Em chả khó gì đâu bác, tại mình kì vọng nhiều nhất là cái làm mát ghế, ai chạy cũng biết cái lưng tài xế dễ ướt mồ hôi dù mở 23 độ, mà ex nó làm mát đít. Nói chung những cái tiện dụng xe hàn nhật nó gần giống nhau, nhảy qua xe mỹ nó thay đổi hay cắt những tiện ích mình hay dùng làm bực mình vậy thôi . Chứ thật sự bây giờ xe hàn đầy đường rồi, mà San thì cũng nhiều như lợn con. Em viết bài này vì cũng sẽ nhiều bác đi San như em mà muốn 7 chỗ thì sẽ qua ev như em để còn biết mà xemKhó tính như Bác mà lấy đc vợ nhỉ)
Đúng là mua cái xe thứ 2 rất khó. 10 tiêu chí thì may ra đáp ứng dc 5-6 tiêu chí. Vợ em bảo: anh hồi trước đi tán gái mà khó tính như chọn xe thế này thì ế chắc chắn luôn)))))
Hà hà, có lẽ bác không hợp với phong cách thô thô của Ford. Bác đúng khó tính thật, )) em ngồi làm việc thì nóng mông, chứ cái lưng thì bình thường, nên vụ ex làm mát đít là rất hợp lý))))Em chả khó gì đâu bác, tại mình kì vọng nhiều nhất là cái làm mát ghế, ai chạy cũng biết cái lưng tài xế dễ ướt mồ hôi dù mở 23 độ, mà ex nó làm mát đít. Nói chung những cái tiện dụng xe hàn nhật nó gần giống nhau, nhảy qua xe mỹ nó thay đổi hay cắt những tiện ích mình hay dùng làm bực mình vậy thôi . Chứ thật sự bây giờ xe hàn đầy đường rồi, mà San thì cũng nhiều như lợn con. Em viết bài này vì cũng sẽ nhiều bác đi San như em mà muốn 7 chỗ thì sẽ qua ev như em để còn biết mà xem
Hehe, còn đỡ hơn Hyundai nhỉ, nó toàn chơi sấy ghế chứ không có làm mát ghế mới đau. Em thắc mắc hoài mà không hiểu ở vn sấy để làm gì. Lâu lâu bấm lộn nóng thía bà cụ!!Hà hà, có lẽ bác không hợp với phong cách thô thô của Ford. Bác đúng khó tính thật, )) em ngồi làm việc thì nóng mông, chứ cái lưng thì bình thường, nên vụ ex làm mát đít là rất hợp lý))))
Bởi vậy em cũng chửi th TC hoài sấy ghế phù hợp ngoài bắc, trong đây nóng bỏ mẹ. Mà nhà máy nó ở ngoài bắc nên nó thiết cho ở ngoài đó quáHehe, còn đỡ hơn Hyundai nhỉ, nó toàn chơi sấy ghế chứ không có làm mát ghế mới đau. Em thắc mắc hoài mà không hiểu ở vn sấy để làm gì. Lâu lâu bấm lộn nóng thía bà cụ!!
Ông già em đi thì say, còn muốn mua thì đem gia đình đi theo ngồi thử mới biết, mỗi người 1 say mỗi kiểu khác nhau nên phải thử trực tiếp mới biếtCho hỏi 1 vấn đề thôi, EV đời này đã khắc phục cảm giác say xe chưa? Còn tất cả cái khác ok.
Xe option nhiều giá có hơn 1 tủ mà yêu cầu option tốt như xe 4-5 tỷ chắc không có. Toy khôn đâu có gắn nhiều nên được danh xe bền!
bác muốn nói đến bản 2015-2016 có hệ thống treo sau là lá nhíp ấy à?Everest đời cũ 2015 - 16 nếu ngồi 1 mình ở hàng ghế sau thì rất xóc. Mệt quá trời luôn. Cái khoảng này ngồi Fortuner êm hơn. (Mình đi xe cty 2 chiếc và thấy thế mặc dù không ưa gì Fortuner). Không biết đời mới này cái nhíp có êm hơn không?
Nếu là lá nhíp thì xóc là phải rồi.
Chỉ có bản trước bản facelift 2018 này thì mới được thay bằng hệ thống treo đa điểm.
Về nhiên liệu thì con bi cực tiết kiệm nhé, em ko ngờ luôn.
Nó tiết kiệm cụ thể thế nào bác ơi?
Trong thành phố ( Sài gòn) thì uống hết mấy lít dầu / 100 cây chuối và tương tự với điều kiện chạy đường tỉnh?
Cảm ơn bác.
Chúc mừng anh bỏ Mít lấy Em Vợ (EV) tôi cũng chấm EV.Đầu tuần em đi bảo dưỡng con Pajero ở Isamco Bình Triệu gặp chiếc EV Bi-turbo đậu chình ình trước Showroom Mit. Hỏi ra thì bác chủ là người đặt cọc con Pajero New nhưng đành bỏ cọc 50t(ko lấy lại được) để đi lấy con EV Bi vì quá thích con xe này. Theo ý bác ấy EV Bi quá tuyệt vời, nhất là cách âm, mượt mà, bốc khi đi cao tốc, nói chung bác ấy thao thao bất tuyệt về em EV Bi một cách hãnh diện làm em ko có cơ hội để phản biện vài điều. Ước gì nội thất em nó đừng 1 màu đen ngòm, ngồi ghế sau ngửa mặt nhìn lên trần hởi ôi...cho cảm giác ngột ngạt thật, bản táp lô, khu cần số nhiều nhựa quá mà cũng đen thui luôn nên... tiếc.