RE: CAM 3.5Q LD và Mec C 230
Trích đoạn: khongchoixe
em cám ơn các bác nhiều, em nghĩ là C230 mới ra, chắc chưa có anh em nào trên diễn đàn này chạy - phải chờ thêm thời gian nữa may ra.
Hình như ghế sau của CAM 35 chỉnh được, còn ghế sau của C230 thì không chỉnh được thì phải .
Bác nào có thêm thông mới cho 2 em này, cho em thông tin với
-Nếu quan điểm của bác là kinh tế , To nói chung và 3.5q nói riêng là chuyện khỏi phải bàn vì khg chỉ ở VN mà ở Mỹ doanh số của To tăng khg ngừng . Hiện nay , nnếu khg lầm,To đã soán ngôi đầu bảng của GM mặc dù mang khg ít tiếng tăm về sự xuống cấp của chất lượng . Với cam thì nội thất rất rộng rãi tạo cho xe 1 dáng vẽ bên ngoài khá bề thế khg kém sự sang trọng . Ghế sau của 3.5q xin nói rõ là chỉ chỉnh điện phần ngã lưng .
-Nếu quan điểm của bác là đẳng cấp thì cứ Mer mà mần , tất nhiên là bác phải tính chi phí cho sửa chửa trong tương lai khá khá 1 chút . Thật ra c230 khg có gì lạ vì nó chính là c200 nâng cấp động cơ và hộp số . Bác có thể xem lại cảm giác lái c200 ở box Mer . Tất nhiên là có khá nhiều ý kiến khen ngợi Cnew nhưng cũng khg ít ý kiến chưa tốt .
Túm lại bác phải xác định rõ nhu cầu của mình để chọn xe cho thích hợp . Nhiều bác đứng ở quan điểm đẳng cấp của Mer mà chê bai sự rẽ tiền của cam , hay ngược lại có bác cứ đứng trên quan điểm kinh tế của cam mà chê sự hao tốn của Mer đại loại cứ mua đi tới lúc hư sửa cho lòi kèn , bán lỗ chỏng gọng ... em thấy các đánh giá trên đều khg đúng thực chất ý đồ của nhà SX .