Nói chung bài viết của bác chủ thuộc dạng rất tào lao, còn chưa phân biệt đc cái nhún là cái nào đã vội vàng lên ném đá
1. Không biết xe SX lúc nào, nằm bãi bao lâu mà các thanh giằng, lò xo sơn đen đã bị han gỉ nhiều, xe của em chạy cả năm mà cũng không gỉ như vậy? Các thanh láp cầu trước gỉ vàng khè, đĩa thắng + moay ơ cũng vậy
phét, bác chụp cái hình gầm xe của bác lên xem thử nhé
....tổng thể nhìn gầm xe khá cũ kỹ! Các chi tiết như máy phát điện, máy nén của hệ thống lạnh nằm sát đất, phải làm 1 miếng sắt để bảo vệ, nếu bị ngập 25 cm là toi rồi....
xin thưa với bác là bác viết chả ăn nhập gì với nhau cả, có miếng che gầm thì nước ngập không sao à? Mondeo 2004 làm quái gì có miếng che đó mà có làm sao nhỉ? có thì tốt , không có cũng chả sao, xe người ta sx như vậy để nó hỏng à bác?
Bình dầu trợ lực lái nếu muốn tiếp cận chắc phải tháo đèn pha bên phải ra???
Thì đã sao nhỉ? có tiêu chuẩn về việc bố trí cái bình dầu ở đâu hay sao? khi xe hỏng cái gì đó, sửa là việc của thợ người ta sẽ có phương pháp, chắc bác cũng chửi Apple nó ngu như lợn vì Iphone không tháo cái nắp sau ra thay pin như Samsung chứ gì?
2. Khi tháo 2 tấm ốp bằng dạ gì đó ở bánh sau ra thì thấy có 2 vùng sơn đen, kỳ lạ là bên trái (tài xế) thì phun còn bên phải thì quét bằng chổi, mà quét rất lem nhem, cẩu thả. Bạn em nó tự an ủi rằng: thui kệ mịa nó, đằng nào cũng phun Normfest lên!
cái đó sơn phủ chống gỉ, sơn bằng cái gì chả đc? lại phải có tiêu chuẩn phun hay quét à bác?
Còn nhìn 2 cái ống nhún của Focus thì mỏng manh đến không ngờ
Chưa phân biệt đc đâu là nhún, đâu là ống dầu thì khoan ném đá nhé bác
3. Chưa hết, khi em nhìn vô miếng nhựa đen ở chân kính lái, thấy nó không ăn khớp vào kính mà lại lành phành 1 khe hở cho ngón tay vào được, lên đại lý thì họ bảo cũng không hiểu tại sao nó lại không vào khớp như thế, thôi để em tháo ra, gắn lại cho anh....
Hình đâu ợ (trước và sau) nếu không người ta lại cho là bác nói phét, kiểu như hôm qua em có "thằng bạn" vừa tậu cái Phọt tè, đang đi tự dưng chết máy đề mãi không nổ, phải gọi cứu hộ
4. Tiếp theo bạn em có yêu cầu làm 2 cái chụp Inox chống mất cắp gạt nước (350 ngàn), cái gạt bên phụ thì ok, gắn phát đẹp ngay, tuy nhiên cái gạt bên tài xế thì quá tệ. Nguyên nhân là do con ốc bắt gạt nước nằm quá sát cái nắp Ca po, khi bắn thêm chụp Inox thì kích, không quay được. Anh thợ làm cực kỳ củ chuối, lấy búa gõ bẹp cái chụp, cho nó thấp xuống -> vẫn bị kích. Anh này bèn tháo ốc bắt nắp Capo ra, chêm thêm long đen vào cho nó cao lên, hết chạm nhưng nắp ca po lồi lên 1 chút, không phẳng với thân xe nữa -> cực xấu!
Bác thấy con trâu cái mũi nó đẹp không, đẹp lắm, nhưng đến khi lớn nó phải đục lỗ xỏ sẹo, thế là xấu, có con bị kéo còn rách toạc ra... hãng nào yêu cầu bác chụp linh tinh vào để nó vênh vênh váo váo vậy? hay theo tiêu chuẩn KIa Phọt tè là xe làm ra bắt buộc phải chụp đc inox mới gọi là đạt
1. Không biết xe SX lúc nào, nằm bãi bao lâu mà các thanh giằng, lò xo sơn đen đã bị han gỉ nhiều, xe của em chạy cả năm mà cũng không gỉ như vậy? Các thanh láp cầu trước gỉ vàng khè, đĩa thắng + moay ơ cũng vậy
phét, bác chụp cái hình gầm xe của bác lên xem thử nhé
....tổng thể nhìn gầm xe khá cũ kỹ! Các chi tiết như máy phát điện, máy nén của hệ thống lạnh nằm sát đất, phải làm 1 miếng sắt để bảo vệ, nếu bị ngập 25 cm là toi rồi....
xin thưa với bác là bác viết chả ăn nhập gì với nhau cả, có miếng che gầm thì nước ngập không sao à? Mondeo 2004 làm quái gì có miếng che đó mà có làm sao nhỉ? có thì tốt , không có cũng chả sao, xe người ta sx như vậy để nó hỏng à bác?
Bình dầu trợ lực lái nếu muốn tiếp cận chắc phải tháo đèn pha bên phải ra???
Thì đã sao nhỉ? có tiêu chuẩn về việc bố trí cái bình dầu ở đâu hay sao? khi xe hỏng cái gì đó, sửa là việc của thợ người ta sẽ có phương pháp, chắc bác cũng chửi Apple nó ngu như lợn vì Iphone không tháo cái nắp sau ra thay pin như Samsung chứ gì?
2. Khi tháo 2 tấm ốp bằng dạ gì đó ở bánh sau ra thì thấy có 2 vùng sơn đen, kỳ lạ là bên trái (tài xế) thì phun còn bên phải thì quét bằng chổi, mà quét rất lem nhem, cẩu thả. Bạn em nó tự an ủi rằng: thui kệ mịa nó, đằng nào cũng phun Normfest lên!
cái đó sơn phủ chống gỉ, sơn bằng cái gì chả đc? lại phải có tiêu chuẩn phun hay quét à bác?
Còn nhìn 2 cái ống nhún của Focus thì mỏng manh đến không ngờ
Chưa phân biệt đc đâu là nhún, đâu là ống dầu thì khoan ném đá nhé bác
3. Chưa hết, khi em nhìn vô miếng nhựa đen ở chân kính lái, thấy nó không ăn khớp vào kính mà lại lành phành 1 khe hở cho ngón tay vào được, lên đại lý thì họ bảo cũng không hiểu tại sao nó lại không vào khớp như thế, thôi để em tháo ra, gắn lại cho anh....
Hình đâu ợ (trước và sau) nếu không người ta lại cho là bác nói phét, kiểu như hôm qua em có "thằng bạn" vừa tậu cái Phọt tè, đang đi tự dưng chết máy đề mãi không nổ, phải gọi cứu hộ
4. Tiếp theo bạn em có yêu cầu làm 2 cái chụp Inox chống mất cắp gạt nước (350 ngàn), cái gạt bên phụ thì ok, gắn phát đẹp ngay, tuy nhiên cái gạt bên tài xế thì quá tệ. Nguyên nhân là do con ốc bắt gạt nước nằm quá sát cái nắp Ca po, khi bắn thêm chụp Inox thì kích, không quay được. Anh thợ làm cực kỳ củ chuối, lấy búa gõ bẹp cái chụp, cho nó thấp xuống -> vẫn bị kích. Anh này bèn tháo ốc bắt nắp Capo ra, chêm thêm long đen vào cho nó cao lên, hết chạm nhưng nắp ca po lồi lên 1 chút, không phẳng với thân xe nữa -> cực xấu!
Bác thấy con trâu cái mũi nó đẹp không, đẹp lắm, nhưng đến khi lớn nó phải đục lỗ xỏ sẹo, thế là xấu, có con bị kéo còn rách toạc ra... hãng nào yêu cầu bác chụp linh tinh vào để nó vênh vênh váo váo vậy? hay theo tiêu chuẩn KIa Phọt tè là xe làm ra bắt buộc phải chụp đc inox mới gọi là đạt