Chủ đề tương tự
RE: Cách vào cua đúng luật tại các giao lộ?
Đến giữa giao lộ mới rẽ là đúng đó bác , rẽ trước coi chừng bị phạt lấn tuyến ( 200-400,000đ)
Mình có anh bạn làm chung , đón ngừơi quen từ sân bay TSN ra , ôm cua phải chạy sát trong rồi mới rẽ ra ngoài , thế là bị XXX phạt , bạn mình đưa 300,000đ , XXX hỏi 4 người mà 300 làm sao chia , đành móc túi thêm 100000. Lần sau , đưa người quen về lại Mỹ , anh bạn mình cũng bị lần nữa ( vì quen cách lái ấy rồi , và vi 23g rồi còn gì ) , xuống xe móc túi , ko có tiền lẻ , đưa luôn 500,000đ , định đi , thì XXX kêu lại , thối cho 200,000đ . Chuyện có thật 100% đấy các bác
Đến giữa giao lộ mới rẽ là đúng đó bác , rẽ trước coi chừng bị phạt lấn tuyến ( 200-400,000đ)
Mình có anh bạn làm chung , đón ngừơi quen từ sân bay TSN ra , ôm cua phải chạy sát trong rồi mới rẽ ra ngoài , thế là bị XXX phạt , bạn mình đưa 300,000đ , XXX hỏi 4 người mà 300 làm sao chia , đành móc túi thêm 100000. Lần sau , đưa người quen về lại Mỹ , anh bạn mình cũng bị lần nữa ( vì quen cách lái ấy rồi , và vi 23g rồi còn gì ) , xuống xe móc túi , ko có tiền lẻ , đưa luôn 500,000đ , định đi , thì XXX kêu lại , thối cho 200,000đ . Chuyện có thật 100% đấy các bác
RE: Cách vào cua đúng luật tại các giao lộ?
vì tụi nó có 3 người 500k sao mà chiaTrích đoạn: hp67
Đến giữa giao lộ mới rẽ là đúng đó bác , rẽ trước coi chừng bị phạt lấn tuyến ( 200-400,000đ)
Mình có anh bạn làm chung , đón ngừơi quen từ sân bay TSN ra , ôm cua phải chạy sát trong rồi mới rẽ ra ngoài , thế là bị XXX phạt , bạn mình đưa 300,000đ , XXX hỏi 4 người mà 300 làm sao chia , đành móc túi thêm 100000. Lần sau , đưa người quen về lại Mỹ , anh bạn mình cũng bị lần nữa ( vì quen cách lái ấy rồi , và vi 23g rồi còn gì ) , xuống xe móc túi , ko có tiền lẻ , đưa luôn 500,000đ , định đi , thì XXX kêu lại , thối cho 200,000đ . Chuyện có thật 100% đấy các bác
RE: Cách vào cua đúng luật tại các giao lộ?
Nguyên tắc cua đúng luật là bác chỉ được cua ngay phần giao lộ của đường bác đang đi và đường bác muốn vào, ngã 4 hay ngã 3, nngã 6 hay ngã 7 gì cũng vậy. Để dễ hình dung, em vẽ cái hình cho bác xem, đại loại là như vậy
Trên đường phố Việt nam, các bác tài nhiều khi quẹo rất ẩu, nhất là quẹo trái tại các giao lộ lớn thường không ra giữa mà quẹo sớm cắt mặt xe ngược chiều, có khi xx tha nhưng nếu xảy ra tai nạn thì cầm chắc mình sai luật rồi-->đền là cái chắc. Em lâu lâu cũng vậy , nhưng nếu có xx thì hổng dám. [:'(]
Nguyên tắc cua đúng luật là bác chỉ được cua ngay phần giao lộ của đường bác đang đi và đường bác muốn vào, ngã 4 hay ngã 3, nngã 6 hay ngã 7 gì cũng vậy. Để dễ hình dung, em vẽ cái hình cho bác xem, đại loại là như vậy
Trên đường phố Việt nam, các bác tài nhiều khi quẹo rất ẩu, nhất là quẹo trái tại các giao lộ lớn thường không ra giữa mà quẹo sớm cắt mặt xe ngược chiều, có khi xx tha nhưng nếu xảy ra tai nạn thì cầm chắc mình sai luật rồi-->đền là cái chắc. Em lâu lâu cũng vậy , nhưng nếu có xx thì hổng dám. [:'(]
Last edited by a moderator:
RE: Cách vào cua đúng luật tại các giao lộ?
Theo em dễ nhất là bác cứ tưởng tượng có một cái bùng binh ở giữa ngã tư, cứ theo đó mà đi.[8|]
Knock out. Cú này loại trược tiếp bác ạ.Trích đoạn: anit
@vovinam: đúng đấy bác. bác nào đang học lái xe trên sân cảm ứng khi quẹo trái lấn lề thử cán lên vạch của lane bên kia thử (vạch vàng trước mũi xe đi hướng ngược lại chứ ko phải vạch chia đường nha). trừ 10 điểm đó
Theo em dễ nhất là bác cứ tưởng tượng có một cái bùng binh ở giữa ngã tư, cứ theo đó mà đi.[8|]
RE: Cách vào cua đúng luật tại các giao lộ?
Em có kinh nghiệm thương đau ở giao lộ Lý thái tổ quẹo phải ra Hùngvương,ôm sát bên phải để quẹo(còn cách lề khỏang 0.5m) đến khi vào Hùngvương xe hai bánh hướng Nguyễnthịminhkhai đi thẳng qua ùn ùn, em vẫn còn ở lane trong không chuyển qua lane ngòai được mặc dù đã signal trái,cách đó 50m gặp 'rắn cạp nong',....thế là ..... tèo![>:][&:].
May cho em năn nỉ nói chở bà cụ đi Chợrẫy tái khám,nào là xe 2B quá đông em xấn ra sợ gây tai nạn,gãy lưỡi luôn,nhưng hôm đó là cuối tháng rùi,các pác ấy phải gom đủ biên bản nên không tha được.Ghi lỗi nhẹ thôi:Tài xế lưu thông mà không set belt!!!. Đóng phạt 50.000VND
Mong đừng pác nào như em ạh!Em nhớ mãi cái lỗi này.Giờ thì khi rẽ trái,phải em cứ từ từ vào giữa giao lộ thì mới đánh lái để quẹo ạh!
Em có kinh nghiệm thương đau ở giao lộ Lý thái tổ quẹo phải ra Hùngvương,ôm sát bên phải để quẹo(còn cách lề khỏang 0.5m) đến khi vào Hùngvương xe hai bánh hướng Nguyễnthịminhkhai đi thẳng qua ùn ùn, em vẫn còn ở lane trong không chuyển qua lane ngòai được mặc dù đã signal trái,cách đó 50m gặp 'rắn cạp nong',....thế là ..... tèo![>:][&:].
May cho em năn nỉ nói chở bà cụ đi Chợrẫy tái khám,nào là xe 2B quá đông em xấn ra sợ gây tai nạn,gãy lưỡi luôn,nhưng hôm đó là cuối tháng rùi,các pác ấy phải gom đủ biên bản nên không tha được.Ghi lỗi nhẹ thôi:Tài xế lưu thông mà không set belt!!!. Đóng phạt 50.000VND
Mong đừng pác nào như em ạh!Em nhớ mãi cái lỗi này.Giờ thì khi rẽ trái,phải em cứ từ từ vào giữa giao lộ thì mới đánh lái để quẹo ạh!
RE: Cách vào cua đúng luật tại các giao lộ?
Có một lỗi mà nhiều bác tài hay phạm (có thể do ko để ý hoặc ko thấy *** nên làm bừa ), đó là quay đầu nhưng cứ chèn vào vạch qua đường của người đi bộ - có hôm em qua vạch đó mới quay đầu thì bị một chú taxi mắng là " ông ko biết lái à mà cua rộng thế"
Có một lỗi mà nhiều bác tài hay phạm (có thể do ko để ý hoặc ko thấy *** nên làm bừa ), đó là quay đầu nhưng cứ chèn vào vạch qua đường của người đi bộ - có hôm em qua vạch đó mới quay đầu thì bị một chú taxi mắng là " ông ko biết lái à mà cua rộng thế"
RE: Cách vào cua đúng luật tại các giao lộ?
Chính xác, dính phát này khi đang làm bài thi hình là loại trực tiếp đó bác anit.Trích đoạn: Lazy guy
Knock out. Cú này loại trược tiếp bác ạ.Trích đoạn: anit
@vovinam: đúng đấy bác. bác nào đang học lái xe trên sân cảm ứng khi quẹo trái lấn lề thử cán lên vạch của lane bên kia thử (vạch vàng trước mũi xe đi hướng ngược lại chứ ko phải vạch chia đường nha). trừ 10 điểm đó
Theo em dễ nhất là bác cứ tưởng tượng có một cái bùng binh ở giữa ngã tư, cứ theo đó mà đi.[8|]