Chủ đề tương tự
- Tags
- ford focus
Chắc là trượt ly hợp, rất dễ gặp vì khó tìm được bố jin.
MT Bác thử theo cách cổ điển là ra khu vắng, chạy khoảng 20 25km.h, bỏ chân trái qua đạp thắng, chân phải vẫn kềm ga.
Nếu tắt máy thì ổn, nếu không tắt máy được thì ly hợp đã bị trượt.
Xử lý khá chua
MT Bác thử theo cách cổ điển là ra khu vắng, chạy khoảng 20 25km.h, bỏ chân trái qua đạp thắng, chân phải vẫn kềm ga.
Nếu tắt máy thì ổn, nếu không tắt máy được thì ly hợp đã bị trượt.
Xử lý khá chua
Em cảm ơn bác, tốc độ 20-25 km/h ở số mấy bác, chạy số 1-2 ạ?Chắc là trượt ly hợp, rất dễ gặp vì khó tìm được bố jin.
MT Bác thử theo cách cổ điển là ra khu vắng, chạy khoảng 20 25km.h, bỏ chân trái qua đạp thắng, chân phải vẫn kềm ga.
Nếu tắt máy thì ổn, nếu không tắt máy được thì ly hợp đã bị trượt.
Xử lý khá chua
Số 3, số trung bìnhEm cảm ơn bác, tốc độ 20-25 km/h ở số mấy bác, chạy số 1-2 ạ?
Tui thấy bình thường mà Bạn. Xe tui cũng 2009 MT chạy dc 190 ngàn km rồi. Cái quan trọng là đạp vẫn 100-120km vẫn ok, trung bình tầm 10l/100km đường SG .theo tui nghĩ là các cảm biến nó bị sai vì xe đã 15 năm rồi cái quan trọng là cảm giác không khác mấy khi lúc mới mua. Bạn mang xe qua gara Cường Nguyễn cho họ vạch lá tìm bệnh đi gì hỏng thay hết (bảo dưỡng thay thế). Xe tui cũng dự qua Tết cũng cho qua đóEm chào các anh chị,
Em sống ở HCM đang sử dụng xe Ford focus MT 2009, hiện tại đang gặp phải trường hợp sau sau:
View attachment 3243626*Ảnh minh họa
Bình thường trước kia xe chạy ở tốc độ 80 km/h thì chỉ ở vòng tua 2000 vòng/phút. Dạo gần đây thì chạy ở 80 km/h thì vòng tua tăng lên 2250 vòng/phút, chạy lên 100 km/h thì lên gần 3000 vòng/phút. Xe tốn xăng hơn, hú hơn mà chạy tâm lý nó không được thoải mái.
Em có đi kiểm tra, làm lại li hợp, vệ sinh kim phum và buồng đốt mà không hết. Gara cũng chưa tìm ra bệnh.
Vì vậy có bác nào bị hay biết bệnh của ford focus MT như vậy không? các bác chỉ em xử lý với ạ.
Em cảm ơn nhiều,