Các bác nên mở thớt offline riêng đi, tự nhiên làm loãng nội dung của thớt, hix em ở Hà Lội không đú cũng các bác đc, tiếc quá
Em ở xa mới dìa.qdc nói:Dạ Gò Công Tây, quê bà cả ạ. Hình như bác đang ở xa hỉ?knguyenvo nói:qdc nói:Tiếc quá, tuần sau em lại đi chơi. Phải chi mí bác quởn như em, cà phê ngày thường
Đi đâu vậy bác?
Dạ đc hết anh, welcome AE yêu V2 KIAknguyenvo nói:Forte tham gia được không các bác?
Có anh em nào "Kia Forte Miền Nam" vào off chung luôn đi.
Em đặt 1/2 cục gạch thôi nhé
1/2 cục còn lại sẽ báo sau
Em thông báo là nếu AE đi Carens trên 50k km/4năm thì phải thay dây cu roa ngoài. cu roa cam (timing belt) thì 4năm/100k km tùy điều kiện nào đến trước. Dây cu roa ngoài mình nhìn thấy bề mặt trên nó ok, chứ bề trong thì nó bị nứt nẻ....đi đường xa bị đứt là căng lắm. Còn cu roa cam thì phải làm máy lại nếu bị nặng.
anhbocau nói:Em ngừng , để máy nổ , cài N , đạp thăng parking .
Thằng nhóc ngồi bên phụ miệng hỏi "con gạt xuống vậy thì sao ?"..........tay nó thực hành luôn....
Thế là xe <span style=""color: #ff0000;"">chạy phà phà </span>, hết cả hồn . May mà không có xe phía trước .
Giống phim quá Bác
Bác này nói đúng nàbombop nói:do ghế lái CR không ôm chặt eo nên các bác làm cái đệm lưng (đệm chỗ eo), đảm bảo hết mỏi
SX AT 2011 có chỉnh độ nghiên mặt ghế đó Bácpcchipvn nói:[@Bác ViosE: ngồi mà còn nhanh thấy mỏi phần nhiều là do chỉnh ghế chưa đúng thôi ạ. Tất nhiên nếu người hơi ngắn (em cũng thế) thì đúng là ghế lái Cà rem chưa được ngon do nó <span style=""color: #ff0000;"">không cho phép chỉnh độ nghiêng của mặt ghế</span>. (cái này thì thua đứt đuôi con nòng nọc nếu so với Captiva). Do độ nghiêng của mặt ghế không chỉnh được nên đẩy ghế ra xa cho thoải mái thì chân hơi với khi đạp ga còn nếu đẩy lên trên cho vừa ga thì mép ghế lại hơi bị cấn phía sau đầu gối khi đạp thắng.
Em có một số kinh nghiệm (và đã làm chuột bạch) muốn chia sẽ với AE đi Carens. Xe sẽ đi nhẹ hơn, tiết kiệm xăng hơn và bốc hơn.
1. Nhớt, dùng mobil gold 5W-30 hay 10W-30.
2. Bugi, dùng Denso iridium IK16, lửa đều, nhạy, nhiên liệu đốt cháy tốt.
3. Lọc gió vệ sinh sau 5k KM (thường xuyên càng tốt, 1k), nếu AE dư dã thì thay K&N air filter.
4. Lọc gió cabin thay loại có than hoạt tính -> khử mùi, ngăn vi khuẩn tốt hơn. thay mới sau 10k KM
5. Đèn Cos dùng xenon nếu dư lúa -> sáng hơn halogen.
6. Đèn sương mù (gầm) thay xenon nếu dư lúa.
7. Gắn autolock của anh jungle.
8. Đèn LED trần, đờ mi...
9. Chăm sóc xe : tar remove (tẩy nhựa đường), vệ sinh và bảo dưỡng nhựa/cao su, bát đánh bóng xe (ko dùng cana nha mấy anh)
Em tạm thời nhiêu đó. AE nào có cái khác hay vui lòng chia sẻ.
1. Nhớt, dùng mobil gold 5W-30 hay 10W-30.
2. Bugi, dùng Denso iridium IK16, lửa đều, nhạy, nhiên liệu đốt cháy tốt.
3. Lọc gió vệ sinh sau 5k KM (thường xuyên càng tốt, 1k), nếu AE dư dã thì thay K&N air filter.
4. Lọc gió cabin thay loại có than hoạt tính -> khử mùi, ngăn vi khuẩn tốt hơn. thay mới sau 10k KM
5. Đèn Cos dùng xenon nếu dư lúa -> sáng hơn halogen.
6. Đèn sương mù (gầm) thay xenon nếu dư lúa.
7. Gắn autolock của anh jungle.
8. Đèn LED trần, đờ mi...
9. Chăm sóc xe : tar remove (tẩy nhựa đường), vệ sinh và bảo dưỡng nhựa/cao su, bát đánh bóng xe (ko dùng cana nha mấy anh)
Em tạm thời nhiêu đó. AE nào có cái khác hay vui lòng chia sẻ.
Last edited by a moderator:
skint nói:...
4. Lọc gió cabin thay loại có than hoạt tính -> khử mùi, ngăn vi khuẩn tốt hơn. thay mới sau 10k KM
5. Đèn Cos dùng xenon nếu dư lúa -> sáng hơn halogen.
...
Cái lọc gió cabin nằm ở đâu bác ?
Đúng là đèn CR hơi bị tối. Hỏi bác đèn xenon thì mua ở đâu, giá cả thế nào ? Thanks bác !