Nghe đàn bà làm gìBà chị tính mua Sorento, em xúi bả mua Cap, vì em đã chạy thử rồi. Bả chửi em một chập, rồi nói: " Tao đâu có khùng mà mua nó nữa". Năm 2006-2007 gì đó, bả là một trong số rất nhiều người bỏ ra thêm ngàn rưỡi, hai ngàn obama để mua xe, chạy được một thời gian thì bả bán vì theo lời bả: " xe như cục shit..."
Ai làm nấy chịu, hồi đó cứ ham ngàn rưỡi, hai ngàn rồi chảnh chẹ với khách mua xe chi để giờ tiếng thúi vẫn còn đó.
Với giá này thì Cap có lợi thế đây. Mình đang sd Santafe, nếu có dịp đổi xe thì em này có thể là sự lựa chọn tinh tế.
Chiếc đỏ này chụp ngoài nhìn sao không đẹpbằng trên website nhỉ?
Nói thật, hơi mất lòng, người chụp ảnh này vô tình dìm hàng em nó khi chụp giữa trưa, nắng từ đỉnh đầu! Với ánh sáng kiểu này thì màu đẹp mấy cũng thành xấu, chưa kể đến góc chụp.
Đâu có nghe, có bả ko nghe mình đấy chứ! Bả là người mua và bả có quyền quyết định theo cách của bả.Nghe đàn bà làm gì
Vụ giàn lạnh thì cần gì phải am hiểu về kỷ thuật bác, ông nào thích 1 giàn thì đỡ tốn 20 củ, ông nào cần 2 giàn lạnh thì móc thêm 20 củ bảo hành chính hảng. Kể ra đây cũng là bước tiến của Gà mờ cho người tiêu dùng được lựa chọn option đấy chứ...!Thực sự nếu am hiểu một chút về kỹ thuật và chỉ phục vụ cho 5 người trong gia đình thì chẳng ai thắc mắc về dàn lạnh đâu bác. Khi thiết kế họ cũng tính cả rồi. Công suất dàn lạnh sẽ phù hợp với thể tích của khoang xe. Điển hình con Mazda CX5 có thể tích khoang xe tương đương với CAP, giá trên 1 tỏi vẫn có 1 dàn lạnh như CAP nhưng khg ai đề cập tới. Nếu bác nào có nhu cầu xe đúng 7 chỗ cùng mức giá thì con Innova của thánh Toy là phù hợp nhất.
Năm 2009, mua chiếc Captiva LTZ DSl, hình như ai quen biết mình cũng bảo sao mày ngu thế, nhưng thôi, ai khôn thì kệ họ, mình ngu mình chịu, chạy được 110,000 km tiễn em nó, cuối cùng nhân viên của Đông đô thành mua, tuy nhiên để đánh giá Cap thì tóm lược như sau:
1, Chiếc xe 5+2, 2 chỗ cuối cùng dành cho trẻ em.
2, Về phần lạnh, thì ngồi 5 người không có vấn đề gì.
3, Hệ thống điện tử của xe nhiều so với các hãng khác cùng giá tiền ở thời điểm nó ra, nên hay lỗi, không biết đời hiện nay khắc phục ra sao????.
4, Phụ tùng của GM không rẻ, đặc biệt cặp phuộc, chạy 80,000 km bị hư phải thay, giá 1 cặp không dưới 12 triệu, bù lại xe cân bằng tốt, ôm cua thì mấy em In, For thua xa.
5, Muốn đánh giá chiếc xe ngon hay giỏm thì đừng ngồi đánh bàn phím mà hãy thuê 2 chiếc cùng phân khúc muốn mua, ra Cao tốc Long thành - dầu giây, cứ lút ga, coi thử chiếc nào chạy được chiếc nào không, chứ đừng nghe thằng này nói, thằng kia khuyên, mua xe là mua cho mình sướng, thằng hàng xóm thì kệ mẹ nó.
Túm lại, với giá tiền và phân khúc của Captiva bây giờ em nó thực sự đáng lựa chọn, chỉ hơi tiếc là không mang bản Máy dầu về thôi, chiếc xe dầu của tui đi rất tiết kiệm, máy móc tới lúc bán thì cũng không sửa gì.
1, Chiếc xe 5+2, 2 chỗ cuối cùng dành cho trẻ em.
2, Về phần lạnh, thì ngồi 5 người không có vấn đề gì.
3, Hệ thống điện tử của xe nhiều so với các hãng khác cùng giá tiền ở thời điểm nó ra, nên hay lỗi, không biết đời hiện nay khắc phục ra sao????.
4, Phụ tùng của GM không rẻ, đặc biệt cặp phuộc, chạy 80,000 km bị hư phải thay, giá 1 cặp không dưới 12 triệu, bù lại xe cân bằng tốt, ôm cua thì mấy em In, For thua xa.
5, Muốn đánh giá chiếc xe ngon hay giỏm thì đừng ngồi đánh bàn phím mà hãy thuê 2 chiếc cùng phân khúc muốn mua, ra Cao tốc Long thành - dầu giây, cứ lút ga, coi thử chiếc nào chạy được chiếc nào không, chứ đừng nghe thằng này nói, thằng kia khuyên, mua xe là mua cho mình sướng, thằng hàng xóm thì kệ mẹ nó.
Túm lại, với giá tiền và phân khúc của Captiva bây giờ em nó thực sự đáng lựa chọn, chỉ hơi tiếc là không mang bản Máy dầu về thôi, chiếc xe dầu của tui đi rất tiết kiệm, máy móc tới lúc bán thì cũng không sửa gì.
Phuộc đắt là phải thôi bác, nó có chức năng tự nâng nên không bị xệ đít mà. Các con cùng hạng tải nặng nhìn mông cái biết ngay.Năm 2009, mua chiếc Captiva LTZ DSl, hình như ai quen biết mình cũng bảo sao mày ngu thế, nhưng thôi, ai khôn thì kệ họ, mình ngu mình chịu, chạy được 110,000 km tiễn em nó, cuối cùng nhân viên của Đông đô thành mua, tuy nhiên để đánh giá Cap thì tóm lược như sau:
1, Chiếc xe 5+2, 2 chỗ cuối cùng dành cho trẻ em.
2, Về phần lạnh, thì ngồi 5 người không có vấn đề gì.
3, Hệ thống điện tử của xe nhiều so với các hãng khác cùng giá tiền ở thời điểm nó ra, nên hay lỗi, không biết đời hiện nay khắc phục ra sao????.
4, Phụ tùng của GM không rẻ, đặc biệt cặp phuộc, chạy 80,000 km bị hư phải thay, giá 1 cặp không dưới 12 triệu, bù lại xe cân bằng tốt, ôm cua thì mấy em In, For thua xa.
5, Muốn đánh giá chiếc xe ngon hay giỏm thì đừng ngồi đánh bàn phím mà hãy thuê 2 chiếc cùng phân khúc muốn mua, ra Cao tốc Long thành - dầu giây, cứ lút ga, coi thử chiếc nào chạy được chiếc nào không, chứ đừng nghe thằng này nói, thằng kia khuyên, mua xe là mua cho mình sướng, thằng hàng xóm thì kệ mẹ nó.
Túm lại, với giá tiền và phân khúc của Captiva bây giờ em nó thực sự đáng lựa chọn, chỉ hơi tiếc là không mang bản Máy dầu về thôi, chiếc xe dầu của tui đi rất tiết kiệm, máy móc tới lúc bán thì cũng không sửa gì.