báo cáo các bác nói chung là hơi bị chán với kĩ thuật nhà máy, sau 2 giờ tranh luận, bác phisaomai chạy thử xém tông đít vào em CLA200 mới tinh ở nhà máy, may có nhiều người đứng xung quanh gõ mạnh vào xe bác phisaomai mới thắng lại , có rất nhiều bác kĩ thuật ngồi trên xe nhưng còn cách có 5cm xe e200 của bác phisaomai mới kêu nhưng anh phó giám đốc kĩ thuật vẫn không thuyết phục, đưa ra rất nhiều lí thuyết để hợp lí hóa chuyện delay đại khái như tốc độ đi và về của sóng siêu âm phải có độ trễ, vật cản phải hấp thu được sóng (em CLA200 chắc không hấp thu được). Cuối cùng em đã yêu cầu họ phải liên lạc cty mẹ ở đức để hỏi vấn đề này, lát sau có anh Giám đốc kĩ thuật ra giải thích thêm nhưng cũng không giải quyết vấn đề nhưng hứa sẽ hỏi bên Đức rồi báo lại.
Em tức quá yêu cầu họ lấy máy ra check lại cũng chả phát hiện ra gì lỗi, em bảo mượn máy ngồi xem thử tí thì phát hiện trong xentry có cho chỉnh những thứ như sau:
- volume tiếng kêu của riêng từng parktronic trước và sau, mặc định là 80% trước sau, em đã tự chỉnh xe em là 50% trước và 100% sau.
- tăng tần số âm thanh tiếng kêu, em tăng phía sau lên 900hz cho dễ nghe.
- phần quan trọng nhất : em thấy có mục đại khái ghi " continuous acoustic warning rear pumper" hiện đang để là 'No', em thấy mục này đúng là cái đang cần nên chọn qua Yes, (lúc đó hơi thất vọng vì em hỏi nhưng rất nhiều kĩ thuật nhà máy chả biết đó là cái gì còn anh phó giám đốc nói sai bét chức năng của nó) thì kết quả khá mĩ mãn, khi cài số lùi thì parktronic báo 1 đèn vàng em nó đã bắt đầu kêu tít tít ngắt quãng và kêu nhanh dần theo khoảng cách đến vật cản, hoàn toàn giống như các loại cảm biến khác.
Tuy vụ delay chưa giải quyết nhưng hiện em cảm thấy rất hài lòng vì đi ngoài đường lúc xe máy áp sát parktronic trước kêu rất dễ thương còn lúc de phía sau kêu rất to, còn lúc de thì khỏi cần nhìn sau như trước đây, nghe tiếng là đủ, xe trước em toàn de thế chưa đụng bao giờ.
Bác nào chưa thích cách parktronic báo như giờ thì có thể chỉnh giống em.
văn tả cảnh của em hơi dở, các bác chịu khó đọc nhé.
Em tức quá yêu cầu họ lấy máy ra check lại cũng chả phát hiện ra gì lỗi, em bảo mượn máy ngồi xem thử tí thì phát hiện trong xentry có cho chỉnh những thứ như sau:
- volume tiếng kêu của riêng từng parktronic trước và sau, mặc định là 80% trước sau, em đã tự chỉnh xe em là 50% trước và 100% sau.
- tăng tần số âm thanh tiếng kêu, em tăng phía sau lên 900hz cho dễ nghe.
- phần quan trọng nhất : em thấy có mục đại khái ghi " continuous acoustic warning rear pumper" hiện đang để là 'No', em thấy mục này đúng là cái đang cần nên chọn qua Yes, (lúc đó hơi thất vọng vì em hỏi nhưng rất nhiều kĩ thuật nhà máy chả biết đó là cái gì còn anh phó giám đốc nói sai bét chức năng của nó) thì kết quả khá mĩ mãn, khi cài số lùi thì parktronic báo 1 đèn vàng em nó đã bắt đầu kêu tít tít ngắt quãng và kêu nhanh dần theo khoảng cách đến vật cản, hoàn toàn giống như các loại cảm biến khác.
Tuy vụ delay chưa giải quyết nhưng hiện em cảm thấy rất hài lòng vì đi ngoài đường lúc xe máy áp sát parktronic trước kêu rất dễ thương còn lúc de phía sau kêu rất to, còn lúc de thì khỏi cần nhìn sau như trước đây, nghe tiếng là đủ, xe trước em toàn de thế chưa đụng bao giờ.
Bác nào chưa thích cách parktronic báo như giờ thì có thể chỉnh giống em.
văn tả cảnh của em hơi dở, các bác chịu khó đọc nhé.