Hạng C
3/6/16
544
12.548
93
Gạt nước mưa theo tốc độ xe chạy là hợp lý và hầu hết các đời xe có chức năng này. Mặc dù lx có thể chỉnh theo ý muốn nhưng khi xe dừng thì lập tức tốc độ gạt chuyển sang chế độ chậm trên cơ sở kết nối (điện) với trục hộp số (chẳng han). Công nghệ hiện đại hơn là cảm biến trên cơ sở có mưa và theo mật độ "nặng hạt". Công nghệ này cần có cảm biến "mưa", thường là cảm biến quang học, gắn dưới kính lái, phía sau gương chiếu hậu. Em đã có lần đọc về loại cảm biến này tích hợp bằng lớp màng nằm giũa hai lớp kính lái của Mercedess.
https://www.safelite.com/windshield-auto-glass-technology/rain-sensors/
Các loại rain sensor
car-roof-rain-sensor-940.jpg

rain_sensor.jpg
 
  • Like
Reactions: Click 4442
Hạng B2
15/8/14
126
97
28
49
--------------------------------------------------------------------------------------------------------
:3dcuoi: vậy cảm biến loại nào hay hơn ta ?? Chắc Vịt thua rồi vì trời mưa lớn tầm tả thì phải nhấn ga chạy cho nhanh để cần gạt quay nhanh => nguy hiểm
đúng lả kém hiểu biết ,lười suy nghĩ .thua ,hết thuốc chữa