Bác chạy thử con gầm cao nào đúng 80km/h ôm cua gắt chưa mà nói ghê vậy. Còn bác thử ABS,VSC,EBD thế nào mà nói rất kém. Bác có test lun cái túi khí chưa. Cho ae bjk rỏ lun đi bác ơi.Em xin lỗi bác, tại sao vác hơn tỉ đi mua cái con dở người ntn.
Em cứ nói toẹt ra: an toàn thì có hơn đời trước nhưng hoạt động rất kém, kể cả ABS, VSC, ABD, chưa nói túi khí có khi không hoạt động. Đi thì ồn, lái thì chán, xăng dầu thì không tiết kiệm lắm, máy thì ì.
Giá đó Everest hay Pajero Sport cho nó an toàn.
Nếu bác không tin vác con của bác và 2 con em nói ra đóng lên đúng 80km/h rồi cua thật gắt xem con nào lật. Đảm bảo con của bác lộn hơn chục vòng. Hai con kia không lật. Đây cũng là ví dụ thực tế khi đi nhanh chẳng may có xe trong ngõ phi ra ta không kịp phanh mà chỉ kịp đánh lái.
- Tags
- toyota fortuner 2.8v
Em tưởng máy xăng. Con Ambiente cùi bắp của em ngốn dưới 7l đường hỗn hợp.Máy dầu chạy đường trường vậy thôi pác
Hoá ra Ford tiền tiết kiệm vãi.
2.8V mà bác chạy 7.1L/100km vậy là còn tiết kiệm hơn mấy con 2.0 hả. Thật khủng khiếp.
Ford EV thế hệ mới 2.0 cũng khó chạy dc số đó.
Còn lại thì Fo` Tủn là xe quốc dân rồi em cung ko dám nói nhiều
Ford EV thế hệ mới 2.0 cũng khó chạy dc số đó.
Còn lại thì Fo` Tủn là xe quốc dân rồi em cung ko dám nói nhiều
Cãi nhau mãi, tôi đã nói nhiều lần rồi Toyota làm gì dám ôm cua gắt trên 80km. Tôi chạy từ đây ra bắc thì fortuner chỉ ngửi khói xe tôi thôi.
Fortuner chạy trên 80km mà ôm cua là phải chạy 2 lane chứ hắn không dám chạy 1 lane đâu, lật ngay.
Còn ông nào chưa thử bao giờ thì hôm nào đi với tôi từ miền trung đổ đi với nhiều khúc cua quặt xem các ông có dám ôm khi chạy fortuner không? tôi thì không dám rồi đó vì tôi chạy fortuner của thằng cột trèo từ đồng nai ra đến Bình Thuận là tôi trả xe và không cầm tài nữa và vấn đề này dân chạy dịch vụ nó cũng thừa nhận vì đó là thiết kế của fortuner.
Còn dùng hilux để offroad á, nước khác thì có chứ việt nam không mua nó để offroad đâu nên hội hilux không mạnh ở việt.
Fortuner chạy trên 80km mà ôm cua là phải chạy 2 lane chứ hắn không dám chạy 1 lane đâu, lật ngay.
Còn ông nào chưa thử bao giờ thì hôm nào đi với tôi từ miền trung đổ đi với nhiều khúc cua quặt xem các ông có dám ôm khi chạy fortuner không? tôi thì không dám rồi đó vì tôi chạy fortuner của thằng cột trèo từ đồng nai ra đến Bình Thuận là tôi trả xe và không cầm tài nữa và vấn đề này dân chạy dịch vụ nó cũng thừa nhận vì đó là thiết kế của fortuner.
Còn dùng hilux để offroad á, nước khác thì có chứ việt nam không mua nó để offroad đâu nên hội hilux không mạnh ở việt.
Chắc cụ chủ ghi vội nên thiếu số 1 đằng trước của phần tiêu hao nhiên liệu... Ai chả biết con Fortuner V uống xăng thế nào...
Ông nào ôm cua gắt trên 80km/h mà xe có cân bằng điện tử tốt mà nghe tiếng rít của bánh xe nó tăng vòng và có mùi khét của cao su là tôi biết ông đó đã từng. muốn thử kiểu này trong miền nam có đèo lò xo đó, nhưng cẩn thận kẻo xuống vực đó.
Em test Everest và Pajero Sport rồi nhé. Cái hôm Mitsubishi VN tổ chức thử xe tại Mỹ Đình là cái hôm em chính thức ngồi cạnh hlv chứng kiến hlv lái. Everest thì chính em thử thử đợt tháng 3. Còn vừa mới đây thử con GLC250 lên hẳn 100 mới cua gắt.Bác chạy thử con gầm cao nào đúng 80km/h ôm cua gắt chưa mà nói ghê vậy. Còn bác thử ABS,VSC,EBD thế nào mà nói rất kém. Bác có test lun cái túi khí chưa. Cho ae bjk rỏ lun đi bác ơi.
https://youtu.be/26K34yrxKWw
con 2.8 này chạy ko tốn 1 lít xăng nào hếtChắc cụ chủ ghi vội nên thiếu số 1 đằng trước của phần tiêu hao nhiên liệu... Ai chả biết con Fortuner V uống xăng thế nào...
Con này lái chậm chậm thì ổn, chứ chạy nhanh mà đánh lái hơi gắt nó phiêu lắm do trọng tâm xe quá cao. Còn lại em thấy ổn.