Của xe em cái ống đó nó ko gim vô chổ như bác bị đứt, mà của em gim vô 1 cái thiết bị giống như xài bằng điện vậy.
Đó là báo lên bảng điều khiển khi lọc gió( bô E) dơ.
Mà có đời nào em thấy báo.. thỉnh thoản mở lọc gió ra thôi sạch bụi rồi, khi nó chưa kịp báo
Đó là báo lên bảng điều khiển khi lọc gió( bô E) dơ.
Mà có đời nào em thấy báo.. thỉnh thoản mở lọc gió ra thôi sạch bụi rồi, khi nó chưa kịp báo
thì của e một đầu bị đứt còn đầu bên kia e thấy gắn zô một cái cục gì đó vuông vuông có mạch điện đó bác,cục này nhìn giống như cảm biến vây.hix,xử lý thì chắc phải thay mới thôi hoặc là tìm cách gắn một đoạn ống nối zô chứ giờ dán bằng keo nó lại bung ra. ko biết đề vậy chạy có sao ko, ngày mai e phải đi đường dàiphibienhoa nói:Của xe em cái ống đó nó ko gim vô chổ như bác bị đứt, mà của em gim vô 1 cái thiết bị giống như xài bằng điện vậy.
Đó là báo lên bảng điều khiển khi lọc gió( bô E) dơ.
Mà có đời nào em thấy báo.. thỉnh thoản mở lọc gió ra thôi sạch bụi rồi, khi nó chưa kịp báo
cảm ơn bác. bác nói e mới để ý, vậy ko biết có ảnh hưởng gì tới bù ga hay ko, trong khi hiện tại ko có cái ống này, xe vận hành mọi thứ vẫn bình thường, đồng hồ cũng ko báo gì hếtpvht nói:Công dụng của cái này em chưa sờ tới, vì hem có xe, nhưng nhìn theo kỹ thuật thì nó hoạt động lấy đường gió ngang đó bỡi sự điều khiển của cái Valve điện ngay bên trái chỗ gắn đầu dây đó. Một số xe dùng valve này để bù ga cho máy lạnh hoặc lúc máy nguội!
vô hãng chỉ cho người ta kiểm tra đi bác, thấy báo giá mà hợp túi tiền thì thay mới đỡ phải lo bác à.
Hi bboypro .
Xe này chắc là nhập từ vùng xứ lạnh . và kg biết tại sao còn dùng ht này ?
Theo như kết cấu và vị trí thì bộ phận này goi là Air Thermo Control ,bên dưới sẽ có 1 ống mềm nối với 1 bọc sắt phía ngoài ống góp thoát và bên trong ( ngay phía dưới cái valve tròn bị gẫy ống ) có 1 cái nắp được kéo lên xuống bởi cái valve tròn .
Bộ phận này ở VN thì kg dùng nên bác có thể yên tâm .
Xe này chắc là nhập từ vùng xứ lạnh . và kg biết tại sao còn dùng ht này ?
Theo như kết cấu và vị trí thì bộ phận này goi là Air Thermo Control ,bên dưới sẽ có 1 ống mềm nối với 1 bọc sắt phía ngoài ống góp thoát và bên trong ( ngay phía dưới cái valve tròn bị gẫy ống ) có 1 cái nắp được kéo lên xuống bởi cái valve tròn .
Bộ phận này ở VN thì kg dùng nên bác có thể yên tâm .
Xe em là Cam LD bác sunny ơi, vậy cái này tác dụng của nó là để làm gì vậy ạh? theo như bác nói vậy thì cứ để nhứ thế tạm thời chạy vẫn ko ảnh hưởng gì phải ko bác?sunny tran nói:Hi bboypro .
Xe này chắc là nhập từ vùng xứ lạnh . và kg biết tại sao còn dùng ht này ?
Theo như kết cấu và vị trí thì bộ phận này goi là Air Thermo Control ,bên dưới sẽ có 1 ống mềm nối với 1 bọc sắt phía ngoài ống góp thoát và bên trong ( ngay phía dưới cái valve tròn bị gẫy ống ) có 1 cái nắp được kéo lên xuống bởi cái valve tròn .
Bộ phận này ở VN thì kg dùng nên bác có thể yên tâm .
Bác nên làm như bác xe ca tang hướng dẫnbboypro0601 nói:Xe em là Cam LD bác sunny ơi, vậy cái này tác dụng của nó là để làm gì vậy ạh? theo như bác nói vậy thì cứ để nhứ thế tạm thời chạy vẫn ko ảnh hưởng gì phải ko bác?sunny tran nói:Hi bboypro .
Xe này chắc là nhập từ vùng xứ lạnh . và kg biết tại sao còn dùng ht này ?
Theo như kết cấu và vị trí thì bộ phận này goi là Air Thermo Control ,bên dưới sẽ có 1 ống mềm nối với 1 bọc sắt phía ngoài ống góp thoát và bên trong ( ngay phía dưới cái valve tròn bị gẫy ống ) có 1 cái nắp được kéo lên xuống bởi cái valve tròn .
Bộ phận này ở VN thì kg dùng nên bác có thể yên tâm .