Em nghĩ là không có. Nếu có thì chắc chắn hãng sẽ công bố rồi. Xe này chỉ hỗ trợ khởi hành ngang dốc HSA (Hill Start Assist)Con X này có được trang bị bộ ly hợp kép chống trượt không các báchic
Em thấy mặt đồng hồ ghi tối đa 8000rpm. Vậy mình chạy lên đến 4000rpm là ok hả bác? Thường thì chiếc Xpander nó nằm trong khoảng 2000rpm, trừ khi tăng tốc đột ngột hay leo đèo dốc có thể lên đến 5000rpm chứ hiếm khi lên đến mức đỏ của đồng hồ (từ 6500 - 8000 rpm).vòng quay hay công suất bình thường bằng 1/2 vòng quay cực đại là ổn.
Chỉnh sửa cuối:
Không bác, AT 4 cấp đời Tống này bền bỉ vô đối, không cần ly hợp kép như Ford đâu và MIT cũng chẳng muốn nổi tiếng như FordCon X này có được trang bị bộ ly hợp kép chống trượt không các báchic
Leo đèo dốc mình cứ từ từ, có O/D OFF hỗ trợ chắc không đến 5000rpm đâu bácEm thấy mặt đồng hồ ghi tối đa 8000rpm. Vậy mình chạy lên đến 4000rpm là ok hả bác? Thường thì chiếc Xpander nó nằm trong khoảng 2000rpm, trừ khi tăng tốc đột ngột hay leo đèo dốc có thể lên dến 5000rpm chứ hiếm khi lên đến mức đỏ của đồng hồ (từ 6000 - 8000 rpm).
cái khoảng đỏ không tính. 8.000 chắc đã là đỏ.Em thấy mặt đồng hồ ghi tối đa 8000rpm. Vậy mình chạy lên đến 4000rpm là ok hả bác? Thường thì chiếc Xpander nó nằm trong khoảng 2000rpm, trừ khi tăng tốc đột ngột hay leo đèo dốc có thể lên đến 5000rpm chứ hiếm khi lên đến mức đỏ của đồng hồ (từ 6500 - 8000 rpm).
6500 thôi Bác. 3250 OK (đây là cách tính ước lượng chung cho nhiều loại xe).
Attachments
-
17,4 KB Đọc: 165
-
22,2 KB Đọc: 173
Leo đèo dốc mình cứ từ từ, có O/D OFF hỗ trợ chắc không đến 5000rpm đâu bác
đỉnh của đỉnh a nhỉ
xe hơn nhau cái leo đèo , xe Mit công nghệ cao nên leo đèo vòng tua lớn
Như vậy đỡ bị tuột dốc hơn anh, chứ tua nhỏ anh leo cà khực cà khực tắt máy là khổđỉnh của đỉnh a nhỉ
xe hơn nhau cái leo đèo , xe Mit công nghệ cao nên leo đèo vòng tua lớn
Xe em leo đèo dốc rồi. Không đến nỗi nào. Tắt OD off kéo chạy bon bon. Chỉ là không để ý vòng tua máy bao nhiêu thôi. Mỗi năm chắc đi Đà Lạt hay đường đèo dốc vài lần là cùng nên sẽ không ảnh hưởng gì đến máy của em này.đỉnh của đỉnh a nhỉ
xe hơn nhau cái leo đèo , xe Mit công nghệ cao nên leo đèo vòng tua lớn
Không ảnh hưởng gì đâu bác, xe bác chạy được bao nhiêu km rồi??? Grandis có Sport Mode +/- nên em đi Đà Lạt đổ đèo không cần dùng đến thắng, cứ số 2,3 mà tới, máy xe nó ghìm bớt tốc độ. AT 4 cấp Xpander mà được như Grandis thì quá chủ độngXe em leo đèo dốc rồi. Không đến nỗi nào. Tắt OD off kéo chạy bon bon. Chỉ là không để ý vòng tua máy bao nhiêu thôi. Mỗi năm chắc đi Đà Lạt hay đường đèo dốc vài lần là cùng nên sẽ không ảnh hưởng gì đến máy của em này.