Chủ đề tương tự
RE: Cài số lùi xe Lanos
Nhìn vào thì số lùi ở cùng vị trí với số 1. Vì vậy khi bỏ số lùi thì mình phải cầm cái móc ở cần số nhấc lên và vào vị trí số 1. Khi trả số cũng vậy. Còn nếu không nhấc cái móc lên thì xem như vào số 1.
Còn vì sao thiết kế như vậy thì .... chịu
Nhìn vào thì số lùi ở cùng vị trí với số 1. Vì vậy khi bỏ số lùi thì mình phải cầm cái móc ở cần số nhấc lên và vào vị trí số 1. Khi trả số cũng vậy. Còn nếu không nhấc cái móc lên thì xem như vào số 1.
Còn vì sao thiết kế như vậy thì .... chịu
RE: Cài số lùi xe Lanos
Bác nào thi lái xe tại bãi Chèm chắc thuộc thao tác này lắm.
Khi vào số lùi Lanox, ta phải kẹp ngón trỏ và ngón giữa vào cái vành cao su ở cổ cần số, nhấc nó lên rồi đẩy sang trái, qua cửa số 1, rồi đẩy lên trên mới vào được số lùi. Thao tác móc này là mở cái chặn cửa số lùi. Khi lùi xong, trả về mo thì ko cần móc nữa, cứ kéo xuống là ra mo luôn, cửa số lùi tự động đóng lại.Trích đoạn: khailq
Nhìn vào thì số lùi ở cùng vị trí với số 1. Vì vậy khi bỏ số lùi thì mình phải cầm cái móc ở cần số nhấc lên và vào vị trí số 1. Khi trả số cũng vậy. Còn nếu không nhấc cái móc lên thì xem như vào số 1.
Còn vì sao thiết kế như vậy thì .... chịu
Bác nào thi lái xe tại bãi Chèm chắc thuộc thao tác này lắm.
RE: Cài số lùi xe Lanos
THanks bác "đích thực là đàn ông" nhiều nhé.Trích đoạn: xmen
Em nghĩ có thể thiết kế đó không để cho việc kéo từ số 5 vào cửa số lùi khi đang chạy tốc độ cao.
@bác baochau: Vòng đệm đó ngay dưới nắm cần số thôi, bác để 2 ngón trỏ và giữa vào đó, móc lên hết cỡ rồi đẩy vào số lùi như vào số 1.
RE: Cài số lùi xe Lanos
Bác hình dung ngón cái tì lên đỉnh tay nắm của cần số, ngón trỏ và ngón giữa móc được cái vành đó thoải mái, vị chi nó nằm cách đỉnh của cần số khoảng 6cm gì đó.Trích đoạn: baochau
À, cho em hỏi các bác thêm là cái vòng đệm đó nó nằm ở vị trí nào trên cần số để em dễ bề mô tả? [8|][8|]