Theo TT 46/2015/TT-BGTVT ngày 07/09/2015
Điều 3. Giải thích từ ngữ
Trong Thông tư này, các từ ngữ dưới đây được hiểu như sau:
1. Tổng trọng lượng (khối lượng toàn bộ) của xe gồm trọng lượng (khối lượng) bản thân xe cộng với trọng lượng (khối lượng) của người, hành lý và hàng hóa xếp trên xe (nếu có).
==> tổng trọng lượng = xác xe + klcc( nếu có).
klcc 4T thì khi có chở full hàng thì 4T. còn không có chở hàng 0T.
==> tính theo hàng hóa thực tế trên xe.
Nguồn
Trích đoạn ngắn:
Tòa phân tích, theo biển báo loại 106b được cắm, trọng lượng xe cần được hiểu là "trọng lượng xe cộng khối lượng hàng được phép chở theo thiết kế". Điều này phù hợp với thực tiễn quản lý giao thông trên địa bàn thành phố Vinh.
Còn nếu hiểu là "trọng lượng xe cộng với số lượng hàng thực tế chuyên chở", thành phố phải đặt rất nhiều các trạm cân để xác định chính xác. Việc này là "không khả thi và không thể thực hiện được".
Họ đang đánh tráo khái niệm NẾU CÓ
Điều 3. Giải thích từ ngữ
Trong Thông tư này, các từ ngữ dưới đây được hiểu như sau:
1. Tổng trọng lượng (khối lượng toàn bộ) của xe gồm trọng lượng (khối lượng) bản thân xe cộng với trọng lượng (khối lượng) của người, hành lý và hàng hóa xếp trên xe (nếu có).
==> tổng trọng lượng = xác xe + klcc( nếu có).
klcc 4T thì khi có chở full hàng thì 4T. còn không có chở hàng 0T.
==> tính theo hàng hóa thực tế trên xe.
Nguồn
Trích đoạn ngắn:
Tòa phân tích, theo biển báo loại 106b được cắm, trọng lượng xe cần được hiểu là "trọng lượng xe cộng khối lượng hàng được phép chở theo thiết kế". Điều này phù hợp với thực tiễn quản lý giao thông trên địa bàn thành phố Vinh.
Còn nếu hiểu là "trọng lượng xe cộng với số lượng hàng thực tế chuyên chở", thành phố phải đặt rất nhiều các trạm cân để xác định chính xác. Việc này là "không khả thi và không thể thực hiện được".
Họ đang đánh tráo khái niệm NẾU CÓ