Khi pha thì trên mặt đồng hồ hiển thị hiện cái biểu tượng đèn pha, nhìn biết ngay. Khi đi trời tối thấy mấy cái xe đối diện nhá đèn và trên bảng đồng hồ xe mình có cái biểu tượng thì làm ơn kéo cần đèn tắt pha cho bà con nhờỒ, em vừa thử lúc...trưa. Ý của bác mặc dù em gạt cần ở mức 3 nhưng thực ra đang là cos phải không? Khi nào "đè xuống" nó mới thực sự là pha? Thực sự bị cấm trong đô thị?
Cần j SUV, mấy thằng Sedan cũng pha vô tội vạ.Em ghét nhất mấy bác đi suv mà cứ khoái mở pha. Đặc biệt là mấy xe biển LD rất thích làm chuyện này
Hqua em về trễ trên QL51, thằng Altis thay đèn LED trắng nên nó cứ đá pha cả liên tục đoạn đường. Chắc nó dán kiếng đen hay bị đui hay j đó mà đèn đường ko đủ nó nhìn. Ghét nhất mấy loại thay đèn cho sáng xong rồi ko có 1 tí Ý THỨC j về sử dụng đèn.
Đi ban đêm trên QL toàn gặp mấy ông để pha chạy, chịu chết, lóa không thấy gì, đá pha lại cũng vô ích, vừa cho về cos vài giây lại cho lên pha.
Như a đã nói là khác nhau 1 tí. Vậy nên lúc leo lên xe phải tìm hiểu mò mẫm chứ. Mấy cái đó đâu cần phải hỏi lạiBác học lái ở chỗ nào mà nó hướng dẫn bác sử dụng hết tất cả các loại xe thế. Mỗi xe nó khác nhau 1 tí ăn thua lúc lên ôm vô lăng phải tìm hiểu thêm thôi, nhưng bác chủ trình mò hơi kém nhỉ
Còn có xe kiểu vặn đèn bằng nút xoay bên trái volang nữa, passing thì kéo cần về phía tài 1/2, kéo mạnh về sau là thành pha luôn. Nhiều khi passing hơi mạnh cái nó thành pha lúc nào không để ý...
Đèn phò tủn co 3 nac :
1 off
2 demi
3 cos . Còn đá pha hay mở pha thì kéo cần lên là đá kéo xuống la giữ.
Và đèn cos photun rất yếu, nhìn cứ như demi nên anh lầm thôi. Xe anh binh thường ko sao hết
1 off
2 demi
3 cos . Còn đá pha hay mở pha thì kéo cần lên là đá kéo xuống la giữ.
Và đèn cos photun rất yếu, nhìn cứ như demi nên anh lầm thôi. Xe anh binh thường ko sao hết
Bệnh chung của photun la thế , mở cos mà co mấy anh em ở dưới chay lên nhắc mở đen, e củng bi như a r xuống coi hoai thi thấy đèn co mở.