bơm hydro vô bình chứa thôi bác; khi xe chạy sẽ trộn hydro + oxy có trong không khí => điện => động cơ điện. bơm 3p là hợp lý;Sạc 3' chạy 650km? em không tin
còn về an toàn thì thùng xăng / pin lithiumion / bình hydro này chắc cũng nguy hiểm ngang nhau;
nhưng cũng không đáng lo lắm vì cái bình này chắc là phải ngon hơn bình gas chúng ta đang dùng - các shiper gas chạy tung tăng đầy đường có sao đâu
Mình rất thích thiết kế màn hình trên taplo và màn hình bảng điều khiển phía dưới: rõ ràng, tách biệt, dễ quan sát nhưng rất hợp với nhau.
Tuy nhiên đưa được xe này vào phổ biến trong thị trường chắc còn lâu lắm. Tesla dùng hệ thống cung cấp điện dân dụng nên dù có đắt hơn thì vẫn nhanh được thị trường chấp nhận hơn rất nhiều
Tuy nhiên đưa được xe này vào phổ biến trong thị trường chắc còn lâu lắm. Tesla dùng hệ thống cung cấp điện dân dụng nên dù có đắt hơn thì vẫn nhanh được thị trường chấp nhận hơn rất nhiều
Hàng ghế sau ngồi thấy hơi thốn, ko biết cái phần Fuel Cell Stack có giới hạn tuổi thọ như pin bên EV ko, nếu ko thì FCV ngon hơn, nạp lại nhanh hơnTưởng tượng lên xe mà ngồi trên quả bom thì cảm giác như thế nào nhỉ?
tiếng róc ráchTiếng pô xe nghe ntn bác chủ