Chủ đề tương tự
Cũng gần chính xác bác ạ. là công việc mà bác. Web công ty bên mới hoàn thành xong, à đây là nhiệm vụ của em, nguồn kiếm cơm của em đó bác ạ, kg biết kết quả ra sao nữa..Mong bác ủng hộ em nhé..lehoa2 nói:bạn Thu Lan chắc là nhân viên Marketing đang PR cho Toyota Hà Đông.
Kg mất đâu nhưng thử hỏi trong lúc cà cuống, xe lao đi như tên mà tay lái đang nhẹ thành nặng trịch, chân phanh cứng ngắc nếu nhồi mấy cái...thì cũng tèo...anhtuanbp2011 nói:Tắt động cơ o mất lái , mất thắng . Để hôm nào thử xem
Tôi cũng bị 1 lần, chẳng phải xe Toy ( xe Mitsu Lancer Gala 2005) và rút kinh nghiệm xương máu :
1/- Khi đi sửa xe phải chịu khó ngồi coi từ đầu đến cuối, kg nên bỏ đi vi vu cafe nhậu nhẹt kiểu tranh thủ.
2/- Thường xuyên tự kiểm tra xe.
Lần đó đi thay bugi, ở 1 đại lý của hãng đàng hoàng nhé. Sau khi thay xong, thay vì đặt dây ga vào đúng vị trí, giấu bên trong nắp đậy động cơ bằng nhựa, thì thợ lại vứt ra bên ngoài. Một đoạn dây chạm vào ống góp xả của động cơ, vị trí nóng nhất.
Mình cũng lười biếng, nghĩ là xe mới đi bảo trì nên cứ nổ máy là dzọt, cả 2 tuần kg bật nắp capo lên.
Một hôm đang chạy, khoảng 70km/h, may là đượng vắng, khi giảm ga để phanh thì ...dây gas nó kẹt mất rồi.
Đành phải phanh chân + phanh tay, đến khi tốc độ khá chậm thì vặn chìa khoá tắt máy.
(Sau đó kiểm tra thì phát hiện vỏ bọc cáp dây ga bị nóng quá, chảy nhựa làm kẹt cáp bên trong)
Rất may là đường vắng.
Last edited by a moderator: