Hên xui, đúng bệnh đúng bài thì kết quả ok.các bác cho em hỏi: súc béc xăng bằng chai xúc béc đổ trực tiếp vô bình xăng lớn, có bác nào làm chưa? và kết quả cảm nhận như thế nào ạ?
Khác bệnh + sai thuốc hoặc đúng bệnh + thuốc dởm kết quả " u như kỹ "
Mấy hoá chất pha xăng dùng định kỳ thì em bán Jonhsen hay Chevron cái này.Chevron/Teckron hình như sản xuất cho chính hãng BMW thì phải.Chứ tụi nó không có làm mẩu mã công nghiệp y chang nhau được rồi.
Còn xe nào có vấn đề bị rung giật hoặc đề khó nổ... em toàn tháo béc ra và phải chơi hạng nặng cở chai rửa bình xăng con bên dưới ngâm trước 1 thời gian khoảng 1 giờ .Hoặc có thể chơi 3M cũng được.
Sau đó vệ sinh cho sạch,em lại dùng hoá chất súc béc pha vào bình dưới đây.Cái bình này hay ở chổ nó điều áp được,nghĩa là khí nén đưa vào chỉnh được áp cấp cho béc phun là khoảng 3-4 ký.Nén áp suất vào rồi canh coi béc có bị đái không ,nếu không kích điện bình nhấp liên tục cho béc đóng /mở nhằm ktra nó phun thành sương đạt không.
Sau đó ktra hết sin hoặc tốt nhất là thay toàn bộ sin mới.Làm vậy không hết nữa chắc em quỳ lại nó luôn ( có bửa không đúng bệnh cũng te tua hoài )
Bộ OTC chủ yếu súc định kỳ khi bảo dưỡng lớn các bác nhé :
Còn xe nào có vấn đề bị rung giật hoặc đề khó nổ... em toàn tháo béc ra và phải chơi hạng nặng cở chai rửa bình xăng con bên dưới ngâm trước 1 thời gian khoảng 1 giờ .Hoặc có thể chơi 3M cũng được.
Sau đó vệ sinh cho sạch,em lại dùng hoá chất súc béc pha vào bình dưới đây.Cái bình này hay ở chổ nó điều áp được,nghĩa là khí nén đưa vào chỉnh được áp cấp cho béc phun là khoảng 3-4 ký.Nén áp suất vào rồi canh coi béc có bị đái không ,nếu không kích điện bình nhấp liên tục cho béc đóng /mở nhằm ktra nó phun thành sương đạt không.
Sau đó ktra hết sin hoặc tốt nhất là thay toàn bộ sin mới.Làm vậy không hết nữa chắc em quỳ lại nó luôn ( có bửa không đúng bệnh cũng te tua hoài )
Bộ OTC chủ yếu súc định kỳ khi bảo dưỡng lớn các bác nhé :
Mấy hoá chất pha xăng dùng định kỳ thì em bán Jonhsen hay Chevron cái này.Chevron/Teckron hình như sản xuất cho chính hãng BMW thì phải.Chứ tụi nó không có làm mẩu mã công nghiệp y chang nhau được rồi.
Còn xe nào có vấn đề bị rung giật hoặc đề khó nổ... em toàn tháo béc ra và phải chơi hạng nặng cở chai rửa bình xăng con bên dưới ngâm trước 1 thời gian khoảng 1 giờ .Hoặc có thể chơi 3M cũng được.
Sau đó vệ sinh cho sạch,em lại dùng hoá chất súc béc pha vào bình dưới đây.Cái bình này hay ở chổ nó điều áp được,nghĩa là khí nén đưa vào chỉnh được áp cấp cho béc phun là khoảng 3-4 ký.Nén áp suất vào rồi canh coi béc có bị đái không ,nếu không kích điện bình nhấp liên tục cho béc đóng /mở nhằm ktra nó phun thành sương đạt không.
Sau đó ktra hết sin hoặc tốt nhất là thay toàn bộ sin mới.Làm vậy không hết nữa chắc em quỳ lại nó luôn ( có bửa không đúng bệnh cũng te tua hoài )
Bộ OTC chủ yếu súc định kỳ khi bảo dưỡng lớn các bác nhé :
Cái chai chevron techron đó bán khoảng 12 $ trong Wallmart.Đổ thẳng vô thùng xăng luôn, nó rửa hệ thống tiếp xăng lẫn vòi phun xăng.Cơ mà mình thích xài seafoam hơn vì chay dung tích lớn hơn gấp đôi mà giá chi có 2/3 thôi, dùng được đa mục đích
Tết có về mang cho em kiện đi anhCái chai chevron techron đó bán khoảng 12 $ trong Wallmart.Đổ thẳng vô thùng xăng luôn, nó rửa hệ thống tiếp xăng lẫn vòi phun xăng.Cơ mà mình thích xài seafoam hơn vì chay dung tích lớn hơn gấp đôi mà giá chi có 2/3 thôi, dùng được đa mục đích
Tết có về mang cho em kiện đi anh
Ngoài bắc có cái garafe QS perfomace ,301 nguyễn xiễn Hà nội có nhập seafoam về bán rồi đấy
Nói vậy thôi chứ hoá chất giờ nhiều chủng loại.Dùng cũng ngon lành đó bác. Mà xe bên mình nhiều chiếc tháo ra ngâm thì hoạ maiNgoài bắc có cái garafe QS perfomace ,301 nguyễn xiễn Hà nội có nhập seafoam về bán rồi đấy
Ở Mỹ hóa chất phụ gia bảo dưỡng dùng cho xe ô tô có vô vàng.Vô walmart store bán đồ cho xe hơi có cả vài chục loại nhìn muốn chóng mặt.Nhưng người ta thích xài seafoam nhất vì em này có từ rất lâu cách đây mấy chục năm rồiNói vậy thôi chứ hoá chất giờ nhiều chủng loại.Dùng cũng ngon lành đó bác. Mà xe bên mình nhiều chiếc tháo ra ngâm thì hoạ mai