- Tags
- 218i bmw 218i gran tourer
https://www.facebook.com/profile.php?id=100001606484484&fref=ts
E gửi bác địa chỉ này làm NBT rẻ hơn bên AO. Còn nếu k thì qua Emprie Auto (địa bàn của BMW ). Tùy bác thấy đi bên nào tiện đường hơn thôi
Bên AO thì báo em làm được, chỉ cần order chính hãng.
Bên Empire thì bảo em ko được.
Em chả biết nghe ai
xe bác lên nbt đc nhưng mà phải cắt khung trong taplo và chế là lại miếng che headunit,Bên AO thì báo em làm được, chỉ cần order chính hãng.
Bên Empire thì bảo em ko được.
Em chả biết nghe ai
còn đúng zin thì chỉ dùng đc loại headunit nhỏ k đọc đc DVD có navigation & màn hình 8.8'
Cả 2 e đều làm qua rồi , tuỳ ý pác chủ thôi à
Bác viết hay quá, chúc mừng bác có vợ 2 ngon chym.
Vâng, ngon chym nhưng hơi chảnh ạ. hehe
Chia sẻ niềm vui với chủ thớt. Em cũng đang chạy em 218i GT này, nhưng xe em màu trắng. Thật sự em không nghĩ ra được option nào tốt hơn đối với xe 7 chỗ. Nói chung là rất hài lòng.
Mốt gặp nhau "đá nheo" cái bác nhé. Hehehe
xe bác lên nbt đc nhưng mà phải cắt khung trong taplo và chế là lại miếng che headunit,
còn đúng zin thì chỉ dùng đc loại headunit nhỏ k đọc đc DVD có navigation & màn hình 8.8'
Cả 2 e đều làm qua rồi , tuỳ ý pác chủ thôi à
Bác là bên nào ạ? bác chụp giúp em cái xe nào mà đã làm và cắt khung với? Chứ còn đã chơi mà ko đọc được DVD và ko có Navigation thì còn gì mà vui ạ.
Thanks bác
Vui với niềm vui của chủ thớt
Thanks bác
chúc mừng bác chủ, xe đẹp, em có thấy vài em chạy đường trường nhìn dễ thương lắm. hhi.Chào các bác, tình hình là sau 1 loạt tư vấn của các bác về bài viết của em "Em muốn cặp Hot Girl BMW..." thì đến nay em í đã về ở với em được hơn 2 tuần.
Tuy thuộc hàng gái gia đình nhiều hơn, nhưng quả thật, em ấy vẫn rất hot các bác ạ. Ngồi vào lòng em mà đúng là nhiều cảm xúc khó tả.
Em xin nêu ý kiến cá nhân, em cũng ko phải là dân PR viết bài seeding, hoàn toàn là ý kiến cá nhân, chắc chắc là sẽ có sai và đúng, các bác ném đá gạch ít ít kẻo trầy xe em ạ.
1. Cảm nhận đầu tiên trong ngày rước dâu là: hụt hẫng.
- Hụt hẫng vì khoang lái không rộng và thoáng như cô vợ 2 trước (Kia Carens). Lại thêm lần đầu cầm lái xe sang nên cứ ám ảnh các vụ trầy xe, bẻ kính, mất logo,...
Tuy nhiên sau hơn 30 phút cầm lái, em tự trấn an mình: "kệ bà nó, mất thì mua cái khác, trầy nhiều thì sơn lại, trầy ít thì cứ để mà đi", thế là vui hơn hẳn, nhưng khuyết điểm góc A to đùng thì ko khắc phục được các bác ạ.
2. Cảm nhận lần 2 đi Phan Thiết: quen dần
- Xe em là 1.5l TwinTurbo (gồm 3 chế độ lái Sport, Comfort, Eco). Khi trong thành phố, em để Eco vì 2 chế độ lái kia cứ làm cho xe giật giật chồm chồm lên như con ngựa bất kham vậy. Ở chế độ Eco, em í cứ như 1 cô gái đằm thắm lả lướt nhẹ nhàng sang chảnh trên các con đường đầy những kẻ háo sắc lúc nào cũng âm mưu hôn mông, hôn má em í. Lên cao tốc em chuyển sang Comfort là hoàn toàn đủ vượt xe khác, ở chế độ Sport, em í trở thành 1 cô gái hoàn toàn khác, mạnh mẽ và cực kỳ cá tính gây cảm giác phấn khích vì gia tốc hơn hẳn, vượt xe khác đang ở 100km/h cứ như là 1 cơn gió nhẹ nhàng lướt qua ở bờ hồ con rùa vậy, à nhầm, hồ Xuân Hương Đà Lạt vậy.
- Chưa kể khi giữ chân ga ở mức 120, cảm giác nó cứ êm ái như là 80 ở cô vợ cũ vậy, đôi khi vượt qua 130 lúc nào ko hay, may mà có speed warning, ko thì đến cuối đường chắc phải ghé trạm dừng chân của các xxx.
Còn lại các đoạn đường Lagi đầy gió cũng chẳng cảm nhận gì nhiều với tốc độ 80.
3. Chưa đủ phê, em thử tiếp đường đèo - Đà Lạt: sướng
- Dù là xe gia đình, chở 5, load full đồ vali băng 3, nhưng quả thật là những con dốc ở các đoạn đèo Chuối, Bảo Lộc, Pren chẳng nghĩa lí gì cả các bác ạ, vẫn là chế độ lái Comfort, nhưng chỉ những đoạn cần phải vượt nhanh thì em mới phải chuyển sang Sport, chứ ko thì cứ phà phà mà vượt thôi ạ.
- Chạy suốt cả 1 đoạn đường hơn 250km không hề có cảm giác mệt mỏi. Phải chăng là do đang sướng với vợ 2 hay lợi ích thực tế từ việc khung gầm cứng cáp, đầm, ko gây cảm giác mệt mỏi.
Trên là những cảm nhận sơ sơ về máy móc, về các option theo xe, em cũng hơi tiếc khi phải nói thẳng là, với số tiền gần 1t7 (ra giấy) thì nhiều lựa chọn cho xe có full option, trong khi với em này, đúng hàng hot girl, muốn gắn cái quỷ gì vào cũng tính bằng chục triệu, vợ 1 em đang nghiêm cấm đầu tư thêm cho em này khi nghe con số em tính đổ ra thêm cho nó. Gồm nâng cấp loa, NBT 10 inch,...
Nhìn chung, theo em thì đây là 1 con xe đúng hàng hot girl, chảnh, nhưng đáng các bác ạ, đáng nhất vẫn là khả năng vận hành tuyệt đỉnh, các chi tiết trên xe thì hoàn hảo, không thừa, không thiếu. Nếu bác nào quan tâm đến các option trên xe thì em khuyên đừng ngó đến em này. Nếu bác nào quan tâm đến vận hành, khung gầm thì đây là 1 lựa chọn xứng đáng.
Chỉ tiếc là EA chỉ nhập về bản basic, chứ theo em search thì full option của em này còn hấp dẫn ác nữa, nhưng lúc đó, số tiền bỏ ra cho người tiêu dùng VN cũng ko phải là ít, mà có khi lúc đó, em cũng chẳng có duyên mà đến với em vợ 2 như ngày hôm nay, vì nói gì đi nữa, ý kiến của vợ 1 vẫn là nhất. Khộ!
Em có vài tấm hình chụp bằng iphone cùi:
Dòng này tay lái đẹp, tấm hình cuối giống bác chụp ở đền Quan Âm hay là Ba cô gái ở đèo Bảo Lộc hả .
pác pm cho e số dt nhéVâng, ngon chym nhưng hơi chảnh ạ. hehe
Mốt gặp nhau "đá nheo" cái bác nhé. Hehehe
Bác là bên nào ạ? bác chụp giúp em cái xe nào mà đã làm và cắt khung với? Chứ còn đã chơi mà ko đọc được DVD và ko có Navigation thì còn gì mà vui ạ.
Thanks bác
Thanks bác
Đúng rồi bác, đi ngang sá 1 cái, quay ra thấy cảnh đẹp nên chụp luôn bác ạ.chúc mừng bác chủ, xe đẹp, em có thấy vài em chạy đường trường nhìn dễ thương lắm. hhi.
Dòng này tay lái đẹp, tấm hình cuối giống bác chụp ở đền Quan Âm hay là Ba cô gái ở đèo Bảo Lộc hả .
hự hự, bác post lên đây làm em thấy tiếc các option của xe nữa rồi, haha