Hạng C
29/1/16
549
6.572
93
Mã căn gì vậy bác? Thanh lý hợp đồng cọc đi bác, trc khi thanh lý pm em nhé! Bác nào lỡ mua 2 căn ko ra hàng đc pm em luôn, em giúp các bác trả lại có thêm vài triệu nếu căn các bác dứoi 3ty5 cho 2pn và 4ty5 cho căn 3pn.
Tuổi trẻ tài cao!
 
Tập Lái
Khách hàng thiện chí là khách hàng hiểu được khó khăn của CĐT và thông cảm cho khó khăn đó để cùng đạt được đích: Bàn giao nhà đúng tiêu chuẩn, tiến độ dự kiến ban đầu.
Chứ cá nhân em thấy chuyện chậm kí HĐMB thì CĐT thiệt nhiều hơn là khách hàng thiệt. Rất nhiều lý do dẫn đến việc chưa thể ký HĐMB được, mà hầu hết do rào cản pháp lý, giấy tờ chưa đủ để được ký HĐMB.
Ví dụ vài trường hợp em đã gặp: Dự án mới mở bán, móng chưa xong thì chưa ký hợp đồng mua bán được. Mà khách hàng thì ở nước ngoài, mua 4 căn mà muốn đóng 95% luôn khỏi gửi qua lại mất công. Khách quá thiện chí lại là nỗi khổ của CĐT vì thu tiền cao sẽ vượt rào pháp lý >>> nguy hiểm!
Tuy nhiên, với khách hiểu nỗi khổ của CĐT thì chuyện đó được giải quyết đơn giản hơn, và rất nhiều dự án đều có chính sách chiết khấu cao hơn mức gửi tại ngân hàng để sử dụng phần vốn này của khách hàng hợp lý.
 
Hạng B2
13/9/16
364
744
93
42
phóng lao rồi theo lao bác, mua 1 năm, giờ trả hàng lại, sala ko cho 1 tí tiền lãi bác ạ, bao nhiêu chi phí cơ hội rồi tranh thủ tài chính trong 1 năm
em nghĩ bác chứng minh được thiệt hại tài chính, chi phí cơ hội ... bla bla với cđt bắt người ta bồi thường em nghĩ cũng là 1 hướng hay.
cơ mà nếu trả thì lãi suất theo ngân hàng mà bác? sao lại có chuyện ko có tí lãi?
còn không tìm rao bán lại, vị trí tốt nghe nói đng chốt lời hàng trăm mờ :3dchongchong:
 
Hạng B2
23/6/14
137
802
93
Saigon
mình không ném đá anh nô lúc trễ hdmb chỗ nào đâu, bác nhớ nhầm rồi, bác quote lại xem, mình chỉ lo vụ Sun A Vè niu anh ấy chậm xây và thu nhiều thôi, còn cái anh ấy xây xong như Chô Píc mình có chê gì đâu. Bên này vẫn xây lại không thu nên khác.
Trên này nhiều anh dìm anh dữ...mà anh vẫn hiên ngang. Em rất phục :3dtanghoaheo:
 
Hạng B2
17/10/15
322
936
93
Khách hàng thiện chí là khách hàng hiểu được khó khăn của CĐT và thông cảm cho khó khăn đó để cùng đạt được đích: Bàn giao nhà đúng tiêu chuẩn, tiến độ dự kiến ban đầu.
Chứ cá nhân em thấy chuyện chậm kí HĐMB thì CĐT thiệt nhiều hơn là khách hàng thiệt. Rất nhiều lý do dẫn đến việc chưa thể ký HĐMB được, mà hầu hết do rào cản pháp lý, giấy tờ chưa đủ để được ký HĐMB.
Ví dụ vài trường hợp em đã gặp: Dự án mới mở bán, móng chưa xong thì chưa ký hợp đồng mua bán được. Mà khách hàng thì ở nước ngoài, mua 4 căn mà muốn đóng 95% luôn khỏi gửi qua lại mất công. Khách quá thiện chí lại là nỗi khổ của CĐT vì thu tiền cao sẽ vượt rào pháp lý >>> nguy hiểm!
Tuy nhiên, với khách hiểu nỗi khổ của CĐT thì chuyện đó được giải quyết đơn giản hơn, và rất nhiều dự án đều có chính sách chiết khấu cao hơn mức gửi tại ngân hàng để sử dụng phần vốn này của khách hàng hợp lý.
Thật sự nếu không thông cảm là từ tháng 4 đã chia tay nhau rồi bác à.
Em ví dụ cho bác dễ hiểu:
- Bạn bác mượn tiền bác, nói với bác là tháng 4 sẽ trả.
- Tháng 4 qua rồi, đến tháng 10, nghĩa là nửa năm, tiền vẫn không trả, nhưng cũng không nói lí do tại sao không trả, và cũng không hứa là khi nào sẽ trả.
- Bác biết nhà nó giàu, toàn siêu xe, chắc chắn là không giật bác đâu
- Nhưng nói thiếu tiền mình sao nó không nói mình tiếng nào, nó hẹn rồi, qua hẹn nó cũng im luôn, cũng chẳng xin lỗi gì, coi đó là việc hiển nhiên và mình phải thông cảm.
 
Hạng B2
8/10/11
328
1.688
93
Đứng về phía KH- CDT: em thấy đại diện CDT như vậy là lì và lầy!
Đứng ở vị trí ông Manager kia: ko muốn thì cũng phải trả lời vậy, trả lời khác nó đuổi mẹ nó việc! Phận cu li làm thuê mà các anh!
:D
 
  • Like
Reactions: selene
Hạng C
16/9/16
517
446
68
31
mà em cảm thấy ý kiến của bác MinhKhoi chỉ là 1 trong 1 các vấn đề :D ; suy nghĩ mỗi khách hàng theo tiêu chuẩn khác nhau thì nhận xét khác nhau thôi ạ ...