Hạng B2
4/6/12
218
181
43
Cảm nhận chủ quan về vợ 2 - BMW 218i GT sau 2k km
Chào các bác, tình hình là sau 1 loạt tư vấn của các bác về bài viết của em "Em muốn cặp Hot Girl BMW..." thì em đã liều mạng đến với em í được hơn 2 tuần rồi ạ. Tuy thuộc hàng gái gia đình nhiều hơn, nhưng quả thật, em ấy vẫn rất hot các bác ạ. Ngồi vào lòng em mà đúng là nhiều cảm xúc khó tả.[pagebreak][/pagebreak]

Em xin nêu ý kiến cá nhân, em cũng ko phải là dân PR viết bài seeding, hoàn toàn là ý kiến cá nhân, chắc chắc là sẽ có sai và đúng, các bác ném đá gạch ít ít kẻo trầy xe em ạ.

1. Cảm nhận đầu tiên trong ngày rước dâu là: hụt hẫng.

- Hụt hẫng vì khoang lái không rộng và thoáng như cô vợ 2 trước (Kia Carens). Lại thêm lần đầu cầm lái xe sang nên cứ ám ảnh các vụ trầy xe, bẻ kính, mất logo,...
Tuy nhiên sau hơn 30 phút cầm lái, em tự trấn an mình: "kệ bà nó, mất thì mua cái khác, trầy nhiều thì sơn lại, trầy ít thì cứ để mà đi", thế là vui hơn hẳn, nhưng khuyết điểm góc A to đùng thì ko khắc phục được các bác ạ.

2. Cảm nhận lần 2 đi Phan Thiết: quen dần

- Xe em là 1.5l TwinTurbo (gồm 3 chế độ lái Sport, Comfort, Eco). Khi trong thành phố, em để Eco vì 2 chế độ lái kia cứ làm cho xe giật giật chồm chồm lên như con ngựa bất kham vậy. Ở chế độ Eco, em í cứ như 1 cô gái đằm thắm lả lướt nhẹ nhàng sang chảnh trên các con đường đầy những kẻ háo sắc lúc nào cũng âm mưu hôn mông, hôn má em í. Lên cao tốc em chuyển sang Comfort là hoàn toàn đủ vượt xe khác, ở chế độ Sport, em í trở thành 1 cô gái hoàn toàn khác, mạnh mẽ và cực kỳ cá tính gây cảm giác phấn khích vì gia tốc hơn hẳn, vượt xe khác đang ở 100km/h cứ như là 1 cơn gió nhẹ nhàng lướt qua ở bờ hồ con rùa vậy, à nhầm, hồ Xuân Hương Đà Lạt vậy.

- Chưa kể khi giữ chân ga ở mức 120, cảm giác nó cứ êm ái như là 80 ở cô vợ cũ vậy, đôi khi vượt qua 130 lúc nào ko hay, may mà có speed warning, ko thì đến cuối đường chắc phải ghé trạm dừng chân của các xxx.
Còn lại các đoạn đường Lagi đầy gió cũng chẳng cảm nhận gì nhiều với tốc độ 80.

3. Chưa đủ phê, em thử tiếp đường đèo - Đà Lạt: sướng

- Dù là xe gia đình, chở 5, load full đồ vali băng 3, nhưng quả thật là những con dốc ở các đoạn đèo Chuối, Bảo Lộc, Pren chẳng nghĩa lí gì cả các bác ạ, vẫn là chế độ lái Comfort, nhưng chỉ những đoạn cần phải vượt nhanh thì em mới phải chuyển sang Sport, chứ ko thì cứ phà phà mà vượt thôi ạ.
- Chạy suốt cả 1 đoạn đường hơn 250km không hề có cảm giác mệt mỏi. Phải chăng là do đang sướng với vợ 2 hay lợi ích thực tế từ việc khung gầm cứng cáp, đầm, ko gây cảm giác mệt mỏi.
Xe Đức tuy là huyền thoại nhưng vẫn còn nhiều khuyết điểm, lớn nhất vẫn là do vỏ run-flat nên quá ồn các bác ạ. Nhưng tính ra cũng ko phải là lí do để ko yêu em í. Vì bù lại, máy móc và từng chi tiết trên xe sẽ làm quên hết mọi thứ ạ.

Trên là những cảm nhận sơ sơ về máy móc, về các option theo xe, em cũng hơi tiếc khi phải nói thẳng là, với số tiền gần 1t7 (ra giấy) thì nhiều lựa chọn cho xe có full option, trong khi với em này, đúng hàng hot girl, muốn gắn cái quỷ gì vào cũng tính bằng chục triệu, vợ 1 em đang nghiêm cấm đầu tư thêm cho em này khi nghe con số em tính đổ ra thêm cho nó. Gồm nâng cấp loa, NBT 10 inch,...

Nhìn chung, theo em thì đây là 1 con xe đúng hàng hot girl, chảnh, nhưng đáng các bác ạ, đáng nhất vẫn là khả năng vận hành tuyệt đỉnh, các chi tiết trên xe thì hoàn hảo, không thừa, không thiếu. Nếu bác nào quan tâm đến các option trên xe thì em khuyên đừng ngó đến em này. Nếu bác nào quan tâm đến vận hành, khung gầm thì đây là 1 lựa chọn xứng đáng.
Chỉ tiếc là EA chỉ nhập về bản basic, chứ theo em search thì full option của em này còn hấp dẫn ác nữa, nhưng lúc đó, số tiền bỏ ra cho người tiêu dùng VN cũng ko phải là ít, mà có khi lúc đó, em cũng chẳng có duyên mà đến với em vợ 2 như ngày hôm nay, vì nói gì đi nữa, ý kiến của vợ 1 vẫn là nhất. Khộ!

[Thêm - Cảm nhận về hàng ghế thứ 3]
- Tết vửa rồi bà cả nhà em có ngồi hàng ghế 3 về Mỹ Tho, suốt quảng đường 1h đồng hồ thì chị ấy ko kêu ca gì cả, lâu lâu chỉ la làng lên "nóng quá anh ơi", rồi lại "sao cái gầm này cao thế nhỉ", đến nơi thì vẫn cười tươi nhảy cái tót xuống xe bình thường ạ.
- Khi mở băng ghế này ra, thì vẫn còn 1 khoảng trống nhỏ, đủ để 2 cái túi ống (kiểu túi tập gym) full đồ được.
- Khi đóng lại thì rộng bao la luôn ạ, được cái do đóng lại thì mặt sàn phẳng nên tạo rất nhiều diện tích, chỉ lưu ý là lúc này sàn là lớp lông, dính dơ rất khó chùi.

Em có vài tấm hình chụp bằng iphone cùi:

Cảm nhận chủ quan về vợ 2 - BMW 218i GT sau 2k km


Cảm nhận chủ quan về vợ 2 - BMW 218i GT sau 2k km


Cảm nhận chủ quan về vợ 2 - BMW 218i GT sau 2k km


Cảm nhận chủ quan về vợ 2 - BMW 218i GT sau 2k km


Cảm nhận chủ quan về vợ 2 - BMW 218i GT sau 2k km


Cảm nhận chủ quan về vợ 2 - BMW 218i GT sau 2k km


Cảm nhận chủ quan về vợ 2 - BMW 218i GT sau 2k km
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng D
4/2/09
1.140
366
83
Em có vài tấm hình chụp bằng iphone cùi:

Cảm nhận chủ quan về vợ 2 - BMW 218i GT sau 2k km
cái vỉa hè quen quá nhỉ haha... vỉa hè của những con nghiện, bác đã nghiện chưa? :D :D :D
em thành thật khuyên bác lên đúng 2 thứ đáng giá nhất thôi là Vô lăng Msport và NBT, rất đáng để lên. Kế nữa nâng bộ mâm lên 18-19inch nhé. Bác cố gắng động viên bà cả đi hoặc gây quỹ đen đi thôi hahaha...
 
  • Like
Reactions: vaydoha
Hạng D
5/12/13
2.445
2.194
113
Vote lên NBT trước rồi code thêm 1 số tính năng bị ẩn, sau đến vô lăng m sport ( săn ebay uk sẽ có giá rẻ bất ngờ). Mâm vỏ tính sau vì dòng này dù sao vẫn là xe ưu tiên gia đình.
 
Chi Hội Trưởng BFC
1/3/10
5.332
5.015
113
Emptiness
Chúc mừng bác!
Em cũng rất bất ngờ trước khả năng của nó dù là dạng xe gia đình và máy 1.8 khi lái thử, bản thân em thấy góc chữ A cũng không đến quá tệ, tầm nhìn trước rất tốt.
Enjoy đi bác.
 
Hạng B2
4/6/12
218
181
43
cái vỉa hè quen quá nhỉ haha... vỉa hè của những con nghiện, bác đã nghiện chưa? :D :D :D
em thành thật khuyên bác lên đúng 2 thứ đáng giá nhất thôi là Vô lăng Msport và NBT, rất đáng để lên. Kế nữa nâng bộ mâm lên 18-19inch nhé. Bác cố gắng động viên bà cả đi hoặc gây quỹ đen đi thôi hahaha...

Vote lên NBT trước rồi code thêm 1 số tính năng bị ẩn, sau đến vô lăng m sport ( săn ebay uk sẽ có giá rẻ bất ngờ). Mâm vỏ tính sau vì dòng này dù sao vẫn là xe ưu tiên gia đình.

2 bác cho em hỏi: NBT thì ok rồi, quỹ đen cũng đã có nên chắc lên sớm thôi, nhưng còn vô lăng M thì có gì hay hơn ạ?
 
Chi Hội Trưởng BFC
1/3/10
5.332
5.015
113
Emptiness
Các opt nên lên đáng nhất là NBT, cruise control (nếu chưa có) bên cạnh LIM nữa thì rất tuyệt cho những chuyến đi đường dài.
Vô lăng M thì hơi phí theo em vì nó là dòng xe gia đình, nên nhẹ nhàng vả lại vô lăng 2S cũng khá bắt mắt, chỉ có cái da là giả và cứng, vô lăng M được cái da nappa hoặc da xịn nó cầm "thật tay" hơn.
Mâm thì càng kg nên lên mâm to hơn, để đảm bảo êm ái cho những chuyến đi. Thích thì sơn phối màu là đủ.
 
Hạng B2
4/6/12
218
181
43
Các opt nên lên đáng nhất là NBT, cruise control (nếu chưa có) bên cạnh LIM nữa thì rất tuyệt cho những chuyến đi đường dài.
Vô lăng M thì hơi phí theo em vì nó là dòng xe gia đình, nên nhẹ nhàng vả lại vô lăng 2S cũng khá bắt mắt, chỉ có cái da là giả và cứng, vô lăng M được cái da nappa hoặc da xịn nó cầm "thật tay" hơn.
Mâm thì càng kg nên lên mâm to hơn, để đảm bảo êm ái cho những chuyến đi. Thích thì sơn phối màu là đủ.

Bác moon chỉ giáo giúp em chỗ nào lên NBT ngon bổ rẻ với ạ. Ngoài ra, các option mình lên như vậy có ảnh hưởng gì bảo hành, bảo hiểm của xe ko ạ?
Thanks bác
 
Hạng D
4/2/09
1.140
366
83
Bác moon chỉ giáo giúp em chỗ nào lên NBT ngon bổ rẻ với ạ. Ngoài ra, các option mình lên như vậy có ảnh hưởng gì bảo hành, bảo hiểm của xe ko ạ?
Thanks bác
Bác cứ ghé Empire Auto nhé địa bàn Bimmer và sẵn tiện ngắm Mợ 3 F80 trắng duy nhất tại Việt Nam của bác chủ đẹp trai dễ sương. Đây cũng là chỗ duy nhất có thể code được nhiều option nhất cho xe.
https://www.facebook.com/EmpireAuto88/
 
  • Like
Reactions: vaydoha