Hoàn toàn đồng ý với ấy. Giờ mình đi xe lớn, có máy lạnh, có tài xế riêng, có tiếp viên phục vụ nữa nên không cần biết xe nó hư hay ngon.Ko rành xe pháo còn bày đặt đi xe Tây Âu, bị bào 1 lần coi như học phí đi a!
Phải vạ thì má đã sưng, đáng đời bọn trọc phú!
P/s: mình đi way tào nên mình GATO ai đi xe Vết-Pa lắm.
Định kỳ 3k km quăng ra cho Piaggio SAPA xử, nhưng năm được vài lần
quên! đọc 3 chớp 3 nháng tưởng Oén dân tộc
Anh không phải cảm thấy, mà là ...Ra tết con vespa có dấu hiệu đề máy khó nổ, nhưng ít sử dụng nên chưa đem ra Piaggio SAPA
Sáng nay có việc chạy 2b đi xuống quận 11, đi ngang Phi Vespa chỗ 55 Hàn Hải Nguyên, nghe cũng có tiếng trên Google, ghé vào sửa thử.
Đầu tiên thì thợ báo Bugi mà Piaggio SAPA thay có vấn đề - không phải hàng chính hãng - đồng ý thay. sau đó chỉ đèn chớp đỏ trên bàn thờ, một người - có vẻ là chủ, bảo hư IC .... đem IC (cũ) khác (cùng với chìa khóa đi cùng) thì đúng vậy ===> thay IC và chép lại chìa khóa phụ, khi nào rảnh thì đem chìa khóa chính ra chép lại.
Đến khi thợ thay IC mới và tiến hành chép chìa khóa phụ thì bảo chìa khóa hư, phải thay chìa khóa khác mới chép được. Đồng ý thay chìa khóa phụ.
Chạy giữa đường bỗng nhiên cảm thấy có gì ngu ngu, liền chạy về nhà lấy chìa khóa chính và đem con IC cũ ra Piaggio SAPA để kiểm tra - IC không hư
Giờ xử lý sao cho phải đạo các guru cnlers ?
À quên trị giá con IC gần 3 chai.
Biết nên xóa rồiXem lại comment của mình!
Giờ hỏi cách xử lý
chứ chửi thì không cần nữa
Chạy Ex135 chủ yếu thay nhớt, bố thắng, vỏ. Sao người ta không chạy lại đi mua con Vespa cà rọc cà tọc cứ sửa là bị lùa không biết nữa?
Giờ bán lại cho người khác thấy tội lỗi quá đại ca ạChạy Ex135 chủ yếu thay nhớt, bố thắng, vỏ. Sao người ta không chạy lại đi mua con Vespa cà rọc cà tọc cứ sửa là bị lùa không biết nữa?