hội mấy anh dzui quá, cho em tham gia với...hihiĐám giỗ Ông Nội Bác Nam râu kẽm cùng các Bác trong hội Pre
View attachment 1719517 View attachment 1719518 View attachment 1719520 View attachment 1719521 View attachment 1719523 View attachment 1719524 View attachment 1719525 View attachment 1719526 View attachment 1719527 View attachment 1719528 View attachment 1719529 View attachment 1719530 View attachment 1719531 View attachment 1719532 View attachment 1719534 View attachment 1719535 View attachment 1719536 View attachment 1719537 View attachment 1719539 View attachment 1719540 View attachment 1719541 View attachment 1719542 View attachment 1719543 View attachment 1719544 View attachment 1719545 View attachment 1719546 , 1 năm rồi, nhanh quá, năm nay ko hoành tráng như năm ngoái dưng đậm đà tình cảm., cảm ơn gia đình Bác Nam đã tiếp đãi tụi em.
Tiện E cũng thay nốt cho xe nữa nhưng bơm nó khác bơm E gửi cho Bác cùng hãng nhưng chân bắt ốcThêm 1 hiệu bơm xăng dành cho Pre nhà mình đây các Bác ạ, 900k, Bác Tuấn ở HN đã mua giúp em loại này. Lại có cái để em nghịch nữa rồi. View attachment 1719583 View attachment 1719584 View attachment 1719585 View attachment 1719586 View attachment 1719587
Attachments
-
212,4 KB Đọc: 18
-
185,7 KB Đọc: 29
-
127,2 KB Đọc: 30
-
128,9 KB Đọc: 25
-
163,1 KB Đọc: 34
-
153,5 KB Đọc: 23
Welcome bác!hội mấy anh dzui quá, cho em tham gia với...hihi
Bác đăng ký ở đây nè:
1/ https://www.otosaigon.com/threads/danh-sach-thanh-vien-previa-club.8705679/
- Tên thật:
- E-mail:
- Biển số xe: - Màu xe:
- Cục gạch:
- Đến từ:
Hoặc ở đây:
2/ https://www.facebook.com/groups/561931110589883/
Nhấn vô nút [Join Group] là xong!
Trời, mắc lòi kèn luôn Thày ơi...https://www.stockwiseauto.com/airtex-4f1653-egr-valve?Year=1992&Make=Toyota&Model=Previa
Vâng, van EGR mắc lắm Bác.Trời, mắc lòi kèn luôn Thày ơi...https://www.stockwiseauto.com/airtex-4f1653-egr-valve?Year=1992&Make=Toyota&Model=Previa
Sáng nay cà phê Lâm Viên.
Bác Cường (xe màu vàng có lỗ mũi) tính lắp thêm đèn chiếu sáng. Em có thắc mắc sao không gắn vào cái grille mà phải làm thêm một thanh inox.
Lúc đi lòng vòng xem xe thì mới biết là xe Bác ấy đâu còn grille đâu, mã đã đội lại bằng lưới cho nó phù hợp với lỗi mũi (cũng có lưới) rồi
Các Bác gắn thêm đèn xin lưu ý đừng làm chói mắt xe đối diện. Em đi đường khổ sở vì mấy đèn đèn led và xenon quá
Bác Cường (xe màu vàng có lỗ mũi) tính lắp thêm đèn chiếu sáng. Em có thắc mắc sao không gắn vào cái grille mà phải làm thêm một thanh inox.
Lúc đi lòng vòng xem xe thì mới biết là xe Bác ấy đâu còn grille đâu, mã đã đội lại bằng lưới cho nó phù hợp với lỗi mũi (cũng có lưới) rồi
Các Bác gắn thêm đèn xin lưu ý đừng làm chói mắt xe đối diện. Em đi đường khổ sở vì mấy đèn đèn led và xenon quá
lúc em xong việc ra thì Thày về mất rồiSáng nay cà phê Lâm Viên.
Bác Cường (xe màu vàng có lỗ mũi) tính lắp thêm đèn chiếu sáng. Em có thắc mắc sao không gắn vào cái grille mà phải làm thêm một thanh inox.
Lúc đi lòng vòng xem xe thì mới biết là xe Bác ấy đâu còn grille đâu, mã đã đội lại bằng lưới cho nó phù hợp với lỗi mũi (cũng có lưới) rồi
Các Bác gắn thêm đèn xin lưu ý đừng làm chói mắt xe đối diện. Em đi đường khổ sở vì mấy đèn đèn led và xenon quá
Dear Các Bác
bà 2 nhà em lại có vấn đề như sau:
1/ vô lăng thả buông tay khi chạy đường bằng thì gục về bên phụ 1 chút và đầu xe đương nhiên xỉa vô theo luôn, vỏ ăn ko đều, ăn mép ngoài nhiều hơn.
2/ khi quẹo đánh lái giữ yên và bánh có rớt xuống gờ đường cao khoảng 1 tấc thì tay lái nó giống như là rơi vào 1 cái khấc rõ ràng nào đó.
3/ khi đánh lái quay đầu mà leo lề và xuống lề kiểu bánh cao bánh thấp thì khi bánh thấp rớt xuống cảm giác bánh chạm mặt đường trước giống như nó bị bẹt 2 cái bánh ra .
toàn bộ rô-tuyn lái ngoài, trong, ro-tuyn trụ em đã thay mới hiệu 3 con 5 cách đây 2 tháng, thanh cân bằng chưa thay, xe em 2 bánh trước có độn 2 cục cao so lò xo trên PP dày khoảng 4cm.
các Bác giúp em oánh giá hiện trạng của vấn đề với, em cảm ơn.
bà 2 nhà em lại có vấn đề như sau:
1/ vô lăng thả buông tay khi chạy đường bằng thì gục về bên phụ 1 chút và đầu xe đương nhiên xỉa vô theo luôn, vỏ ăn ko đều, ăn mép ngoài nhiều hơn.
2/ khi quẹo đánh lái giữ yên và bánh có rớt xuống gờ đường cao khoảng 1 tấc thì tay lái nó giống như là rơi vào 1 cái khấc rõ ràng nào đó.
3/ khi đánh lái quay đầu mà leo lề và xuống lề kiểu bánh cao bánh thấp thì khi bánh thấp rớt xuống cảm giác bánh chạm mặt đường trước giống như nó bị bẹt 2 cái bánh ra .
toàn bộ rô-tuyn lái ngoài, trong, ro-tuyn trụ em đã thay mới hiệu 3 con 5 cách đây 2 tháng, thanh cân bằng chưa thay, xe em 2 bánh trước có độn 2 cục cao so lò xo trên PP dày khoảng 4cm.
các Bác giúp em oánh giá hiện trạng của vấn đề với, em cảm ơn.
Chỉnh sửa cuối:
1. Bác chỉnh lại độ chụm của 2 bánh trước sau đó căng chỉnh mép ngoài bánh trước sau 2 bên cho tương đối thẳng sau đó chạy thử sẽ có kết luận( xe E trước cũng bị xỉa và mòn cả 2 mép bánh trong sau khi chỉnh hết luôn hiện tượng xỉa và mòn ko đều).Dear Các Bác
bà 2 nhà em lại có vấn đề như sau:
1/ vô lăng thả buông tay khi chạy đường bằng thì gục về bên phụ 1 chút và đầu xe đương nhiên xỉa vô theo luôn, vỏ ăn ko đều, ăn mép ngoài nhiều hơn.
2/ khi quẹo đánh lái giữ yên và bánh có rớt xuống gờ đường cao khoảng 1 tấc thì tay lái nó giống như là rơi vào 1 cái khấc rõ ràng nào đó.
3/ khi đánh lái quay đầu mà leo lề và xuống lề kiểu bánh cao bánh thấp thì khi bánh thấp rớt xuống cảm giác bánh chạm mặt đường trước giống như nó bị bẹt 2 cái bánh ra .
toàn bộ rô-tuyn lái ngoài, trong, ro-tuyn trụ em đã thay mới hiệu 3 con 5 cách đây 2 tháng, thanh cân bằng chưa thay, xe em 2 bánh trước có độn 2 cục cao so lò xo trên PP dày khoảng 4cm.
các Bác giúp em oánh giá hiện trạng của vấn đề với, em cảm ơn.
2. Bác vặn ốc chỉnh thước lái cho chặt vào cỡ 5 độ (Bác cứ chỉnh cỡ 5 độ/ lần)và chạy thử và đánh lái xem nó có trả lái được là ok(nó có tác dụng chặt lại như kiểu Bác vặn chặt cổ phốt của xe đạp và xe máy ấy nó sẽ ko bị dơ nữa).
3. Do Bác độn 2 cục cao su nên các kết cấu nó bị thay đổi nom 2 bánh nó bè ra là đúng rồi, Bác trả về nguyên bản sẽ nom hết bè vì trước E có lần thử kê độn và đã xảy ra giống hình Bác tả.
Mấy vấn đề trên là ý hiểu của E có thể còn vài nguyên nhân khác ví dụ như Bác mới thay đồ xong các Bác thợ đã làm chuẩn nhưng thời gian chạy các ốc cao su nó nhẽo ra mình phải xiết và chỉnh lại cho đúng chứ ko là nó ko êm và ngon được, chúc Bác xử tốt được Bà 2 theo đúng sỹ của mình.