Hạng B2
10/7/11
125
3
18
cụ tâng bốc ghê quá ,nhưng pinaco thì em có ấn tượng tốt đấy ,dùng lâu dài không bị hiện tượng xuống pin đột ngột
 
Hạng B2
5/8/11
157
2
18
giờ đa số các cụ nhà ta dùng ắc quy khô nhỉ ,con xe em đang chạy cũng là loại ắc quy khô ,khỏi lo bảo dưỡng chi cho mệt
 
Hạng B2
3/8/11
154
3
18
xe tải đa số vẫn dùng ác quy ướt nhé bác vì dòng điện ra nó mạnh hơn với lại bền hơn ắc quy khô nữa còn xe con thì đúng là khô là lựa chọn tối ưu nhất .Dùng khoảng 2-3 năm là quăng thay cái mới
 
Hạng B2
3/8/11
125
4
18
2-3 là chạy nhiều đó còn bt thì phải 4-5 năm mới phải thay ,ác quy khô đó nhé ,em cũng đang dùng Pinaco đây nhưng loại dùng cho xe máy ạ :D
 
Hạng B2
10/8/11
141
11
18
Ác quy nước thì đúng chất cổ điển bền bỉ và ổn định nhưng phải bảo dưỡng,chăm nước định kỳ mới được.Ắc quy khô giờ vẫn nhiều người dùng hơn chứ
 
Hạng B2
27/9/11
159
4
18
Có lý à, kỳ thay accu tới thử phát xem sao!
chắc em cũng thử chuyển qua đây dùng ,nào giờ toàn dùng loại tiệm nó bảo dưỡng rồi thay cho ,chẳng để ý là hiệu gì
 
Hạng B2
4/10/11
136
7
18
chắc em cũng thử chuyển qua đây dùng ,nào giờ toàn dùng loại tiệm nó bảo dưỡng rồi thay cho ,chẳng để ý là hiệu gì
thế thì nguy nó thay cho acquy dùng rồi thì mệt à .Em thì thấy khô hay ướt gì cũng ok ,đề máy,đèn đóm điều ngon lành miễn sao chọn loại tốt,giá cao tí là đc
 
Hạng F
13/1/06
13.891
35.975
113
T1 T2 là Terminal 1or 2 đó bác, chỉ kích thước của cọc bình.:p

T1.jpg
T2.jpg
Ah, thanks, vậy là chi tiết hơn loại bình khác, chỉ ghi chú vị trí cọc bình (R/L)
 
Hạng B1
13/11/13
70
5
8
em không quan tâm lắm vào chi tiết ,cứ ra ngoài làm 1 bình accu khô Pinaco bỏ vào dùng là được,chỉ cần đúng kích xe của mình .Ngán accu nước lắm dùng lâu axit bốc hơi làm ăn mòn các linh kiện trong xe