EM CO CON FREIGHLINER MODEL CL12064ST 14L SO VONG TUA CHI CO 1200 AH EM MUON CHINH LAI PHAI LAM SAO , CAN DIEU CHINH THONG SO NAO , CO CAN PHAN MEN NAO KHONG HA CA BAC , MAY PHAN MEN DO LAY O DAU CHI EM VOI NHA
ủa, em nghĩ hãng mặc định vòng tua là có ý đồ của nó chứ. Nếu tăng vòng tua thì theo em được học sẽ ảnh hưởng đến áp suất nén dẫn đến quá trình cháy kg hoàn hảo, vì thế nên xe máy dầu có vòng tua thấp hơn xe xăng. Lý thuyết là vậy chứ trên thực tế kg biết thế nào, mong các bác chỉ giáo thêm cho thằng em
vAmpIre nói:lập trình như thế nào hả bác ?
timhieuxedaukeo nói:EM CO CON FREIGHLINER MODEL CL12064ST 14L SO VONG TUA CHI CO 1200 AH EM MUON CHINH LAI PHAI LAM SAO , CAN DIEU CHINH THONG SO NAO , CO CAN PHAN MEN NAO KHONG HA CA BAC , MAY PHAN MEN DO LAY O DAU CHI EM VOI NHA
Lấy ở đây nè bác.
Truc cam máy Cummins ISX không có dấu đâu bác ơi.Nó dùng một cái wedge để định vị trục cam lại và một cái Pin để cố định trục khuỷu .Khi cố định xong mới cân được.Chúc bác sớm nổ máy nhé.
Mình thấy bác Congnghemoi nói chuyện như đùa. Ai mà dám nâng vòng Tua lên 2500 - > 2800 đối với xe Detroit. Chắc là nó die luôn wá. Vì trên táp lô của máy Detroit có ghi MAX của vòng tua là tối đa 2100 hoặc trên đồng hồ cao lém cũng là 2500. Mà bạn dám cài đặt hộp điện cho tua máy lên 2800. Chắc nó chạy ngược kim đồng hồ wá.
-----------------------------------------------------
Mua bán software kiểm tra đầu kéo USA (Đặc biệt mở pass xe đầu kéo các loại).
Liên hệ: 0908 14 88 19 (NAMTU)
-----------------------------------------------------
Mua bán software kiểm tra đầu kéo USA (Đặc biệt mở pass xe đầu kéo các loại).
Liên hệ: 0908 14 88 19 (NAMTU)
theo mình ko nên như vậy?
Làm thế máy khoẻ thật nhưng động cơ nhanh kém, ....
chưa kể lái xe thấy xe khoẻ quá lại phốc nhanh có mà chết,
cứ để yên như thiết kế ban đầu là hợp lý hơn.
Con máy cummin l11.7 em đi đăng kiểm mà vòng tua có 1400, hix mãi sau các cụ kỹ thuật đăng kiểm mới cho xe em lưu hành đó ạ
Làm thế máy khoẻ thật nhưng động cơ nhanh kém, ....
chưa kể lái xe thấy xe khoẻ quá lại phốc nhanh có mà chết,
cứ để yên như thiết kế ban đầu là hợp lý hơn.
Con máy cummin l11.7 em đi đăng kiểm mà vòng tua có 1400, hix mãi sau các cụ kỹ thuật đăng kiểm mới cho xe em lưu hành đó ạ
Đúng là kiến thức mình có hạn.
Nhưng mình đã từng kiểm tra hơn 100 chiếc xe đầu kéo Mỹ (Đủ loại: Detroit, Cummins, Cat, Volvo, Inter, v.v) mà mình chưa thấy xe nào như bạn nói. Mình thử hỏi có bao nhiêu người thấy như vậy.
Đây chỉ là ý kiến của riêng mình. Nếu có gì xúc phạm thì thông cảm nha
-------------------------------------------------------
Chuyên cung cấp Software đầu kéo USA các loại
(Detroit, Cummins, Cat, Volvo, Inter, Mac, ABS...)
Đặc biệt: cung cấp password cho xe đầu kéo USA các loại với giá phải chăng.
Nhưng mình đã từng kiểm tra hơn 100 chiếc xe đầu kéo Mỹ (Đủ loại: Detroit, Cummins, Cat, Volvo, Inter, v.v) mà mình chưa thấy xe nào như bạn nói. Mình thử hỏi có bao nhiêu người thấy như vậy.
Đây chỉ là ý kiến của riêng mình. Nếu có gì xúc phạm thì thông cảm nha
-------------------------------------------------------
Chuyên cung cấp Software đầu kéo USA các loại
(Detroit, Cummins, Cat, Volvo, Inter, Mac, ABS...)
Đặc biệt: cung cấp password cho xe đầu kéo USA các loại với giá phải chăng.