Vào bùng binh mà mấy bố xe khách hoặc tải bự cứ mở hazard, làm mình ko thể phán đoán nó sẽ đi kiểu gì nữa

Có ý của mấy ổng hết đó. Mở hazard ám chỉ rằng "xe tao là xe nguy hiểm, đông quân (chở nhiều mà), xe thì to xác, chạy thì nhanh, tài xế thì liều" - thì rõ ràng dùng đèn nguy hiểm quá chính xác rồi còn gì nữa =))itmanvn nói:Vào bùng binh mà mấy bố xe khách hoặc tải bự cứ mở hazard, làm mình ko thể phán đoán nó sẽ đi kiểu gì nữa![]()
Lập luận của mấy bác này là : nếu lấn bên nào thì xe trước cũng có thể thấy tín hiệu xin đường (1 bên, trái hoặc phải ) của xe sau. Như vậy nếu xe trước nhường bên nào các bác ấy cũng có thể vượt, bất kể trái phải ...rockman nói:Có ý của mấy ổng hết đó. Mở hazard ám chỉ rằng "xe tao là xe nguy hiểm, đông quân (chở nhiều mà), xe thì to xác, chạy thì nhanh, tài xế thì liều" - thì rõ ràng dùng đèn nguy hiểm quá chính xác rồi còn gì nữa =))itmanvn nói:Vào bùng binh mà mấy bố xe khách hoặc tải bự cứ mở hazard, làm mình ko thể phán đoán nó sẽ đi kiểu gì nữa![]()
Nhớ mở cái nắp capô nữa cho chắcitmanvn nói:Lâu lâu em dừng xe ở chỗ cấm đậu, chạy vào mua cái gì đó, cũng phải giả điên để đèn hazard í là xe tui đang hỏng, các bác xxx đừng tóm tui![]()
Lã Bố nói:thậm chí dừng lề đường cũng mở đèn Hazard
chính xác, kinh nghiệm xương máurockman nói:Nhớ mở cái nắp capô nữa cho chắcitmanvn nói:Lâu lâu em dừng xe ở chỗ cấm đậu, chạy vào mua cái gì đó, cũng phải giả điên để đèn hazard í là xe tui đang hỏng, các bác xxx đừng tóm tui![]()
Nhưng đi gần gần và nhanh thôi chứ lâu quá mới ra thì bình accu, tai, logo, gạt nước ... nó mọc cánh bay hết
![]()