Câu này em cũng được nghe từ KTV của Ford khi em hỏ muốn thay hết roan cửa cho nó êm.xe3thi nói:@all tất cả bác chủ các dòng xe Ford : đóng cửa không nghe ầm ầm thì không phải là xe Ford,
Mấy cái khác bác chê thì em cũng okie, thẩm mỹ, nặng nhẹ là do cảm nhận cá nhân, em ko comment.hoatran83 nói:Hôm rồi có đọc bài PR của bác gì trích lục lên đây, có pm là nêu cảm nhận cá nhân tới hôm nay mới có thời gian ngồi tự sướng .
Giở thì tới điểm trừ:
Cái tiếp theo là về xe, như ở trên em nói là tăng tốc tốt, nhưng cái hộp số 4 cấp hichic, đi đường thẳng không có gì phàn nàng, nhưng leo đèo bực không tưởng, em đi đèo Bảo Lộc ép ga vượt hoặc vào cua giảm tốc hết cua tăng tốc, hộp số về số làm xe dực cục hic. leo hết đèo người cũng dực cục theo xe. xao ford ko nâng cấp cái hộp số cho em nhờ.
Riêng về phần leo đèo của Esc thì có vài ý kiến: em ở ngoài Bắc, chưa đi đèo Bảo Lộc bao giờ, ko rõ như thế nào, cua tay áo và có cao không? Nhiều xe tải , container chạy cùng không? Nhưng với mấy đèo nổi tiếng vùng núi Tây Bắc VN em đã đi (ví dụ đèo Pha Đin, hay đường lên Mộc Châu Sơn La, Lũng Cú Hà Giang, ...) thì em thấy Esc rất OK, vào cua ngọt và ko bị lắc. Chưa bao giờ có cảm giá bị giật cục.
Chỉ phàn nàn là Đèo Tây Bắc thường cao và cua gấp, nên em thường xuyên phải về số 2 khi lên (nhiều khi dùng O/D mà máy 2.3 vẫn đuối, Esc leo đèo thua xa mấy thằng máy dầu cỡ 2.5 đổ lên, HP đâu có 140 mà)
Còn cái nì mới hay nì, lên đèo thì ko nói, nhưng đổ đèo Esc mà chạy 80 thì hơi bị ... phê , XLT chắc chắn phải ngon lắm (em là XLS thôi), em cũng ko cổ vũ các bác đổ đèo 80km nhé (nhưng mà nghe tiếng Kumho 235/60R16 rít lên ken két trên mặt đường giữa thiên nhiên rừng rú thì...
Còn nữa, cái kính cửa trước bên phụ Esc thì đúng là hàng pho huyền.
Mùa đông lên nuột lắm, hôm nào 35 degg biết ngay là kẹt
Mùa đông lên nuột lắm, hôm nào 35 degg biết ngay là kẹt