Thuế nk linh kiện về 0% nó vẫn bán giá cũ so vs các nước khác kêu ko lời.Ko quan tâm vậy comment làm quái gì thế?Tối ếch cần thể hiện cái quái gì ở đây cả. Thuế nhập khẩu linh kiện giảm, hay thuế nhập khẩu nguyên chiếc giảm về 0% hay không tôi không cần quan tâm. Ông bảo Mit lời nguyên 300tr, bây giờ ông tính hộ tôi và các anh em xem nó lời 300tr như thế nào xem? Đã sai còn cứ còn cố cãi.
Thuế nk linh kiện về 0% nó vẫn bán giá cũ so vs các nước khác kêu ko lời.Ko quan tâm vậy comment làm quái gì thế?
Hoặc là ông cùn, hoặc là ông ngáo cmnr. Hỏi đường cứ trả lời một nẻo để lấp liếm cái sai. Thôi đừng trích dẫn bài tôi nữa, tranh luận với ông chỉ phí sức.
chắc chỉ có Anh là siêng trả lời, chứ chả ai trả lời mấy câu hỏi ngơ ngơ như dậy.Hoặc là ông cùn, hoặc là ông ngáo cmnr. Hỏi đường cứ trả lời một nẻo để lấp liếm cái sai. Thôi đừng trích dẫn bài tôi nữa, tranh luận với ông chỉ phí sức.
Mình cũng quan tâm con xpander này, đang chạy Livirna thấy Xpander ở ngoài đẹp mê hồn luôn.
Em công nhận bác cũng rảnh đi reply mấy ý kiến tào phi logic như vậy.Hoặc là ông cùn, hoặc là ông ngáo cmnr. Hỏi đường cứ trả lời một nẻo để lấp liếm cái sai. Thôi đừng trích dẫn bài tôi nữa, tranh luận với ông chỉ phí sức.
Xpander dở cái là xe nhỏ nhét nhiều người rủi ro quá, lại chỉ có 2 túi khí, ai chịu được thì mua, nhưng được cái nó cũng có cân bằng điện tử để không lật gây mất an toàn cho ngừoi lưu thông và giá hợp lý.
Giá Xpander thua cả 200tr hơn mà đi so với Fortuner với Innova thì tào lao.
Mình hôm chủ nhật có lái thử xe Xpander ở chỗ Giga Phạm Văn Đồng (chỉ được cho lái 1 đoạn ngắn) thì có 1 số nhận xét sau:
- Nội thất xe toàn nhựa cứng, nhìn rẻ tiền, nhưng với tầm giá này thì ko thể đòi hỏi hơn
- Chỗ để hành lý phía sau nhỏ, chỉ được khoảng 2 cái va ly .Nếu đi xa với 7 người thì ko ổn vì ko đủ chỗ để hành lý.
- Vô lăng nhỏ và khá nhẹ, chân ga cũng tương đối nhạy (tải 2 người). Chân thắng thì bố trí hơi sát, nếu lùi ghế lái ra sau thì lại hơi xa vô lăng.
- Lái trên đường thì có cảm giác xe nhẹ, hơi bồng bềnh và đảo (cũng có thể là do bề mặt đường ở đó ko phẳng). Ko biết có bác nào chạy xe này có cùng cảm giác ko .
Ngoại hình thì khá là đẹp. Nói chung với tầm đấy tiền cho con xe 5+2 thì khá ổn đi phố. Độ bền thì phải vài năm sau mới biết được.
- Nội thất xe toàn nhựa cứng, nhìn rẻ tiền, nhưng với tầm giá này thì ko thể đòi hỏi hơn
- Chỗ để hành lý phía sau nhỏ, chỉ được khoảng 2 cái va ly .Nếu đi xa với 7 người thì ko ổn vì ko đủ chỗ để hành lý.
- Vô lăng nhỏ và khá nhẹ, chân ga cũng tương đối nhạy (tải 2 người). Chân thắng thì bố trí hơi sát, nếu lùi ghế lái ra sau thì lại hơi xa vô lăng.
- Lái trên đường thì có cảm giác xe nhẹ, hơi bồng bềnh và đảo (cũng có thể là do bề mặt đường ở đó ko phẳng). Ko biết có bác nào chạy xe này có cùng cảm giác ko .
Ngoại hình thì khá là đẹp. Nói chung với tầm đấy tiền cho con xe 5+2 thì khá ổn đi phố. Độ bền thì phải vài năm sau mới biết được.
Mình lái lần 2 rồi cũng test drive chiều chủ nhật, bác nhận xét đúng lắm, còn cái nữa nè tầm nhìn xe xoander thấp, outlander cao hơn khoonhs chế vô laqng tốt hơn. Ăn xăng cũng không phải quá tuyêt vì mình đi mà #10l/100 km. Trong khi đó mình đi PVD mỗi ngày bằng Spark tốc độ 60-80 kmh không ăn đến vậy#6.8-7.5 l/100km. TP thì 10-12 l/100km(spark) nên mình không thần tượng xe Nhật lắm đađâu, chủ yếu nó thiết kế tốt cho khu hàng ghế 3( khoang hành lý nhỏ lại. Đồ dễ hư nha, xe test hư đồ tựa đầu, kéo khoá ghế hàng 2 cũng hư...Mình hôm chủ nhật có lái thử xe Xpander ở chỗ Giga Phạm Văn Đồng (chỉ được cho lái 1 đoạn ngắn) thì có 1 số nhận xét sau:
- Nội thất xe toàn nhựa cứng, nhìn rẻ tiền, nhưng với tầm giá này thì ko thể đòi hỏi hơn
- Chỗ để hành lý phía sau nhỏ, chỉ được khoảng 2 cái va ly .Nếu đi xa với 7 người thì ko ổn vì ko đủ chỗ để hành lý.
- Vô lăng nhỏ và khá nhẹ, chân ga cũng tương đối nhạy (tải 2 người). Chân thắng thì bố trí hơi sát, nếu lùi ghế lái ra sau thì lại hơi xa vô lăng.
- Lái trên đường thì có cảm giác xe nhẹ, hơi bồng bềnh và đảo (cũng có thể là do bề mặt đường ở đó ko phẳng). Ko biết có bác nào chạy xe này có cùng cảm giác ko .
Ngoại hình thì khá là đẹp. Nói chung với tầm đấy tiền cho con xe 5+2 thì khá ổn đi phố. Độ bền thì phải vài năm sau mới biết được.
Con xp này e chưa thử. Nhưng bác vác Spark vào so thì em bái phục. Out 2.4 mà em chạy đều ở dải 60-80 kmh như Spark thì số ăn uống của bác còn hơi nhìu. Mà test 2 lần của bác là xe AT/MT, các chế độ và thời gian, quãng đường test.... ra sao? Nếu em test nhẹ nhẹ thì xăng phải tầm 15-16 l/100km.
Mình lái lần 2 rồi cũng test drive chiều chủ nhật, bác nhận xét đúng lắm, còn cái nữa nè tầm nhìn xe xoander thấp, outlander cao hơn khoonhs chế vô laqng tốt hơn. Ăn xăng cũng không phải quá tuyêt vì mình đi mà #10l/100 km. Trong khi đó mình đi PVD mỗi ngày bằng Spark tốc độ 60-80 kmh không ăn đến vậy#6.8-7.5 l/100km. TP thì 10-12 l/100km(spark) nên mình không thần tượng xe Nhật lắm đađâu, chủ yếu nó thiết kế tốt cho khu hàng ghế 3( khoang hành lý nhỏ lại. Đồ dễ hư nha, xe test hư đồ tựa đầu, kéo khoá ghế hàng 2 cũng hư...
Bỏ đi bác , cái thứ xiaolinz thì ở đây có ai trả lời nó nữa đâu. Đọc bài tham khảo để hiểu biết thêm thôi heheHoặc là ông cùn, hoặc là ông ngáo cmnr. Hỏi đường cứ trả lời một nẻo để lấp liếm cái sai. Thôi đừng trích dẫn bài tôi nữa, tranh luận với ông chỉ phí sức.