3 Serie F30 không phải bàn cãi về độ đẹp, phải là là thay đổi nhỏ mà tinh tế kinh khủng, đẹp lên rất nhiều. Mình thậm chí còn thích hơn cả 5 Serie nhưng hôm nọ ra đường không biết gặp bản nào mà la zăng như kiểu 15 inch, lốp khá nhỏ?
320 bản base lốp 16"Kenz nói:3 Serie F30 không phải bàn cãi về độ đẹp, phải là là thay đổi nhỏ mà tinh tế kinh khủng, đẹp lên rất nhiều. Mình thậm chí còn thích hơn cả 5 Serie nhưng hôm nọ ra đường không biết gặp bản nào mà la zăng như kiểu 15 inch, lốp khá nhỏ?
moonriver nói:Nắp capo thiết kế với hai đường gân chữ V, nhưng không chụm lại giống E90 mà hơi giống như của series 5 đưa xuống, nhất là chỗ cắt mở nắp capo
Với em thì nắp capo E90 bản LCI nhìn vẫn đẹp hơn với hai đường gân và đường cắt mở capo sát theo hốc gió
Gương chiếu hậu mang nguyên con từ 5 series xuống tích hợp signal luôn, cái này chắc 5 series bực mình lắm đây. Bản thân em vẫn thích kiểu gương chiếu hậu dạng bầu của 3 series thế hệ trước.
Bản sport thì được sơn khác màu nhằm tạo điểm nhấn
Đèn sau dài hơn thế hệ trước, hao hao giống series 5
Miếng ốp cản sau
Ống xả đôi mạ chrome đen, nhìn đẹp nhưng em thấy hơi nhỏ so với kích thước xe, nếu ống xả to hơn nhìn sẽ rất khỏe khoắn
Bầu bô rất to, không biết có phải do máy lớn không mà cái bầu to thế
Xe trang bị mâm đúc 18” và vỏ runflat tạo an tâm cho người sử dụng, điểm này improve hơn E90 thế hệ trước, muốn mâm đúc là option.
Với kích thước vỏ 225/45/R18 thì bánh xe của F30 lớn hơn thế hệ trước E90 (225/45/R17)