RE: Cách xử lý việc khóa cửa tự động của Cap
Theo kinhn ghiệm của e thì chìa khoá co romote e vắt ở lương quần thường dùng để lock và unlock mà thôi .còn chià phụ để khỏi động máy .Cái này là e hoc theo mấy tài xế chuyên nghệp .Xe e cũng xe Cap luôn .Nhưng chưa bao giờ bi như bác vậy .Thân
Theo kinhn ghiệm của e thì chìa khoá co romote e vắt ở lương quần thường dùng để lock và unlock mà thôi .còn chià phụ để khỏi động máy .Cái này là e hoc theo mấy tài xế chuyên nghệp .Xe e cũng xe Cap luôn .Nhưng chưa bao giờ bi như bác vậy .Thân
RE: Cách xử lý việc khóa cửa tự động của Cap
Túm lại các bác xuống xe thì mang chìa khoá theo vì để chìa khoá trên ổ khoá thì sẽ k lock được,còn xe nổ máy thì chẳng xe nào lock cả.Còn bác nào độ thêm báo động thì nên coi chừng để quên chìa trong xe.Còn zin theo xe thì chẳng lo gì.[8|]
Túm lại các bác xuống xe thì mang chìa khoá theo vì để chìa khoá trên ổ khoá thì sẽ k lock được,còn xe nổ máy thì chẳng xe nào lock cả.Còn bác nào độ thêm báo động thì nên coi chừng để quên chìa trong xe.Còn zin theo xe thì chẳng lo gì.[8|]
RE: Cách xử lý việc khóa cửa tự động của Cap
Theo như tôi biết và đã làm rồi,tôi cố tình ra ngoài xe,sau khi khóa hết ba cửa,chỉ chừa lại một cửa bên tài.Sau đó,tôi đưa tay đẩy nút khóa cửa bên tài luôn (cái nút khi khóa cửa thì nó nhảy và có đánh dấu sơn màu đỏ)và cầm theo chìa khóa,sập mạnh cửa nhưng không bao giờ khóa được,tôi thử đi thử lại nhiều lần cho chắc ăn có khi mình quên để chìa khóa bên trong và chốt cửa đang ở vị trí khóa thì mình ra ngoài vô tình sập cửa thì không thể nào mở cửa để vào xe.Chỉ khi nào tôi cố tình khóa cửa bên tài bằng cách bước ra ngoài xe,một tay kéo tay cầm mở cửa ra trước,giử nguyên tư thế ấy,tay còn lại kéo chốt khóa ở bên trong,cái chốt mà toi vừa nói ở trên và sập mạnh cửa xe thì lúc ấy mới khóa được bốn cánh cửa xe hoàn toàn.Còn ông bạn của bạn thì tôi không biết làm thế nào mà xe nổ máy,đi ra ngoài rồi bị nhốt.Vô cùng bí ẩn.
Tôi chỉ thắc mắc một điều là :Khi tôi khóa cửa và hệ thống báo động xe được kích hoạt,thì tôi dùng chìa đểu,(chìa ở bên ngoài thợ khóa làm,chỉ mở được cửa mà không đề máy được)để mở cửa xe thì còi báo động không hú,đèn signal không cháy nói chung hệ thống báo động không hoạt động,tôi lại khóa và kích hoạt báo động nhưng hạ kính bên tài xuống,rồi thọc tay vào trong để mở cửa thì còi kêu inh ỏi,đèn signal chớp tắt.Hay là hệ thống báo động của xe tôi nó ngu rồi,không nhận ra được chìa đểu,chìa thật(nhận thù thành bạn nó ta?)Lại thêm một điều bí ần nữa.Bí ẩn trước do người,bí ẩn sau do xe
Theo như tôi biết và đã làm rồi,tôi cố tình ra ngoài xe,sau khi khóa hết ba cửa,chỉ chừa lại một cửa bên tài.Sau đó,tôi đưa tay đẩy nút khóa cửa bên tài luôn (cái nút khi khóa cửa thì nó nhảy và có đánh dấu sơn màu đỏ)và cầm theo chìa khóa,sập mạnh cửa nhưng không bao giờ khóa được,tôi thử đi thử lại nhiều lần cho chắc ăn có khi mình quên để chìa khóa bên trong và chốt cửa đang ở vị trí khóa thì mình ra ngoài vô tình sập cửa thì không thể nào mở cửa để vào xe.Chỉ khi nào tôi cố tình khóa cửa bên tài bằng cách bước ra ngoài xe,một tay kéo tay cầm mở cửa ra trước,giử nguyên tư thế ấy,tay còn lại kéo chốt khóa ở bên trong,cái chốt mà toi vừa nói ở trên và sập mạnh cửa xe thì lúc ấy mới khóa được bốn cánh cửa xe hoàn toàn.Còn ông bạn của bạn thì tôi không biết làm thế nào mà xe nổ máy,đi ra ngoài rồi bị nhốt.Vô cùng bí ẩn.
Tôi chỉ thắc mắc một điều là :Khi tôi khóa cửa và hệ thống báo động xe được kích hoạt,thì tôi dùng chìa đểu,(chìa ở bên ngoài thợ khóa làm,chỉ mở được cửa mà không đề máy được)để mở cửa xe thì còi báo động không hú,đèn signal không cháy nói chung hệ thống báo động không hoạt động,tôi lại khóa và kích hoạt báo động nhưng hạ kính bên tài xuống,rồi thọc tay vào trong để mở cửa thì còi kêu inh ỏi,đèn signal chớp tắt.Hay là hệ thống báo động của xe tôi nó ngu rồi,không nhận ra được chìa đểu,chìa thật(nhận thù thành bạn nó ta?)Lại thêm một điều bí ần nữa.Bí ẩn trước do người,bí ẩn sau do xe
Last edited by a moderator: