ tự của mình để nắm vững lịch nhận và xuất xe . Em biết rằng trong T7 các đại lý chỉ hứa trả xe cho các bác đặt xe T2 trở về trước . Trong T8 sẽ trả xe cho các bác đặt trong T3 và T4. Bác nào đặt xe T5 thì yên tâm là T9-T10 nhận xe vì lượng người đặt xe T5 rất đông. Có vài thông tin góp với các bác.
 
Hạng B2
17/6/05
411
37
28
Chợ Vòm
RE: Cách quản lý khách hàng của GM Deawoo ?

Tình hình thế này thì Cap còn hot đến 2009 :D
 
Hạng B2
18/8/06
269
15
18
RE: Cách quản lý khách hàng của GM Deawoo ?

Nhưng tháng sau là tháng 7 AL rồi. Các Bác có ngại nhận xe không vậy. Hôm nay Bạn em (đăng ký xe tháng 1/07) vừa được GM ở Lê Duẩn mời lên báo tuần sau có xe. LT, 32500.
 
Tập Lái
3/11/06
18
0
0
RE: Cách quản lý khách hàng của GM Deawoo ?

Tin mới nhận đây. Chiều nay chú Sales gọi điện thông báo cho em biết, Trong tháng 7 Đông Đô Thành giao 7 xe LT, Trong tháng 8 sẽ giao 16 xe, tháng 9 và 10 mỗi tháng giao 11 xe (LT các bác nhé). Vậy thì có thể hy vọng cuối tháng sau nhận xe rồi.
Ông Sếp người Hà Lan đặt cọc LTZ tháng 3 hẹn tháng 5 giao xe mà ko có. Lão gọi ra Vidamco đòi kiện, đúng lúc chú giám đốc xứ sở Kim Chi qua họp, nói phải giải quyết ngay, thế là có xe trong tháng 6, còn mình thì vẫn dài cổ ra chờ :mad:
 
Hạng B2
7/4/07
119
1
18
RE: Cách quản lý khách hàng của GM Deawoo ?

Em hộp đồng LT tháng 1 ở Đ Đ Thành đến nay cũng chưa có xe ,còn hẹn lại tháng 2-3 năm sau,cuối tháng này em sẽ ra H N có việc , nhân tiện ghé Vidamco hỏi cho ra nhẽ .
 
Hạng D
29/3/07
1.809
754
113
vnexpress.net
RE: Cách quản lý khách hàng của GM Deawoo ?

Công ty ông anh em chờ 8 tháng mới có xe Cap nè
 
Hạng C
15/7/07
510
150
43
xứ bưởi
RE: Cách quản lý khách hàng của GM Deawoo ?

Bác nào lỡ lấy xe nhằm tháng 7 AL thì cứ nhờ người khác chạy về nhà, làm giấy tờ xong là ta vi vu chạy:D
 
RE: Cách quản lý khách hàng của GM Deawoo ?

Em chân thành chia buồn cùng bác.
Hôm qua em gặp đại ca em. Đại ca đang lộn ruột vụ Cap giống bác. Đặt xe ngày 10.04 hẹn tháng 07 giao xe. Xe khg có, ngoặt lại thành tháng 8. Hôm qua cũng chẳng “tăm tia” gì cả. Mất uy tín quá!!!!!!!!!!!. Nhưng đại ca vẫn là đại ca, dắt thằng em đi làm “một quả thịt rừng” ở Hải Long. Sướng tê….
Dưng mà… Em hỏi Bác đừng giận: Cap có đáng để bác mòn mỏi vậy không??? (Em hỏi câu này bị đại ca chửi cho một phát, bắt uống một ly, khè ra lửa luôn….hic…hic…). Nhưng em vẫn khg phục các bác ợ.