Hạng C
15/6/17
867
919
93
Theo TT 46/2015/TT-BGTVT ngày 07/09/2015
Điều 3. Giải thích từ ngữ
Trong Thông tư này, các từ ngữ dưới đây được hiểu như sau:
1. Tổng trọng lượng (khối lượng toàn bộ) của xe gồm trọng lượng (khối lượng) bản thân xe cộng với trọng lượng (khối lượng) của người, hành lý và hàng hóa xếp trên xe (nếu có).
==> tổng trọng lượng = xác xe + klcc( nếu có).
klcc 4T thì khi có chở full hàng thì 4T. còn không có chở hàng 0T.
==> tính theo hàng hóa thực tế trên xe.

Nguồn
Trích đoạn ngắn:
Tòa phân tích, theo biển báo loại 106b được cắm, trọng lượng xe cần được hiểu là "trọng lượng xe cộng khối lượng hàng được phép chở theo thiết kế". Điều này phù hợp với thực tiễn quản lý giao thông trên địa bàn thành phố Vinh.
Còn nếu hiểu là "trọng lượng xe cộng với số lượng hàng thực tế chuyên chở", thành phố phải đặt rất nhiều các trạm cân để xác định chính xác. Việc này là "không khả thi và không thể thực hiện được".
Họ đang đánh tráo khái niệm NẾU CÓ
 
Hạng D
24/3/15
1.508
2.754
113
Lâm Đồng
www.otosaigon.com
Theo TT 46/2015/TT-BGTVT ngày 07/09/2015
Điều 3. Giải thích từ ngữ
Trong Thông tư này, các từ ngữ dưới đây được hiểu như sau:
1. Tổng trọng lượng (khối lượng toàn bộ) của xe gồm trọng lượng (khối lượng) bản thân xe cộng với trọng lượng (khối lượng) của người, hành lý và hàng hóa xếp trên xe (nếu có).
==> tổng trọng lượng = xác xe + klcc( nếu có).
klcc 4T thì khi có chở full hàng thì 4T. còn không có chở hàng 0T.
==> tính theo hàng hóa thực tế trên xe.

Nguồn
Trích đoạn ngắn:
Tòa phân tích, theo biển báo loại 106b được cắm, trọng lượng xe cần được hiểu là "trọng lượng xe cộng khối lượng hàng được phép chở theo thiết kế". Điều này phù hợp với thực tiễn quản lý giao thông trên địa bàn thành phố Vinh.
Còn nếu hiểu là "trọng lượng xe cộng với số lượng hàng thực tế chuyên chở", thành phố phải đặt rất nhiều các trạm cân để xác định chính xác. Việc này là "không khả thi và không thể thực hiện được".
Họ đang đánh tráo khái niệm NẾU CÓ
Túm lại việc bố trí rất nhiều trạm cân ở Vinh là không thể thực hiện nên xxx tp Vinh xác định xe quá tải bằng...mắt + mồm. Ai đi ngang qua đây phải nhớ bảng cấm các loại ở Vinh đều có giá trị cấm tất cả các loại xe :mad::confused::(
 
Tập Lái
7/8/17
15
34
13
em cũng theo dõi cái vụ này khá lâu,và cái bảng 106b này nó đã là chủ đề bàn tán muôn thuở.đây chỉ là một trong những hiểu lầm thường thấy.luật GTDB còn quá nhiều từ ngữ gây khó hiểu.
 
Hạng F
8/7/16
5.097
10.650
113
em cũng theo dõi cái vụ này khá lâu,và cái bảng 106b này nó đã là chủ đề bàn tán muôn thuở.đây chỉ là một trong những hiểu lầm thường thấy.luật GTDB còn quá nhiều từ ngữ gây khó hiểu.
Bình thường đã gây khó hiểu chứ chơi chữ còn mệt nữa à bác: "vung tay" chứ không phải đánh, "giơ chân" không phải đá, "vỡ có kế hoạch" chứ không phải vỡ đê...
Các cụ đã bảo mà:
Thằng khôn ăn nói nửa chừng
Để cho kẻ ngố nửa mừng nửa lo.
 
Hạng F
7/8/14
8.538
7.329
113
59
em cũng theo dõi cái vụ này khá lâu,và cái bảng 106b này nó đã là chủ đề bàn tán muôn thuở.đây chỉ là một trong những hiểu lầm thường thấy.luật GTDB còn quá nhiều từ ngữ gây khó hiểu.
Tòa án cũng còn "hiểu lầm" nữa mà trách chi mấy bác tài...:mad:
 
Tập Lái
7/8/17
15
34
13
tòa án ở tp Vinh nói biển 106b là hiểu theo "thực tiển" ở tp Vinh.
còn Ông tòa án ở địa phương em không biết đang áp dụng cái "thực tiển" nào nữa???
cách hiểu của em thì cũng giống như bác tài bị vi phạm đó.vài ba ngày cũng có chuyến chạy vào những đường gắn biến cắm tương tự như bác ấy.nếu bị xxx phạt,thì e cũng phản ứng như bác ấy thôi.cái luật GTDB từ ngữ thì gây khó hiểu,còn yellow dogs xxx thì tận dụng cái chổ khó hiểu để kiếm chuyện,kiếm ăn,kiếm.....
 
  • Like
Reactions: rongcon2305