Em cũng đã bị thay 1 lần, mà không biết bị hồi nào, nhưng làm mòn 2 cái lốp thì mới biết nguyên nhân do nó và phải đi thay. Nghĩ lại thèm pick up để cài.diaocdng nói:Xe đi được 10k, sáng thứ 7 tuần rồi đưa đi kiểm tra tại hãng. Sau khi kiểm tra xong trên đường về thấy vô lăng bị lệch, chiều thứ 2 vô hãng bảo kiểm tra lại thì thợ bảo : xe anh phải thay "cánh gà" bên phải vì bị "biến dạng"! Hỏi nguyên nhân thì thợ bảo "đi trong TP tốc độ 50 nếu sụp ổ gà cũng đã bị như vậy rồi"!
Mình có ý kiến là hãng phải xem lại chất lượng xe thì thợ độp luôn 1 câu "Tiền nào của đó!". Giận tím mặt, và có lẽ đổi xe gấp, chắc không bao giờ dám đụng đồ của anh Hải nữa.
Mua xe lắp ráp trong nước cũng hên xui không phải riêng gì kia , quy trình thủ công nhiều quá , tiết kiệm được đồng nào hay đồng đó nên cắt giảm nhân sự giám sát kiểm tra từ nhà máy . Khi chiếc mit triton mới ra khoảng 1 tháng thì có giấy triệu tập nội bộ tất cả xe đến kiểm tra xiết lại khung gầm lái . có 1 trường hợp kia buổi sáng mới xuất xưởng đi 1-2 ngày có sự cố hệ thống lái vào kiểm tra các ốc xiết su , thanh giằng lỏng leo . Nên bây giờ vô trạm bảo trì trường hải có những xe chuẩn bị giao cho khách đưa ra xưởng kiểm tra xiết ốc , chắc xe bán không kịp lắp ráp nên lỗi rồi . Thôi may nhờ rủi chịu sắp lấy xe này nên A hải chắc nghe phàn nàn rút kinh nghiệm nhiều chắc xe mình ngon đây
Sao kia AT không đạp thắng vẫn đề máy bình thường , nhưng xe hảng khác phải đạp thắng mới đề dược
Lúc mới lấy về cũng thấy lạ, nhưng cũng chẳng sao bác ah, chỉ đề được ở số P & N thôi, nó có chạy đâu mà sợ! Bác lấy Carens rồi ah, hội Carens off đeeeee.dunghailua nói:Sao kia AT không đạp thắng vẫn đề máy bình thường , nhưng xe hảng khác phải đạp thắng mới đề dược
Bác không đạp thắng mà cần số đang ở P hoặc N xe vẫn đề máy được , cần số ở các vị trí khác không đề máy được đâu bác .dunghailua nói:Sao kia AT không đạp thắng vẫn đề máy bình thường , nhưng xe hảng khác phải đạp thắng mới đề dược
4runner nói:Bác không đạp thắng mà cần số đang ở P hoặc N xe vẫn đề máy được , cần số ở các vị trí khác không đề máy được đâu bác .dunghailua nói:Sao kia AT không đạp thắng vẫn đề máy bình thường , nhưng xe hảng khác phải đạp thắng mới đề dược
dung roi, toi chang can dap thang gi ca, chac tai xe bac o vi tri ngoai P & N roi
Bác Dunghailua này là chi hội trưởng Fiat mà, nay mua thêm caren hả? Hội Caren Đà NẴng off đidiaocdng nói:Lúc mới lấy về cũng thấy lạ, nhưng cũng chẳng sao bác ah, chỉ đề được ở số P & N thôi, nó có chạy đâu mà sợ! Bác lấy Carens rồi ah, hội Carens off đeeeee.dunghailua nói:Sao kia AT không đạp thắng vẫn đề máy bình thường , nhưng xe hảng khác phải đạp thắng mới đề dược
Dung Hailua lấy Biển số chưa vậy.Đã lên kế hoạch rửa Caren chưa vậy, đừng đi Mũi Né nhédunghailua nói:Mua xe lắp ráp trong nước cũng hên xui không phải riêng gì kia , quy trình thủ công nhiều quá , tiết kiệm được đồng nào hay đồng đó nên cắt giảm nhân sự giám sát kiểm tra từ nhà máy . Khi chiếc mit triton mới ra khoảng 1 tháng thì có giấy triệu tập nội bộ tất cả xe đến kiểm tra xiết lại khung gầm lái . có 1 trường hợp kia buổi sáng mới xuất xưởng đi 1-2 ngày có sự cố hệ thống lái vào kiểm tra các ốc xiết su , thanh giằng lỏng leo . Nên bây giờ vô trạm bảo trì trường hải có những xe chuẩn bị giao cho khách đưa ra xưởng kiểm tra xiết ốc , chắc xe bán không kịp lắp ráp nên lỗi rồi . Thôi may nhờ rủi chịu sắp lấy xe này nên A hải chắc nghe phàn nàn rút kinh nghiệm nhiều chắc xe mình ngon đây
tôi mới tham gia diễn đàn vì mới cưới em Carens tháng 4/2011.lúc đầu khi chọn mua gđình tôi cũng phân vân sợ rằng dòng xe Hàn chưa có thương hiệu như xe Nhật nhưng sau khi rước em nó về nhìn chung cả nhà đều hài lòng về thành viên mới. xứng đáng với tầm tiền bỏ ra.Sau khoảng thời gian ngắn tôi sử dụng (chưa hết rô đai máy ) tôi có một vài nhận xét như sau:
*ưu điểm:
- CR thiết kế mâm vỏ lớn 17in , bề mặt bánh chạy rất tầm, xe ra xa lộ đạp một phát lên 100km/h mà cứ như đang chạy 50-60km/h vậy, mâm bánh mười chấu thiết kế rất đẹp nhìn mê luôn.
- điều hòa tuy có một giàn lạnh nhưng cũng rất mát, chỉnh tự động nữa mới sướng chứ
- ngoại thất bên ngoài nhìn như xe sedan nhưng nội thất bên trong rộng rãi, trần cao không thấy ngộp như dòng 5chỗ
- âm thanh nghe cũng rất ok, mình thích nhất là chỉ cần cắm usb là nghe nhạc sướng luôn, thoải mái cập nhật bài mới
- máy 2.0 mạnh mẽ và rất êm, có lần chở ba mình ngồi trong xe mà tôi đề máy rồi mà ông không biết luôn , thế mới ghê. tiết kiệm xăng nữa, tuy còn rô đai máy mới nhưng chỉ khoảng 8-9l đường trường, tôi thử đo trên đường đèo núi đi Dak Nong rồi.
- tôi thích nhất là phần cách âm khá tốt của CR ngồi trong cabin rất ít âm thanh bên ngoài lọt vào.
- có người cho rằng hàng ghế thứ 3 chật nhưng không phải vậy, hàng ghế thứ 2 có thể điều chỉnh trượt được do đó có thể điều chỉnh linh hoạt cho hàng ghế thứ 3. Khi đi xa Dì tôi cứ nhất định ngồi ở hàng ghế cuối vì thấy thoải mái .hehe
- phuộc nhúng êm, đoạn đường đi Dak Nong qua khúc Bình Phước đường rất xấu nhưng hệ thống nhúng làm việc khá hiệu quả ., mọi người trên xe điều cảm thấy rất thoải mái.
* nhược điểm:
- như mọi người đã nói là gầm em nó hơi thấp nhưng tôi thấy thế mà hay vì nhưng thế xe đi mới đầm chứ, sau này nước mình ngày càng có nhiều đường cao tốc thì sẽ xem em nó phát huy tác dụng.
- thương hiệu chưa bằng xe Nhật nhưng nếu độ bền em nó như các bác nói ở trên thì quả là tuyệt vời vì tôi mới đi nên chưa biết em nó ra sao ngày mai.
*kết luận:
không tiếc nuối khi đăng ký kết hôn với em nó.
tôi mới tham gia OS nên sẽ trao đổi thêm với các bác để học hỏi kinh nghiệm.
Gởi lời chào đến cả nhà KIA Forum nhé!
*ưu điểm:
- CR thiết kế mâm vỏ lớn 17in , bề mặt bánh chạy rất tầm, xe ra xa lộ đạp một phát lên 100km/h mà cứ như đang chạy 50-60km/h vậy, mâm bánh mười chấu thiết kế rất đẹp nhìn mê luôn.
- điều hòa tuy có một giàn lạnh nhưng cũng rất mát, chỉnh tự động nữa mới sướng chứ
- ngoại thất bên ngoài nhìn như xe sedan nhưng nội thất bên trong rộng rãi, trần cao không thấy ngộp như dòng 5chỗ
- âm thanh nghe cũng rất ok, mình thích nhất là chỉ cần cắm usb là nghe nhạc sướng luôn, thoải mái cập nhật bài mới
- máy 2.0 mạnh mẽ và rất êm, có lần chở ba mình ngồi trong xe mà tôi đề máy rồi mà ông không biết luôn , thế mới ghê. tiết kiệm xăng nữa, tuy còn rô đai máy mới nhưng chỉ khoảng 8-9l đường trường, tôi thử đo trên đường đèo núi đi Dak Nong rồi.
- tôi thích nhất là phần cách âm khá tốt của CR ngồi trong cabin rất ít âm thanh bên ngoài lọt vào.
- có người cho rằng hàng ghế thứ 3 chật nhưng không phải vậy, hàng ghế thứ 2 có thể điều chỉnh trượt được do đó có thể điều chỉnh linh hoạt cho hàng ghế thứ 3. Khi đi xa Dì tôi cứ nhất định ngồi ở hàng ghế cuối vì thấy thoải mái .hehe
- phuộc nhúng êm, đoạn đường đi Dak Nong qua khúc Bình Phước đường rất xấu nhưng hệ thống nhúng làm việc khá hiệu quả ., mọi người trên xe điều cảm thấy rất thoải mái.
* nhược điểm:
- như mọi người đã nói là gầm em nó hơi thấp nhưng tôi thấy thế mà hay vì nhưng thế xe đi mới đầm chứ, sau này nước mình ngày càng có nhiều đường cao tốc thì sẽ xem em nó phát huy tác dụng.
- thương hiệu chưa bằng xe Nhật nhưng nếu độ bền em nó như các bác nói ở trên thì quả là tuyệt vời vì tôi mới đi nên chưa biết em nó ra sao ngày mai.
*kết luận:
không tiếc nuối khi đăng ký kết hôn với em nó.
tôi mới tham gia OS nên sẽ trao đổi thêm với các bác để học hỏi kinh nghiệm.
Gởi lời chào đến cả nhà KIA Forum nhé!