Vo
Bác nói nhỏ vợ em biết chắc chớt em! Khakha
51F. 242.50 , bảng số này quen ta, gặp đi ở tuyến Q1 -> Q7 qua Nguyễn Tất Thành thì phải =))
Bác nói nhỏ vợ em biết chắc chớt em! Khakha
Dân subie mình chơi kg thích tính khoe khoang, chơi thực chất! Vì mình còn làm được hơn thế!. Vậy mà bác thổ phỉ không đưa ra ý tưởng nào cho xác đáng, chưa nói bác giật tít chán!!! Em nghe cũng giật mình lun. Bác phải cải chính đi??? He he.. Nếu bác chán thì nhượng lại xe cho em? Em đáng sướng với Susu đâyXe chạy có 50k/năm mà cũng khoe hả cưng?
chưa tới mức 15l là ok rồi bácQuá trình hành xác Su béo.View attachment 538146
Em thường xuyên đi chế độ S và đạp không thương tiếc nên em nó ngốn xăng cũng xứng đáng cho trái tim 3.6.
View attachment 538443
Nhiều Pák hỏi em " sao không thấy chiếc Subaru cũ nào rao bán" . thì ra nguyên nhân là đâySau 1 năm gắn bó với Su béo, em đã chán.... Vì nó không có gì lớn cho mình phàn nàn để đổi xe mới.
Khả năng vận hành của su béo đến thời điểm này em chứng thực không có xe nào qua với cùng tầm tiền. Nó không lanh lẹ như FXT nhưng bù lại khoản đầm chắc xe. Thực sự hiệu suất làm việc của em nó quá tốt. Mỗi ngày chạy là mỗi lần phấn khích, càng thèm những chuyến đi xa cùng em nó.
View attachment 538142
Em thì không có điều kiện chăm sóc su béo tốt. Nhưng nhờ có sự hướng dẫn của chuyên gia hàng đầu detailing nên mặc dù phơi mưa phơi nắng, ăn bẩn mặc dơ nhưng sau khi tắm rửa em nó vẫn sạch sẽ, tươm tất.
View attachment 538455
View attachment 538363
Cứ bình quân khoản 3 tháng em cho đi bảo dưỡng 1 lần. Mỗi lần khoảng 2,5tr.
Và mỗi 5,000km em lại cho su béo uống chai làm sạch động cơ của Sonax.
View attachment 539035
Tính đến giờ vẫn chưa tốn kém gì cho em nó ngoài mấy cái việc độ điếc em yêu khoa học mà thôi. Haha
Hộp số CVT Lineartronic của Subaru cũng không có gì đặc biệt đâu Pák nhưng được cái Pák thích sao nó cho cảm giác y vậy - Cái này Pák phải thử mới cảm nhận đượcEm không thích hộp số CVT, nhưng nghe nói hộp số CVT của Su hay hơn của các hãng khác.
Em hỏi thật các anh từng đi Su: Hộp số CVT của Su cho cảm giác như thế nào ạ?
Bác hỏi về cảm giác thì khó trả lời quá. Tốt nhất bác cứ leo thử lên để trải nghiệm & tự đánh giá cảm giác của bản thân.
Btw, hộp số CVT của Sub vẫn đảm bảo lực kéo ổn - chạy trong đk giao thông bình thường thì rất êm. Còn chạy kiểu thể thao thì rõ ràng không thể phấn khích như hộp số có cấp được, tuy nhiên cũng không nhiều người hành hạ được cái hộp số CVT đến mức đấy đâu, trừ khi bác là tín đồ tốc độ đích thực
Em thì hiếm khi đạp tới 4000 RPM cho nên cảm giác phấn khích, dính lưng gì đó cũng không quan trọng lắm.Hộp số CVT Lineartronic của Subaru cũng không có gì đặc biệt đâu Pák nhưng được cái Pák thích sao nó cho cảm giác y vậy - Cái này Pák phải thử mới cảm nhận được
Em chỉ muốn hỏi về độ ồn, độ rung động so với hộp số AT, DTC thôi ạ.
Ps: Em cũng được lái, ngồi ké rất nhiều loại xe. Nhưng riêng Subaru thì không có người thân quen nào sở hửu cả (mà hình như là cả 2 tỉnh nhà em cũng chả thấy có chiếc Su nào), vì vậy em chưa chưa bao giờ được sờ đến nó.
Chỉnh sửa cuối: