Đi 1 vòng, đã tính chọn Kia Forte, tại cái tấm nhựa capo và mấy cái nút nhựa trong xe dòm xấu quá, nên nản. Ghé HBT, thấy em nó có dáng ngoài mướt quá, bà cả kết kiền, bên trong ok hơn Forte.kenzon nói:e này là thiết kế dòng chảy phải không ạ
So với bản nhập từ trước đâygọi là 2011 (thật ra là 1 cách gọi theo thời gian, chứ o có gì khác). Hình như Thành Công đã cắt đi 1 số nhiều option, giá thì tăng cao quá xá cỡ.
Bà cả kết nên nhắm mắt chơi luôn.
Xe này 1.4, nhưng quí vị lưu ý công suất 106-108 sức ngựa, Ngẫu lực vậy là tạm, bằng Vios.
Last edited by a moderator:
các Bác có thắc mắc gì thì cứ qua gặp bác Huy-Hoang mà test Em Accent là rỏ liền, kg cần suy nghỉ chi cho mệt.
Xe Accent có chức năng sấy kính chiếu hậu đó bác ơi, vừa sấy kính sau vừa sấy kính chiếu hậu luôn,mình đang đi xe này,
sao bác Huy_Hoàng Huyndai nói chỉ có sấy kính sau thôi mà bác , bác đã thử chưa ạh [>][>]chickenbanana nói:Xe Accent có chức năng sấy kính chiếu hậu đó bác ơi, vừa sấy kính sau vừa sấy kính chiếu hậu luôn,mình đang đi xe này,
Hành trình mua xe Huyndai Advante của mình...
Đầu tiên giới thiệu về kinh nghiệm chạy xe của mình như sau :
Xe sở hữu đầu tiên trong đời là Triton 2009 GLS.
Kế tiếp INOVA 2010.
Sau đó làm ăn trục trặc nên thanh lý luôn.
Đến giờ thấy không có xe hơi bất tiện mỗi khi đi xa, hoặc chở gia đình đi.
Nên quyết định mua lại xe nhỏ số AT cho vợ cả cùng chạy.
Cảm nhận: Mình chạy số MT thích hơn AT, dù cả 2 loại đều chạy tốt.
Triton: Giá rẻ lúc mình mua 530tr 2 cầu, máy dầu. Cách âm cực tốt, không hao nhiên liệu. Khoẻ mạnh, chở được nhiều đồ. Đi xa cực khoẻ, tốc độ cao không rung lắc. Theo đánh giá của riêng mình nếu ai chạy được số MT và đi đường xa, hoặc ở tỉnh thì tuyệt vời. Yếu điểm duy nhất chạy trong TP.HCM : máy dầu, số 1-2 dư tua máy nhưng số 3 lại thiếu vì máu dầu, chân côn và ga phải đạp nhiều, sâu, dài và nặng hơn xe xăng nên rất mệt khi đi TP.HCM. Xe bán tải trước bạ 2% nhưng bù lại lưu hành chỉ có 20 năm.
INOVA: Đề tài ai cũng biết, bán chạy, phụ tùng rẻ, xe o hư vặt, option bèo, dàn áo rất mỏng kêu, ... Nhưng phải công nhận đồ bền của toyota là vô đối. Số nhẹ, ga nhẹ .. ít tốt kém khi vận hành.
Rồi đến giai đoạn đi tìm mua xe At đây.
Đầu tiên nghỉ đến Morning AT THACO cho vợ, sau khi xem xong đi xem tiếp KIA nhập thì quyết định o lấy Trường Hải vì thiếu nhiều option quá. May quá đứa bạn có chiếc AT nhập 2010 mượn chạy thử 1 tuần. Kết quả : quá nhỏ (chắc do đi xe lớn nên quen) thôi cũng kệ cho vợ đi, cóp sau nhỏ xíu cũng ok luôn, cho nó gọn trong TP. Cuối cùng chạy được 5 ngày AT Morning thật không hiểu nỗi xe 1.0 AT xe nhập uống gần 13lit/100km trong TP. Lưu ý là trình lái xe tiết kiệm của mình có thể nói ok nhé, ngay cả khi dừng đèn đỏ về N, Thôi quyết định đi xem Huyndai Accent.
Huyndai Accent.
Quá đẹp, máy 1.4 so với Morning thì quá ngon lành rồi, không biết xăng ra sao thôi. Nhưng vợ mình lại thích dáng nữa.
Hôm sau lên đặt cọc xe Accent màu đồng và xem lại lần cuối.
Sau 60 phút lựa chọn mình đã chọn Avante.
1.Xe nhập Accent 1.4 AT.
Ưu: Xe nhập, dáng đẹp, nội thất đẹp, nói chung đẹp. máy Huyndai đang lên ngôi nên khôg ngại, chi phí bảo trì không cao.
Khuyết: Xe nhập bị cắt bỏ quá nhiều option, các bạn có thể để ý do thiết kế dòng chảy nên chính các nơi tạo nên dòng chảy là tole rỗng, cảm giác đóng cửa không thích tai lắm. Xe nhỏ khi ngồi bên phụ và cả bên sau. Dòng xe ngang với Vios.
Điều này mình nghỉ Thành Công nên khắc phục càng sớm càng tốt.
Xe nhập mà cóp sau, mở lên nhìn phía trên trơ sắt, o có lót nỗi một tấm composite. Mở nắp capo máy lên cũng vậy trong khi xe nội Avante đầy đủ. Đây chỉ là chi tiết nhỏ, có bỏ ra cũng chẳng giảm được bao nhiêu tiền nhưng nhìn xe xuống giá trị.
Xe bị làm giá mỗi xe + 20.000.000vnđ với lý do thuế sắp lên, xe hot nên các đại lý tự nâng giá không như giá niêm yết là 567tr nữa mà là 587tr. Điều này cảm thấy không hay vì công ty lớn nên giữ uy tín chứ không lợi dụng khi khách hàng tín nhiệm và giá thuế tăng lại tăng giá bán không rõ rang.
Mình xem lại Advante và quyết định lấy xe này. Các ưu và khuyết điểm so với accent.
Khuyết: Xe nội địa, hình thức bên ngoài o đẹp bằng, bên trong cũng không bằng, các chi tiết nút bấm nhìn xấu.
Ưu: Xe 1.6, cửa chắc chắn, cửa sổ trời, rộng rãi so tầm cùng Corola, Civic. Giá 567tr không thêm bớt, máy 1.6. Kiểu dáng lịch sự. Ngồi bên trong thấy thoải mái, vận hành êm.
Đã đặc cọc lấy Advante màu trắng số AT nhận xe vào tuần sau, cảm giá hài lòng với số tiền bỏ ra.
Vài dòng cảm nhận của mình, có gì không đúng a e bỏ qua và góp ý nhé.
Đầu tiên giới thiệu về kinh nghiệm chạy xe của mình như sau :
Xe sở hữu đầu tiên trong đời là Triton 2009 GLS.
Kế tiếp INOVA 2010.
Sau đó làm ăn trục trặc nên thanh lý luôn.
Đến giờ thấy không có xe hơi bất tiện mỗi khi đi xa, hoặc chở gia đình đi.
Nên quyết định mua lại xe nhỏ số AT cho vợ cả cùng chạy.
Cảm nhận: Mình chạy số MT thích hơn AT, dù cả 2 loại đều chạy tốt.
Triton: Giá rẻ lúc mình mua 530tr 2 cầu, máy dầu. Cách âm cực tốt, không hao nhiên liệu. Khoẻ mạnh, chở được nhiều đồ. Đi xa cực khoẻ, tốc độ cao không rung lắc. Theo đánh giá của riêng mình nếu ai chạy được số MT và đi đường xa, hoặc ở tỉnh thì tuyệt vời. Yếu điểm duy nhất chạy trong TP.HCM : máy dầu, số 1-2 dư tua máy nhưng số 3 lại thiếu vì máu dầu, chân côn và ga phải đạp nhiều, sâu, dài và nặng hơn xe xăng nên rất mệt khi đi TP.HCM. Xe bán tải trước bạ 2% nhưng bù lại lưu hành chỉ có 20 năm.
INOVA: Đề tài ai cũng biết, bán chạy, phụ tùng rẻ, xe o hư vặt, option bèo, dàn áo rất mỏng kêu, ... Nhưng phải công nhận đồ bền của toyota là vô đối. Số nhẹ, ga nhẹ .. ít tốt kém khi vận hành.
Rồi đến giai đoạn đi tìm mua xe At đây.
Đầu tiên nghỉ đến Morning AT THACO cho vợ, sau khi xem xong đi xem tiếp KIA nhập thì quyết định o lấy Trường Hải vì thiếu nhiều option quá. May quá đứa bạn có chiếc AT nhập 2010 mượn chạy thử 1 tuần. Kết quả : quá nhỏ (chắc do đi xe lớn nên quen) thôi cũng kệ cho vợ đi, cóp sau nhỏ xíu cũng ok luôn, cho nó gọn trong TP. Cuối cùng chạy được 5 ngày AT Morning thật không hiểu nỗi xe 1.0 AT xe nhập uống gần 13lit/100km trong TP. Lưu ý là trình lái xe tiết kiệm của mình có thể nói ok nhé, ngay cả khi dừng đèn đỏ về N, Thôi quyết định đi xem Huyndai Accent.
Huyndai Accent.
Quá đẹp, máy 1.4 so với Morning thì quá ngon lành rồi, không biết xăng ra sao thôi. Nhưng vợ mình lại thích dáng nữa.
Hôm sau lên đặt cọc xe Accent màu đồng và xem lại lần cuối.
Sau 60 phút lựa chọn mình đã chọn Avante.
1.Xe nhập Accent 1.4 AT.
Ưu: Xe nhập, dáng đẹp, nội thất đẹp, nói chung đẹp. máy Huyndai đang lên ngôi nên khôg ngại, chi phí bảo trì không cao.
Khuyết: Xe nhập bị cắt bỏ quá nhiều option, các bạn có thể để ý do thiết kế dòng chảy nên chính các nơi tạo nên dòng chảy là tole rỗng, cảm giác đóng cửa không thích tai lắm. Xe nhỏ khi ngồi bên phụ và cả bên sau. Dòng xe ngang với Vios.
Điều này mình nghỉ Thành Công nên khắc phục càng sớm càng tốt.
Xe nhập mà cóp sau, mở lên nhìn phía trên trơ sắt, o có lót nỗi một tấm composite. Mở nắp capo máy lên cũng vậy trong khi xe nội Avante đầy đủ. Đây chỉ là chi tiết nhỏ, có bỏ ra cũng chẳng giảm được bao nhiêu tiền nhưng nhìn xe xuống giá trị.
Xe bị làm giá mỗi xe + 20.000.000vnđ với lý do thuế sắp lên, xe hot nên các đại lý tự nâng giá không như giá niêm yết là 567tr nữa mà là 587tr. Điều này cảm thấy không hay vì công ty lớn nên giữ uy tín chứ không lợi dụng khi khách hàng tín nhiệm và giá thuế tăng lại tăng giá bán không rõ rang.
Mình xem lại Advante và quyết định lấy xe này. Các ưu và khuyết điểm so với accent.
Khuyết: Xe nội địa, hình thức bên ngoài o đẹp bằng, bên trong cũng không bằng, các chi tiết nút bấm nhìn xấu.
Ưu: Xe 1.6, cửa chắc chắn, cửa sổ trời, rộng rãi so tầm cùng Corola, Civic. Giá 567tr không thêm bớt, máy 1.6. Kiểu dáng lịch sự. Ngồi bên trong thấy thoải mái, vận hành êm.
Đã đặc cọc lấy Advante màu trắng số AT nhận xe vào tuần sau, cảm giá hài lòng với số tiền bỏ ra.
Vài dòng cảm nhận của mình, có gì không đúng a e bỏ qua và góp ý nhé.
Hành trình mua xe Huyndai Advante của mình...
Đầu tiên giới thiệu về kinh nghiệm chạy xe của mình như sau :
Xe sở hữu đầu tiên trong đời là Triton 2009 GLS.
Kế tiếp INOVA 2010.
Sau đó làm ăn trục trặc nên thanh lý luôn.
Đến giờ thấy không có xe hơi bất tiện mỗi khi đi xa, hoặc chở gia đình đi.
Nên quyết định mua lại xe nhỏ số AT cho vợ cả cùng chạy.
Cảm nhận: Mình chạy số MT thích hơn AT, dù cả 2 loại đều chạy tốt.
Triton: Giá rẻ lúc mình mua 530tr 2 cầu, máy dầu. Cách âm cực tốt, không hao nhiên liệu. Khoẻ mạnh, chở được nhiều đồ. Đi xa cực khoẻ, tốc độ cao không rung lắc. Theo đánh giá của riêng mình nếu ai chạy được số MT và đi đường xa, hoặc ở tỉnh thì tuyệt vời. Yếu điểm duy nhất chạy trong TP.HCM : máy dầu, số 1-2 dư tua máy nhưng số 3 lại thiếu vì máu dầu, chân côn và ga phải đạp nhiều, sâu, dài và nặng hơn xe xăng nên rất mệt khi đi TP.HCM. Xe bán tải trước bạ 2% nhưng bù lại lưu hành chỉ có 20 năm.
INOVA: Đề tài ai cũng biết, bán chạy, phụ tùng rẻ, xe o hư vặt, option bèo, dàn áo rất mỏng kêu, ... Nhưng phải công nhận đồ bền của toyota là vô đối. Số nhẹ, ga nhẹ .. ít tốt kém khi vận hành.
Rồi đến giai đoạn đi tìm mua xe At đây.
Đầu tiên nghỉ đến Morning AT THACO cho vợ, sau khi xem xong đi xem tiếp KIA nhập thì quyết định o lấy Trường Hải vì thiếu nhiều option quá. May quá đứa bạn có chiếc AT nhập 2010 mượn chạy thử 1 tuần. Kết quả : quá nhỏ (chắc do đi xe lớn nên quen) thôi cũng kệ cho vợ đi, cóp sau nhỏ xíu cũng ok luôn, cho nó gọn trong TP. Cuối cùng chạy được 5 ngày AT Morning thật không hiểu nỗi xe 1.0 AT xe nhập uống gần 13lit/100km trong TP. Lưu ý là trình lái xe tiết kiệm của mình có thể nói ok nhé, ngay cả khi dừng đèn đỏ về N, Thôi quyết định đi xem Huyndai Accent.
Huyndai Accent.
Quá đẹp, máy 1.4 so với Morning thì quá ngon lành rồi, không biết xăng ra sao thôi. Nhưng vợ mình lại thích dáng nữa.
Hôm sau lên đặt cọc xe Accent màu đồng và xem lại lần cuối.
Sau 60 phút lựa chọn mình đã chọn Avante.
1.Xe nhập Accent 1.4 AT.
Ưu: Xe nhập, dáng đẹp, nội thất đẹp, nói chung đẹp. máy Huyndai đang lên ngôi nên khôg ngại, chi phí bảo trì không cao.
Khuyết: Xe nhập bị cắt bỏ quá nhiều option, các bạn có thể để ý do thiết kế dòng chảy nên chính các nơi tạo nên dòng chảy là tole rỗng, cảm giác đóng cửa không thích tai lắm. Xe nhỏ khi ngồi bên phụ và cả bên sau. Dòng xe ngang với Vios.
Điều này mình nghỉ Thành Công nên khắc phục càng sớm càng tốt.
Xe nhập mà cóp sau, mở lên nhìn phía trên trơ sắt, o có lót nỗi một tấm composite. Mở nắp capo máy lên cũng vậy trong khi xe nội Avante đầy đủ. Đây chỉ là chi tiết nhỏ, có bỏ ra cũng chẳng giảm được bao nhiêu tiền nhưng nhìn xe xuống giá trị.
Xe bị làm giá mỗi xe + 20.000.000vnđ với lý do thuế sắp lên, xe hot nên các đại lý tự nâng giá không như giá niêm yết là 567tr nữa mà là 587tr. Điều này cảm thấy không hay vì công ty lớn nên giữ uy tín chứ không lợi dụng khi khách hàng tín nhiệm và giá thuế tăng lại tăng giá bán không rõ rang.
Mình xem lại Advante và quyết định lấy xe này. Các ưu và khuyết điểm so với accent.
Khuyết: Xe nội địa, hình thức bên ngoài o đẹp bằng, bên trong cũng không bằng, các chi tiết nút bấm nhìn xấu.
Ưu: Xe 1.6, cửa chắc chắn, cửa sổ trời, rộng rãi so tầm cùng Corola, Civic. Giá 567tr không thêm bớt, máy 1.6. Kiểu dáng lịch sự. Ngồi bên trong thấy thoải mái, vận hành êm.
Đã đặc cọc lấy Advante màu trắng số AT nhận xe vào tuần sau, cảm giá hài lòng với số tiền bỏ ra.
Vài dòng cảm nhận của mình, có gì không đúng a e bỏ qua và góp ý nhé.
Đầu tiên giới thiệu về kinh nghiệm chạy xe của mình như sau :
Xe sở hữu đầu tiên trong đời là Triton 2009 GLS.
Kế tiếp INOVA 2010.
Sau đó làm ăn trục trặc nên thanh lý luôn.
Đến giờ thấy không có xe hơi bất tiện mỗi khi đi xa, hoặc chở gia đình đi.
Nên quyết định mua lại xe nhỏ số AT cho vợ cả cùng chạy.
Cảm nhận: Mình chạy số MT thích hơn AT, dù cả 2 loại đều chạy tốt.
Triton: Giá rẻ lúc mình mua 530tr 2 cầu, máy dầu. Cách âm cực tốt, không hao nhiên liệu. Khoẻ mạnh, chở được nhiều đồ. Đi xa cực khoẻ, tốc độ cao không rung lắc. Theo đánh giá của riêng mình nếu ai chạy được số MT và đi đường xa, hoặc ở tỉnh thì tuyệt vời. Yếu điểm duy nhất chạy trong TP.HCM : máy dầu, số 1-2 dư tua máy nhưng số 3 lại thiếu vì máu dầu, chân côn và ga phải đạp nhiều, sâu, dài và nặng hơn xe xăng nên rất mệt khi đi TP.HCM. Xe bán tải trước bạ 2% nhưng bù lại lưu hành chỉ có 20 năm.
INOVA: Đề tài ai cũng biết, bán chạy, phụ tùng rẻ, xe o hư vặt, option bèo, dàn áo rất mỏng kêu, ... Nhưng phải công nhận đồ bền của toyota là vô đối. Số nhẹ, ga nhẹ .. ít tốt kém khi vận hành.
Rồi đến giai đoạn đi tìm mua xe At đây.
Đầu tiên nghỉ đến Morning AT THACO cho vợ, sau khi xem xong đi xem tiếp KIA nhập thì quyết định o lấy Trường Hải vì thiếu nhiều option quá. May quá đứa bạn có chiếc AT nhập 2010 mượn chạy thử 1 tuần. Kết quả : quá nhỏ (chắc do đi xe lớn nên quen) thôi cũng kệ cho vợ đi, cóp sau nhỏ xíu cũng ok luôn, cho nó gọn trong TP. Cuối cùng chạy được 5 ngày AT Morning thật không hiểu nỗi xe 1.0 AT xe nhập uống gần 13lit/100km trong TP. Lưu ý là trình lái xe tiết kiệm của mình có thể nói ok nhé, ngay cả khi dừng đèn đỏ về N, Thôi quyết định đi xem Huyndai Accent.
Huyndai Accent.
Quá đẹp, máy 1.4 so với Morning thì quá ngon lành rồi, không biết xăng ra sao thôi. Nhưng vợ mình lại thích dáng nữa.
Hôm sau lên đặt cọc xe Accent màu đồng và xem lại lần cuối.
Sau 60 phút lựa chọn mình đã chọn Avante.
1.Xe nhập Accent 1.4 AT.
Ưu: Xe nhập, dáng đẹp, nội thất đẹp, nói chung đẹp. máy Huyndai đang lên ngôi nên khôg ngại, chi phí bảo trì không cao.
Khuyết: Xe nhập bị cắt bỏ quá nhiều option, các bạn có thể để ý do thiết kế dòng chảy nên chính các nơi tạo nên dòng chảy là tole rỗng, cảm giác đóng cửa không thích tai lắm. Xe nhỏ khi ngồi bên phụ và cả bên sau. Dòng xe ngang với Vios.
Điều này mình nghỉ Thành Công nên khắc phục càng sớm càng tốt.
Xe nhập mà cóp sau, mở lên nhìn phía trên trơ sắt, o có lót nỗi một tấm composite. Mở nắp capo máy lên cũng vậy trong khi xe nội Avante đầy đủ. Đây chỉ là chi tiết nhỏ, có bỏ ra cũng chẳng giảm được bao nhiêu tiền nhưng nhìn xe xuống giá trị.
Xe bị làm giá mỗi xe + 20.000.000vnđ với lý do thuế sắp lên, xe hot nên các đại lý tự nâng giá không như giá niêm yết là 567tr nữa mà là 587tr. Điều này cảm thấy không hay vì công ty lớn nên giữ uy tín chứ không lợi dụng khi khách hàng tín nhiệm và giá thuế tăng lại tăng giá bán không rõ rang.
Mình xem lại Advante và quyết định lấy xe này. Các ưu và khuyết điểm so với accent.
Khuyết: Xe nội địa, hình thức bên ngoài o đẹp bằng, bên trong cũng không bằng, các chi tiết nút bấm nhìn xấu.
Ưu: Xe 1.6, cửa chắc chắn, cửa sổ trời, rộng rãi so tầm cùng Corola, Civic. Giá 567tr không thêm bớt, máy 1.6. Kiểu dáng lịch sự. Ngồi bên trong thấy thoải mái, vận hành êm.
Đã đặc cọc lấy Advante màu trắng số AT nhận xe vào tuần sau, cảm giá hài lòng với số tiền bỏ ra.
Vài dòng cảm nhận của mình, có gì không đúng a e bỏ qua và góp ý nhé.
Chúc mừng Bác đã chọn được xe như ý. Thật ra mỗi người mỗi ý, mình hài lòng là được. Cái quan trọng là chiếc xe thỏa mãn những nhu cầu rất cụ thể của mình là tốt. Có bàn chăng là các thông tin đầy đủ về xe và kinh nghiệm thật sự của những người đã sử dụng nó.soltek nói:Hành trình mua xe Huyndai Advante của mình...
Đầu tiên giới thiệu về kinh nghiệm chạy xe của mình như sau :
Xe sở hữu đầu tiên trong đời là Triton 2009 GLS.
Kế tiếp INOVA 2010.
Sau đó làm ăn trục trặc nên thanh lý luôn.
Đến giờ thấy không có xe hơi bất tiện mỗi khi đi xa, hoặc chở gia đình đi.
Nên quyết định mua lại xe nhỏ số AT cho vợ cả cùng chạy.
Cảm nhận: Mình chạy số MT thích hơn AT, dù cả 2 loại đều chạy tốt.
Triton: Giá rẻ lúc mình mua 530tr 2 cầu, máy dầu. Cách âm cực tốt, không hao nhiên liệu. Khoẻ mạnh, chở được nhiều đồ. Đi xa cực khoẻ, tốc độ cao không rung lắc. Theo đánh giá của riêng mình nếu ai chạy được số MT và đi đường xa, hoặc ở tỉnh thì tuyệt vời. Yếu điểm duy nhất chạy trong TP.HCM : máy dầu, số 1-2 dư tua máy nhưng số 3 lại thiếu vì máu dầu, chân côn và ga phải đạp nhiều, sâu, dài và nặng hơn xe xăng nên rất mệt khi đi TP.HCM. Xe bán tải trước bạ 2% nhưng bù lại lưu hành chỉ có 20 năm.
INOVA: Đề tài ai cũng biết, bán chạy, phụ tùng rẻ, xe o hư vặt, option bèo, dàn áo rất mỏng kêu, ... Nhưng phải công nhận đồ bền của toyota là vô đối. Số nhẹ, ga nhẹ .. ít tốt kém khi vận hành.
Rồi đến giai đoạn đi tìm mua xe At đây.
Đầu tiên nghỉ đến Morning AT THACO cho vợ, sau khi xem xong đi xem tiếp KIA nhập thì quyết định o lấy Trường Hải vì thiếu nhiều option quá. May quá đứa bạn có chiếc AT nhập 2010 mượn chạy thử 1 tuần. Kết quả : quá nhỏ (chắc do đi xe lớn nên quen) thôi cũng kệ cho vợ đi, cóp sau nhỏ xíu cũng ok luôn, cho nó gọn trong TP. Cuối cùng chạy được 5 ngày AT Morning thật không hiểu nỗi xe 1.0 AT xe nhập uống gần 13lit/100km trong TP. Lưu ý là trình lái xe tiết kiệm của mình có thể nói ok nhé, ngay cả khi dừng đèn đỏ về N, Thôi quyết định đi xem Huyndai Accent.
Huyndai Accent.
Quá đẹp, máy 1.4 so với Morning thì quá ngon lành rồi, không biết xăng ra sao thôi. Nhưng vợ mình lại thích dáng nữa.
Hôm sau lên đặt cọc xe Accent màu đồng và xem lại lần cuối.
Sau 60 phút lựa chọn mình đã chọn Avante.
1.Xe nhập Accent 1.4 AT.
Ưu: Xe nhập, dáng đẹp, nội thất đẹp, nói chung đẹp. máy Huyndai đang lên ngôi nên khôg ngại, chi phí bảo trì không cao.
Khuyết: Xe nhập bị cắt bỏ quá nhiều option, các bạn có thể để ý do thiết kế dòng chảy nên chính các nơi tạo nên dòng chảy là tole rỗng, cảm giác đóng cửa không thích tai lắm. Xe nhỏ khi ngồi bên phụ và cả bên sau. Dòng xe ngang với Vios.
Điều này mình nghỉ Thành Công nên khắc phục càng sớm càng tốt.
Xe nhập mà cóp sau, mở lên nhìn phía trên trơ sắt, o có lót nỗi một tấm composite. Mở nắp capo máy lên cũng vậy trong khi xe nội Avante đầy đủ. Đây chỉ là chi tiết nhỏ, có bỏ ra cũng chẳng giảm được bao nhiêu tiền nhưng nhìn xe xuống giá trị.
Xe bị làm giá mỗi xe + 20.000.000vnđ với lý do thuế sắp lên, xe hot nên các đại lý tự nâng giá không như giá niêm yết là 567tr nữa mà là 587tr. Điều này cảm thấy không hay vì công ty lớn nên giữ uy tín chứ không lợi dụng khi khách hàng tín nhiệm và giá thuế tăng lại tăng giá bán không rõ rang.
Mình xem lại Advante và quyết định lấy xe này. Các ưu và khuyết điểm so với accent.
Khuyết: Xe nội địa, hình thức bên ngoài o đẹp bằng, bên trong cũng không bằng, các chi tiết nút bấm nhìn xấu.
Ưu: Xe 1.6, cửa chắc chắn, cửa sổ trời, rộng rãi so tầm cùng Corola, Civic. Giá 567tr không thêm bớt, máy 1.6. Kiểu dáng lịch sự. Ngồi bên trong thấy thoải mái, vận hành êm.
Đã đặc cọc lấy Advante màu trắng số AT nhận xe vào tuần sau, cảm giá hài lòng với số tiền bỏ ra.
Vài dòng cảm nhận của mình, có gì không đúng a e bỏ qua và góp ý nhé.
Theo dõi diễn đàn mới gần đây, tôi thấy xe nào của hãng nào thì cũng có khen có chê hết cả. Có điều ít ai nói ra là người tiêu dùng VN của cái sản phẩm cực kỳ mắc tiền này sao mà đáng thương quá. Họ phải trả giá rất mắc mà sản phẩm thường là hạng 2 hay lỗi mốt. Kể từ lúc nhà nước cho mấy ông lớn độc quyền nhập xe thì còn thê thảm hơn nữa.
Ở Đông Nam Á cũng có 1 nơi xe hơi cực kỳ mắc, đó là Singapore. Giá xe tại đây từ gấp 2 đến gấp 3 VN. Ví dụ chiếc Toyota Vios tính ra VNđ có giá 1.5 tỉ. Tuy nhiên xe bán ở xứ này là bảo đảm về chất lượng và đời xe.
Tôi cũng chú ý Avante, ngặt nỗi lỡ thấy và tìm hiểu chiếc Elantra (Tên gọi khác của Avante) 2011 nên khi nhìn Avante của Thành Công là phiên bản 2009 thì đâm nản.
Đã tìm hiểu, rồi đi 1 vòng, thấy "anh" xe nào ở VN (lắp ráp hay nhập) đều...ẹ như nhau. Vậy nên dắt Bà cả đi coi, Bả không biết gì về xe cả, chỉ thấy giá ngân sách chấp nhận mà bà ấy nhìn thấy vừa mắt là...múc luôn.
Tôi chọn xe như vậy đấy. Xin các Bác ném đá nhẹ tay cho.