Không sao đâu bác ơi. Khuyến cáo không nên chạy trên đường bình thường để tránh bị bẻ lái nặng và làm hại vỏ. Bác nào đang chạy 1 cầu, chuyển sang 2 cầu dễ bị nhầm lẫn khi đánh lái ở vận tốc nhanh do quen với chế độ 1 cầu nên nguy hiểm.
Chạy số 2 và 1 ở Esc mới hại cho hộp số nếu không tuân theo kỹ thuật.
Chạy số 2 và 1 ở Esc mới hại cho hộp số nếu không tuân theo kỹ thuật.
Em là lính mới, các anh em cho em hỏi Ford Escape 4x4 giá cả chênh lệch với 4x2 khoảng bao nhiêu?
Thanks
Thanks
binhxapxam nói:Em là lính mới, các anh em cho em hỏi Ford Escape 4x4 giá cả chênh lệch với 4x2 khoảng bao nhiêu?
Thanks
Bạn xem ở trang c ủa Ford Việt nam nhé
http://www.ford.com.vn/se...c=DFYPage&site=FVN
F1racer nói:Không sao đâu bác ơi. Khuyến cáo không nên chạy trên đường bình thường để tránh bị bẻ lái nặng và làm hại vỏ. Bác nào đang chạy 1 cầu, chuyển sang 2 cầu dễ bị nhầm lẫn khi đánh lái ở vận tốc nhanh do quen với chế độ 1 cầu nên nguy hiểm.
Chạy số 2 và 1 ở Esc mới hại cho hộp số nếu không tuân theo kỹ thuật.
Cái vụ này F1 rành lắm vì hôm lão chạy từ madagui về sài gòn bằng 2 cầu chậm . mà toàn 80km/h mới kinh chứ
nhamtiensinh nói:F1racer nói:Không sao đâu bác ơi. Khuyến cáo không nên chạy trên đường bình thường để tránh bị bẻ lái nặng và làm hại vỏ. Bác nào đang chạy 1 cầu, chuyển sang 2 cầu dễ bị nhầm lẫn khi đánh lái ở vận tốc nhanh do quen với chế độ 1 cầu nên nguy hiểm.
Chạy số 2 và 1 ở Esc mới hại cho hộp số nếu không tuân theo kỹ thuật.
Cái vụ này F1 rành lắm vì hôm lão chạy từ madagui về sài gòn bằng 2 cầu chậm . mà toàn 80km/h mới kinh chứ
Phải mất mấy lần chui xuống gầm xe mới chạy được như vậy đó bác