Everest và Fortuner đã lên mây để lại e này ngon trong tầm giá.
Ngon roi. Em da di cap 207 va cam nhan la rat la ngon ngoai tru co 1 dan lanh
có bài review mức tiêu hao nhiên liệu rồi nhé bác.Bài viết hay, đánh giá khá khách quan, nếu bổ sung thêm mức tiêu hao nhiên liệu cụ thể trên đường trường và đô thị trong thực tế nữa là ngon.
Nội thất và công nghệ cải tiến nhiều , nhưng thân hình xe ko đổi mấy , từ hông ra sau vẫn xấu y cũ
biên độ của bác ghê thật, hơn 800 mà nói luôn gần tỏi. mà cái đấy nó là option thôi, bác thấy quan trọng thì bảo nó cho vào, có gì đâu mà khó khăn. còn may là nó cho option đấy đấyBao nhiêu năm vẫn form đó.cạn ý tưởng rồi à???
Bộ mâm ko ăn nhập gì với con xe cả
Đã vậy mua xe gần tỏi mà phải độ thêm dàn lạnh. Đến oải...chả hiểu mấy ông GM VN nghĩ gì
Về chủ quan theo ý kiến cá nhân, em thấy chất liệu nhựa nội thất đẹp hơn trước nhiều, vô lăng 3 cấu cũng bố trí cân đối hơn nhiều, có màn hình VCD ...
Quá đẹp và đẩy đủ trong phân khúc này mà giá rẻ thì nhất phân khúc.
Em có các lý do sau:
1. Option an toàn: coi như full - ngang tầm xe sang.
2. Option chỉ có 1 giàn lạnh: có bao giờ xài giàn lạnh thứ 2- có cần thiết không?
Nếu lúc nào cũng xài thì có thể gắn thêm được mà (cái này em confirm rồi)
3. Tiêu hao nhiên liệu: same same CRV 2.4 2015 (em dựa theo bài review và xe em)
4.Với kích thước như thế- em nó vừa "chiến" được trong thành phố (dễ di chuyển, không cồng kềnh quá) và "chiến" được những chuyến đi chơi xa ( không quá nhỏ- mã lực và momem xoắn ok- gọi là vừa đủ xài)
Và quan trong khi cần, "chiến" 7 người OK.
5. Mấy bác chứ "đì" em nó tội nghiệp, chứ ông ba em, chạy chiếc gentra 2008 đến giờ máy móc cũng có sao đâu- êm ru- vẫn đi chơi cách nhà 200-300km là bình thường, không lẽ Cap lại xuống cấp nhanh hơn gentra? nên độ bền của em nó thì khỏi phãi lăn tăn.
6. Giá em nó rẻ hơn hơn 300 triệu, nếu các bác "chiến" em CRV 2015
mà chất lượng thì như nhau thôi ( em nghĩ vậy)- nên quá kinh tế.
7. Còn các option lặt vặt khác- bác nào thích thì bổ sung được chứ option an toàn -túi khí... thì em nghĩ khó có thể gắn thêm được.
Nên kết luận, các bác đánh giá em nó nhẹ tay một chút- chứ em nghĩ là em nó có "năng lực thực sự".
Quá đẹp và đẩy đủ trong phân khúc này mà giá rẻ thì nhất phân khúc.
Em có các lý do sau:
1. Option an toàn: coi như full - ngang tầm xe sang.
2. Option chỉ có 1 giàn lạnh: có bao giờ xài giàn lạnh thứ 2- có cần thiết không?
Nếu lúc nào cũng xài thì có thể gắn thêm được mà (cái này em confirm rồi)
3. Tiêu hao nhiên liệu: same same CRV 2.4 2015 (em dựa theo bài review và xe em)
4.Với kích thước như thế- em nó vừa "chiến" được trong thành phố (dễ di chuyển, không cồng kềnh quá) và "chiến" được những chuyến đi chơi xa ( không quá nhỏ- mã lực và momem xoắn ok- gọi là vừa đủ xài)
Và quan trong khi cần, "chiến" 7 người OK.
5. Mấy bác chứ "đì" em nó tội nghiệp, chứ ông ba em, chạy chiếc gentra 2008 đến giờ máy móc cũng có sao đâu- êm ru- vẫn đi chơi cách nhà 200-300km là bình thường, không lẽ Cap lại xuống cấp nhanh hơn gentra? nên độ bền của em nó thì khỏi phãi lăn tăn.
6. Giá em nó rẻ hơn hơn 300 triệu, nếu các bác "chiến" em CRV 2015
mà chất lượng thì như nhau thôi ( em nghĩ vậy)- nên quá kinh tế.
7. Còn các option lặt vặt khác- bác nào thích thì bổ sung được chứ option an toàn -túi khí... thì em nghĩ khó có thể gắn thêm được.
Nên kết luận, các bác đánh giá em nó nhẹ tay một chút- chứ em nghĩ là em nó có "năng lực thực sự".
Bao nhiêu năm vẫn form đó.cạn ý tưởng rồi à???
Bộ mâm ko ăn nhập gì với con xe cả
Đã vậy mua xe gần tỏi mà phải độ thêm dàn lạnh. Đến oải...chả hiểu mấy ông GM VN nghĩ gì
Cái xe có 8-900 thôi, đừng bắt nó phải hoàn hảo như con xe 2-3 tỷ.
hôm trước đi xem thấy máy móc làm gọn hơn nhiều
Nhưng em không có thấy tấm chắn bùn dưới gầm máy như đời cũ, em e rằng đi đường sình văng lên tới mặt trong capo lun quá
Nhưng em không có thấy tấm chắn bùn dưới gầm máy như đời cũ, em e rằng đi đường sình văng lên tới mặt trong capo lun quá
Phải đăng nhập like cho bác. Mình là lái mới, đang thăm dò tìm mua xe, 4 chỗ, 5 chỗ, rồi 7 chỗ, search hoài trên mạng.Về chủ quan theo ý kiến cá nhân, em thấy chất liệu nhựa nội thất đẹp hơn trước nhiều, vô lăng 3 cấu cũng bố trí cân đối hơn nhiều, có màn hình VCD ...
Quá đẹp và đẩy đủ trong phân khúc này mà giá rẻ thì nhất phân khúc.
Em có các lý do sau:
1. Option an toàn: coi như full - ngang tầm xe sang.
2. Option chỉ có 1 giàn lạnh: có bao giờ xài giàn lạnh thứ 2- có cần thiết không?
Nếu lúc nào cũng xài thì có thể gắn thêm được mà (cái này em confirm rồi)
3. Tiêu hao nhiên liệu: same same CRV 2.4 2015 (em dựa theo bài review và xe em)
4.Với kích thước như thế- em nó vừa "chiến" được trong thành phố (dễ di chuyển, không cồng kềnh quá) và "chiến" được những chuyến đi chơi xa ( không quá nhỏ- mã lực và momem xoắn ok- gọi là vừa đủ xài)
Và quan trong khi cần, "chiến" 7 người OK.
5. Mấy bác chứ "đì" em nó tội nghiệp, chứ ông ba em, chạy chiếc gentra 2008 đến giờ máy móc cũng có sao đâu- êm ru- vẫn đi chơi cách nhà 200-300km là bình thường, không lẽ Cap lại xuống cấp nhanh hơn gentra? nên độ bền của em nó thì khỏi phãi lăn tăn.
6. Giá em nó rẻ hơn hơn 300 triệu, nếu các bác "chiến" em CRV 2015
mà chất lượng thì như nhau thôi ( em nghĩ vậy)- nên quá kinh tế.
7. Còn các option lặt vặt khác- bác nào thích thì bổ sung được chứ option an toàn -túi khí... thì em nghĩ khó có thể gắn thêm được.
Nên kết luận, các bác đánh giá em nó nhẹ tay một chút- chứ em nghĩ là em nó có "năng lực thực sự".
- Thích CRV NHƯNG giá cao quá, và chỉ có 5 chỗ, hơi ghét cái mông và bô sau
- Hơi thích Tucson, santafe nhưng giá quá cao và mang tiếng xe Hàn
- Thích Cruze nhưng đời mới cái mông sau phải gọi là quá xâu, không chấp nhận được
- Và Cap mới là đáp ứng đúng sở thích mình nhất: Thích 2 cái ống khói sau, nhìn rất ngầu, thích cửa sổ trời, và gần như là full option, không quan tấm lắm đến dàn lạnh thứ 2.
Chỉ có duy nhất mình chưa dám xuống tiền là vì ăn uống xăng, máy móc, và chế độ hậu mãi, vì 3 cái này có nhiều thông tin trái chiều, nhưng đa số là phàn nàn nhiều, mình chờ thêm 1 tháng nữa nếu mọi thứ đều tốt là chốt em này