e với phượt đoạn đường hơn 100km về, để vậy chạy luôn( nói thiệt tình là tại ko khắc phục kip
), mọi thứ vẫn ổn
Nếu em đoán không lầm thì ,cái ống đó là ống hơi để mở đường hơi lấy hơi xăng bên trong cục than hoạt tính (cục than hoạt tính này lưu giữ hơi xăng của bình xăng và hơi xăng thừa từ cate máy đưa lên ) , còn cái cục vuông vuông bác nói có giắc điện cắm vào chính là van hồi lưu khí thải dùng để điều khiền cái dù hơi có cái ống hơi cắm vào bị gãy đó .Nếu cái ống bị gãy bác hãy dùng keo AB loại của liên xô (loại trong và có màu hơi vàng ) và 1 ít vải mùng sau đó bôi keo sung quanh ,tiếp đó lấy vải mùng quấn quanh và thêm 1 lớp keo dày nữa ,cuối cùng cố định và để khoảng 3 tiếng keo khô hẳn ( bao bác gãy ) .Cái dù đó chỉ dùng để tận dụng triệt để lượng hơi xăng thừa đưa trở về buồng đốt ,vậy nếu cái đó không hoạt động thì cũng không ảnh hưởng nhiều ,nếu bác ko muốn lãng phí và muốn tiết kiệm thêm ít tiền thì bác hãy rebuil .
Chúc bác vui .
Chúc bác vui .
Hi bboypro .
Kg co cung kg sao , cu de vay ma chay . Dung ton $ .
Sorry ! kg go tieng Viet duoc .
Bye.
Kg co cung kg sao , cu de vay ma chay . Dung ton $ .
Sorry ! kg go tieng Viet duoc .
Bye.
Last edited by a moderator:
vậy là nhất trí quan điểm ko cần thay phải ko các bác, để e xem dán được thì e dán như bác nicole bày( chứ e thử đủ cách rồi mà vẫn bung
). một lần nữa cản ơn các bác đã chỉ dẫn tận tình
Hi bboypro .
hôm trươć kg đánh tiêng Việt được nên kg gỉai thích được .
Ht n ̀ay chỉ d ̀ung l am̀ cho ḿay mau nóng khi trời lạnh m̀a thôi , ở VN chắc đủ nóng rồi nên kg cần đâu . M̀à nếu trời có lạnh 1 chút th̀ì cũng kg sao vỉ maý chậm nóng thêm 1 v̀ài phút l̀à c̀ùng .
Chuć may măń ,Bye.
ps: vâñ trục trặc khi đánh tiêng Việt .
hôm trươć kg đánh tiêng Việt được nên kg gỉai thích được .
Ht n ̀ay chỉ d ̀ung l am̀ cho ḿay mau nóng khi trời lạnh m̀a thôi , ở VN chắc đủ nóng rồi nên kg cần đâu . M̀à nếu trời có lạnh 1 chút th̀ì cũng kg sao vỉ maý chậm nóng thêm 1 v̀ài phút l̀à c̀ùng .
Chuć may măń ,Bye.
ps: vâñ trục trặc khi đánh tiêng Việt .
Sẵn trong danh mục của bác này, Cho Em hỏi các Bác Sĩ Trường hợp của Em với ạh. Xe của Em là Matiz 2005.
Bệnh là : 1. Khi đi thật "đều và nhẹ Ga" thì máy rất Êm, Khi "ép Ga" chút xíu thôi là nó tiếng kêu Tạch Tạch (Em thấy giống như xe máy mà bị kêu "cò" vậy) và Thợ Gara cũng bảo "kêu cò nhẹ". Em xin được hỏi ý kiến các Bác và Nếu sửa, liệu tổn thất hết khoản bao nhiêu ạh?
2. Lần trước Em thay nhớt RACE HP cho xe, Còn Dư khoảng hơn 1lít
Lần Sau Em thay nhớt Castrol GTX cũng còn dư hơn 1 lít. Nếu giờ Em tận dụng trộn 2 nhớt còn Dư này lại và thay vào thì có "ỔN" không các Bác ?
Em Xin chân thành các bác Sĩ !
Bệnh là : 1. Khi đi thật "đều và nhẹ Ga" thì máy rất Êm, Khi "ép Ga" chút xíu thôi là nó tiếng kêu Tạch Tạch (Em thấy giống như xe máy mà bị kêu "cò" vậy) và Thợ Gara cũng bảo "kêu cò nhẹ". Em xin được hỏi ý kiến các Bác và Nếu sửa, liệu tổn thất hết khoản bao nhiêu ạh?
2. Lần trước Em thay nhớt RACE HP cho xe, Còn Dư khoảng hơn 1lít
Lần Sau Em thay nhớt Castrol GTX cũng còn dư hơn 1 lít. Nếu giờ Em tận dụng trộn 2 nhớt còn Dư này lại và thay vào thì có "ỔN" không các Bác ?
Em Xin chân thành các bác Sĩ !