Có mấy Sale tự nâng bi thôi. Chứ mình thử xe và chuẩn bị nhận xe đây bác. Mình chạy kg quá 100 cây chuối vì xe cỏ kg an toàn. Vs nhà mình đông ng vs giá 700 là ổn rồi. Cố 250 lên In thì chát quá. Xe nó đúng tiêu chí giá tiền hợp lý thì mình lấy thôi. Còn mấy bác nâng bi thì kệ thôiHơn Ỉn với Rondo là do mấy ảnh tự sướng với nhau chơi thôi, còn xa mới so được với 2 thằng đó. 2 thằng kia đều xài máy 2.0 cùng hộp số AT 6 cấp, so gì được.
cái khe ghế như gái 15 vậy mà ngồi thoải mái, chân thì ngồi bó chặt không co không duỗi vậy mà bác khen thì em cũng ạ.bác cứ đùa. Em nói tương đối thoải mái, nghĩa là đầu gối không chạm lưng ghế truoc và đầu không đụng trần, em chưa có dịp ngồi đi xa nhưng đã ngồi tầm 2-3km khi thử xe thì thấy là ok. Đi xa thì em chưa biết nhá.
View attachment 1845600
ps : em nhìn hình của bác mà đánh giá thôi nha
Đời em đi xe VN số lần ngồi được hàng 3 như vầy đếm không đủ 1 bàn tay, nên được vậy là tạm ổn rồi bác coi review xe trừ MPV cỡ lớn ra thì có xe nào ngồi hàng 3 mà duỗi tới duỗi lui nổi đâu. Ghế này không thấp lắm nên cũng không bó như ngồi xổm.cái khe ghế như gái 15 vậy mà ngồi thoải mái, chân thì ngồi bó chặt không co không duỗi vậy mà bác khen thì em cũng ạ.
ps : em nhìn hình của bác mà đánh giá thôi nha
Hỏi lại giá đi bác, Full xăng chưa lăn bánh 730 Kia Bình Triệu bán lăn bánh ~800 thôi, hơn 70 80tr nhưng option ngập răng. Còn bản xăng AT đủ lăn bánh 749tr. Không so với thằng Rondo về option được đâu bác.Ủa rondo bản full 799 chưa lăn bánh mà bác.em ko đi Xpander nhưng inova lăn bánh hơn 180tr thì cũng nhiều lắm bác.880 thì mua dc Out STD
Outlandee đẹp hơn Innova nhưng bên trong 1 cửa gió điều hòa? Ở VN mùa hè bác chịu nổi ko? Hàng ghế thứ 3 ngồi khá chật. Outlander 808 bản thấp nhất, Innova E 699tr ( Bến Thành Toy đang bán ).
Em thấy nếu so MT giá 550tr trong tầm tiền đó có xe 7 chỗ ( hoặc 5+2 tùy các bác ) Xpander hợp lý và ổn. Chứ để nói tốt nhất rồi đem ra so với Rondo và Ỉn thì ko có cửa so được
ỉn thật ra cái gì cũng thường, chỉ vừa đủ. nhưng về khoản độ rộng các hàng ghế thì rất ok.Đời em đi xe VN số lần ngồi được hàng 3 như vầy đếm không đủ 1 bàn tay, nên được vậy là tạm ổn rồi bác coi review xe trừ MPV cỡ lớn ra thì có xe nào ngồi hàng 3 mà duỗi tới duỗi lui nổi đâu. Ghế này không thấp lắm nên cũng không bó như ngồi xổm.
riêng khoản chở người ( 8 người lớn + hành lý đi du lịch nam - bắc vẫn thoải mái )
còn bác tài nào lỳ thì chở hơn 8 người vẫn không vấn đề gì.
Tồ quá 7 chổ rông vậy mà 5+2 gì . Lưng ghế sau còn cao hơn lưng ghế fotuner.Em đã ngồi thử thì thấy đúng 5+2, ko thể coi là chuẩn 7 người như innova dc.
Cho bả qua xe khác chao hơn như fotuner hay in củ . In mới chưa điEm cũng tính lấy chiếc này, chạy thử rồi thấy OK. Nhưng Vợ cả lại chê, nói khi ngồi hàng ghế sau thư 2 thấy bị lắc lư nhất là lúc chạy nhanh hay đi trên cầu cao như cầu phú mỹ. Em thì chưa ngồi sau bao giờ nên không biết có đúng như vậy không. Bác đánh giá giúp em xem hiện tượng đó có kg để còn tiếp tục thuyết phục bà cả
Sedona mà bác thấy ỏi thì bác đi xe giường nằm là okBác này nói quá. Mình 1.72m, 70kg ngồi hàng 3 Sedona vài cây số đã oải huống chi bác cao to thế mà còn thoải mái với X thì bó tay