So sánh khoảng để chân của Innova và Xpander dễ lắm, bác kêu một chiếc Taxi , chạy đến xem Xpander rồi so sánh, chi phí chưa đến 50k đâu.
Đèn tối, thay bóng mà sáng ngay. Hiện nay hàu hết các xe đều độ đèn, thay bóng, chi phí khoảng từ 2tr.
Rondo hiện nay đã demode, không đáng mua. Nếu thích Rondo, chờ 2 năm nữa chắc có bản nâng cấp. Xe cũ thù tự diệt thôi.
Ngoài mẫu mã, Xpander có điểm trội là ồn ù thấp. Cái này thấy đơn giản, nhưng bỏ rất nhiều tiền cũng không làm được.
Có clip lên dốc 10% chở 9 người và ít đồ trên youtube.Leo đc nhưng ko ngon,ko bị tụt dốc kể cả khi khởi hành ngang dốc với số DNói chung ko có cửa nếu so độ rộng với fortuner.Em có tiền mà em phải mua chiếc đó sao?
1 là sedan ngồi thoải mái xe nhỏ chấm nhỏ tiện nghi đầy đủ,2 lên thẳng pajero ko có nửa nạc nửa mỡ như con này.Đơn giản em ngồi hàng 3 fortuner ko nổi nên ko có ý định ngồi hàng 3 con này.Vậy xe này chắc được 5 mạng kể cả tài xế nếu gặp 4 thằng như em đúng ko? hàng 3 chắc chở đc 3 đứa con nít.Full tải leo dốc nổi ko? đi xót xe lắm
Với em và nhiều cụ thế là ngon rồi,tụi em biết tụi em chỉ cần vậy thôi.Ai cũng thích máy to nhưng máy to thì tiền to,đến lúc đó tụi em sẽ phải chọn em khác.
Cái tụt dốc là biểu diển khởi hành ngan dốc đó bác.Có clip lên dốc 10% chở 9 người và ít đồ trên youtube.Leo đc nhưng ko ngon,ko bị tụt dốc kể cả khi khởi hành ngang dốc với số D
Với em và nhiều cụ thế là ngon rồi,tụi em biết tụi em chỉ cần vậy thôi.Ai cũng thích máy to nhưng máy to thì tiền to,đến lúc đó tụi em sẽ phải chọn em khác.
Tất cả các hiệu xe khi biểu diển khởi hành ngan dốc đều giống như thế.
Xe mình leo dốc chưa tới số 3 xe này lên tới số 4 đi vậy hư máy hếtCó clip lên dốc 10% chở 9 người và ít đồ trên youtube.Leo đc nhưng ko ngon,ko bị tụt dốc kể cả khi khởi hành ngang dốc với số D
Với em và nhiều cụ thế là ngon rồi,tụi em biết tụi em chỉ cần vậy thôi.Ai cũng thích máy to nhưng máy to thì tiền to,đến lúc đó tụi em sẽ phải chọn em khác.
Nếu AT thì tất cả trong tính toán của nhà sản xuất. Cùng leo dốc giống nhau mà một xe phải xuống số 3 còn xe kia cứ để số 4 lên luôn thì xe số 4 tốt hơn.Xe mình leo dốc chưa tới số 3 xe này lên tới số 4 đi vậy hư máy hết
Các xe có thể mới, nhưng thế mạnh của Xpander là cách âm tốt hơn nhiều.
Cái thứ hai là dàn lạnh.
Các xe khác mà đã ồn hay không đủ lạnh thì đổ bao nhiêu tiền vào cũng không có được.
Nếu tối thì đã không qua được đăng kiểm. Ánh sáng vàng có cái hay của ánh sáng vàng. Bác qua hầm thủ thiêm xem, kết hợp cả hai loại ánh sáng.E X này e thấy đèn hơi tối thì phải.
Độ bixenon gầm ở Khắc Trung 3tr5 4tr là dư dùng mà có cả pha lẫn cos, các nơi khác còn DIY Led gầm thì 2tr5 còn rẻ nữa, lúc đó ánh sáng có cả vàng lẫn trắng.
Tất cả các xe ở Việt nam, nhất là hạng phổ thông, đều độ thêm đèn, dù nó sáng hay tối.