phóng lao rồi theo lao bác, mua 1 năm, giờ trả hàng lại, sala ko cho 1 tí tiền lãi bác ạ, bao nhiêu chi phí cơ hội rồi tranh thủ tài chính trong 1 năm
À! té ra là sala
phóng lao rồi theo lao bác, mua 1 năm, giờ trả hàng lại, sala ko cho 1 tí tiền lãi bác ạ, bao nhiêu chi phí cơ hội rồi tranh thủ tài chính trong 1 năm
Tuổi trẻ tài cao!Mã căn gì vậy bác? Thanh lý hợp đồng cọc đi bác, trc khi thanh lý pm em nhé! Bác nào lỡ mua 2 căn ko ra hàng đc pm em luôn, em giúp các bác trả lại có thêm vài triệu nếu căn các bác dứoi 3ty5 cho 2pn và 4ty5 cho căn 3pn.
em nghĩ bác chứng minh được thiệt hại tài chính, chi phí cơ hội ... bla bla với cđt bắt người ta bồi thường em nghĩ cũng là 1 hướng hay.phóng lao rồi theo lao bác, mua 1 năm, giờ trả hàng lại, sala ko cho 1 tí tiền lãi bác ạ, bao nhiêu chi phí cơ hội rồi tranh thủ tài chính trong 1 năm
Trên này nhiều anh dìm anh dữ...mà anh vẫn hiên ngang. Em rất phụcmình không ném đá anh nô lúc trễ hdmb chỗ nào đâu, bác nhớ nhầm rồi, bác quote lại xem, mình chỉ lo vụ Sun A Vè niu anh ấy chậm xây và thu nhiều thôi, còn cái anh ấy xây xong như Chô Píc mình có chê gì đâu. Bên này vẫn xây lại không thu nên khác.
Thật sự nếu không thông cảm là từ tháng 4 đã chia tay nhau rồi bác à.Khách hàng thiện chí là khách hàng hiểu được khó khăn của CĐT và thông cảm cho khó khăn đó để cùng đạt được đích: Bàn giao nhà đúng tiêu chuẩn, tiến độ dự kiến ban đầu.
Chứ cá nhân em thấy chuyện chậm kí HĐMB thì CĐT thiệt nhiều hơn là khách hàng thiệt. Rất nhiều lý do dẫn đến việc chưa thể ký HĐMB được, mà hầu hết do rào cản pháp lý, giấy tờ chưa đủ để được ký HĐMB.
Ví dụ vài trường hợp em đã gặp: Dự án mới mở bán, móng chưa xong thì chưa ký hợp đồng mua bán được. Mà khách hàng thì ở nước ngoài, mua 4 căn mà muốn đóng 95% luôn khỏi gửi qua lại mất công. Khách quá thiện chí lại là nỗi khổ của CĐT vì thu tiền cao sẽ vượt rào pháp lý >>> nguy hiểm!
Tuy nhiên, với khách hiểu nỗi khổ của CĐT thì chuyện đó được giải quyết đơn giản hơn, và rất nhiều dự án đều có chính sách chiết khấu cao hơn mức gửi tại ngân hàng để sử dụng phần vốn này của khách hàng hợp lý.