Tập Lái
9/9/12
6
0
0
Vấn đề đã giải quyết xong các bác nhé
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
7/8/12
2.349
1.148
113
Chờ câu trả lời từ phía ĐĐT. Nhưng đã hứa thì chắc là phải làm cho đúng. Dù đã chậm trễ!
 
Hạng B2
30/9/07
422
2
16
bác cư lắm chuyện, phải tay em, đến tận nơi rồi yêu cầu lắp khẩn trương, ko lắp thì lúc đó GM to chuyện với ông mày. Nói nhiều với chờ điện thoại làm gì
 
17/2/12
873
7
0
41
Đông Đô Thành hiện nay có vẻ bát nháo rồi. Bữa bên dịch vụ có gọi nhắc mình đến kỳ bảo dưỡng và thay nhớt. Mình có nói là xe mình đang dùng nhớt Catstrol và hỏi bên ĐĐT có Castrol không thì bên dịch vụ trả lời là bên ĐĐT không có Catstrol nhưng có nhắc mình là cứ đem nhớt đi bên họ sẽ thay cho và chỉ tính tiền công thôi. Hôm thứ 7 mình đi bảo trì mang nhớt Catstrol theo nhưng ĐĐT không thay và nói chỉ thay nhớt do ĐĐT bán thôi nên mình đành phải mang ra ngoài thay. Nói chung nếu xe có hỏng hóc ra ngoài kiếm gara tốt sửa là yên tâm hơn. ĐĐT chỉ thay đồ thì chuẩn hơn là bắt bệnh của xe!
 
Hạng D
20/8/09
1.136
4
38
12
quan trọng là cái giá của bộ giải trí đó có tiền của camera lùi không? hàng theo xe đương nhiên phải trả lại nguyên bản rầu,
- Là do bác từ đầu không kiểm tra, (cái này là Khách tệ hoặc trình bán hàng của ĐĐT quá cao tay)
- Lục lại hoa đơn mua hàng lên nói chuyện,
 
Last edited by a moderator:
AF1
Hạng B2
11/8/09
111
3
18
Mình chính là nhân viên mà Bác chủ Topic đề cập đến đây ... Thật sự vấn đề rất nhỏ nhặt nhưng Bác chủ xe lại nói hơi quá về cả 1 tập thể như vậy thì quả thật mình rất buồn .
Thật sự từ lúc đầu Bác chủ xe đã hiểu sai vấn đề là cảm biến lùi là 1 phần đi theo bộ DVD Camera ... Vì thật sự chưa có 1 hãng nào sản xuất 1 bộ tiêu chuẩn DVD + Camera + Báo de như thế cả, nếu Bác chủ xe để ý 1 chút là việc tặng Báo de nó diễn ra trước khi Bác để cập đến việc trang bị DVD + Camera thì làm sao có cơ sở nào gọi là : " nhân viên hãng lại tháo cảm biến de (vốn dĩ là hàng standard trên xe) ra," ... được . :)
Và khi gắn Camera rồi mình cũng có báo với Bác chủ xe là nếu có Camera rồi thì cũng chẳng cần báo de thêm ... Vì từ lúc nhận xe xong đến lúc Bác yêu cầu lắp lại bô báo de cũng phải hơn 3 tháng sau, mình cũng rất vui vẻ và hẹn Bác 2 lần ghé, nhưng đều bị ... Leo Cây ... và có 1 lần khác Bác đến bảo dưỡng gặp trực tiếp mình nhưng bận đi gấp quá lại hẹn mình lần sau ... haizzz
Do hàng báo de trong công ty có bộ phận Option quản lí riêng, nên do những lần trước mình ghim hàng báo de mấy lần (do mình bị Bác cho leo cây ý :( ) mà ko lấy nên mấy bác Option ko cho ghim nữa, bao giờ gắn thì báo trước 1 buổi rồi lấy hàng ... Rồi gần đây Bác cũng lên đột xuất mà không báo nên mình cũng không xử lí kịp do đang đi ra ngoài công tác ( tại mình bên bộ phận Marketing nên không trực ở Showroom túc trực như Sales ).
rồi cả tuần vừa rồi mình nghỉ phép đi nước ngoài lo 1 số việc cho đám cưới nên tuần này về mới biết có sự việc này ... Haizzz
Tóm lại : ... là dù mình không phải là Sales nhưng từ lúc Bác chủ mua xe mình tự tin là luôn hỗ trợ Bác tối đa những lúc Bác cần tư vấn khi gặp vấn đề về xe bất kể giờ giấc ... và thật sự sực việc Báo De này mình đã rất rất nhiệt tình với Bác nhưng lúc Bác busy cho mình leo cây, mình hiểu và vẫn tôn trọng theo những lời hẹn sau của Bác ... Nhưng lại rất bất ngờ và buồn khi Bác lại phản ứng như lúc này

Và 1 lời khuyên cho mấy Bác tham gia Topic là hãy nên nghe 1 sự việc từ 2 phía rồi hãy đánh giá vấn đề ... Hãy bỏ ra 30 giây để nghĩ về mình nếu ở trong hoàn cảnh nhứ thế để đưa ra những Comment công bằng tí ... :D
 
Hạng C
10/4/12
687
7
18
54
AF1 nói:
Mình chính là nhân viên mà Bác chủ Topic đề cập đến đây ... Thật sự vấn đề rất nhỏ nhặt nhưng Bác chủ xe lại nói hơi quá về cả 1 tập thể như vậy thì quả thật mình rất buồn .
Thật sự từ lúc đầu Bác chủ xe đã hiểu sai vấn đề là cảm biến lùi là 1 phần đi theo bộ DVD Camera ... Vì thật sự chưa có 1 hãng nào sản xuất 1 bộ tiêu chuẩn DVD + Camera + Báo de như thế cả, nếu Bác chủ xe để ý 1 chút là việc tặng Báo de nó diễn ra trước khi Bác để cập đến việc trang bị DVD + Camera thì làm sao có cơ sở nào gọi là : " nhân viên hãng lại tháo cảm biến de (vốn dĩ là hàng standard trên xe) ra," ... được . :)
Và khi gắn Camera rồi mình cũng có báo với Bác chủ xe là nếu có Camera rồi thì cũng chẳng cần báo de thêm ... Vì từ lúc nhận xe xong đến lúc Bác yêu cầu lắp lại bô báo de cũng phải hơn 3 tháng sau, mình cũng rất vui vẻ và hẹn Bác 2 lần ghé, nhưng đều bị ... Leo Cây ... và có 1 lần khác Bác đến bảo dưỡng gặp trực tiếp mình nhưng bận đi gấp quá lại hẹn mình lần sau ... haizzz
Do hàng báo de trong công ty có bộ phận Option quản lí riêng, nên do những lần trước mình ghim hàng báo de mấy lần (do mình bị Bác cho leo cây ý :( ) mà ko lấy nên mấy bác Option ko cho ghim nữa, bao giờ gắn thì báo trước 1 buổi rồi lấy hàng ... Rồi gần đây Bác cũng lên đột xuất mà không báo nên mình cũng không xử lí kịp do đang đi ra ngoài công tác ( tại mình bên bộ phận Marketing nên không trực ở Showroom túc trực như Sales ).
rồi cả tuần vừa rồi mình nghỉ phép đi nước ngoài lo 1 số việc cho đám cưới nên tuần này về mới biết có sự việc này ... Haizzz
Tóm lại : ... là dù mình không phải là Sales nhưng từ lúc Bác chủ mua xe mình tự tin là luôn hỗ trợ Bác tối đa những lúc Bác cần tư vấn khi gặp vấn đề về xe bất kể giờ giấc ... và thật sự sực việc Báo De này mình đã rất rất nhiệt tình với Bác nhưng lúc Bác busy cho mình leo cây, mình hiểu và vẫn tôn trọng theo những lời hẹn sau của Bác ... Nhưng lại rất bất ngờ và buồn khi Bác lại phản ứng như lúc này

Và 1 lời khuyên cho mấy Bác tham gia Topic là hãy nên nghe 1 sự việc từ 2 phía rồi hãy đánh giá vấn đề ... Hãy bỏ ra 30 giây để nghĩ về mình nếu ở trong hoàn cảnh nhứ thế để đưa ra những Comment công bằng tí ... :D
Một kinh nghiệm cho mấy bác bảo trì là đã tháo ra cái gì từ xe của khách là phải giao lại cho chủ xe và có biên bản giao nhận đàng hoàng (dù cho đó là cái lốp xe đã mòn) . Ý em không phải là các nhân viên có ý định lấy cái đó. Còn chủ xe có nhận lại hay không là chuyện của họ . Em cũng từng đã chứng kiến sự việc như thế này trong 1 đại lý xe (xin lỗi mình không nêu tên ) :
- số là sau khi ra mắt xe Orlando, các đại lý có khuyến mãi thay bộ nỉ bọc ghế bằng da . Nhưng khi bọc bộ da vào ghế rồi lại không đưa lại bộ bọc ghế bằng nỉ cho chủ xe . Ông chồng thì không có ý kiến gì, nhưng bà cả lại có ý kiến ngay sau khi đem xe về nhà . Sau đó , họ có ý kiến lại với đại lý (sau đó mấy ngày) . Báo hại là ông nhân viên đó lại bỏ quên bộ bọc ghế bằng nỉ ở đau cũng không biết . Cuối cùng đại lý phải lục tung kho hàng lên để tìm cho ra bộ bọc ghế bằng nỉ trả lại cho chủ xe . Qua sự việc này chắc các bác bảo trì cũng rút ra kinh nghiệm . Khách hàng nhiều khi họ không nói với mình, nhưng lại đem chuyện này nói cho nhiều người khác và điều này sẽ làm tổn hại đến uy tín của nơi mình đang làm (cũng là nơi cho mình cái nồi cơm) . Hãy ngăn ngừa các việc không hay có thể xảy ra, chứ đừng để xảy ra rồi mới đi giải quyết . Mấy dòng góp ý đến bác .
 
Hạng B2
8/9/12
102
0
0
CHUẨN, dù sao mình cũng thích khi thay phụ tùng, thiết bị trên xe thì nơi sửa chữa sẽ gói lại những thứ cũ bị thay thế và bỏ trong cốp xe sau đó nói: e thay những thứ này...này vì chủ xe thường ít biết về chúng lắm
 
AF1
Hạng B2
11/8/09
111
3
18
Mình xin đính chính là - Đã Gắn Vô Đâu Mà Bảo Là Tháo Ra Ko Trả ... >__<

Và thực sự sự việc này Bác chủ không thể trách bên bộ phận Dịch Vụ Xưởng vì bên đó là đảm nhận chăm sóc khách hàng về các khâu Bảo Trì Bảo Dưỡng và Bảo Hiểm ... Còn sự việc trên là thuộc phòng kinh doanh ... Nên vần đề ở đây là râu ông cắm ngay cằm bà ... :)
 
Last edited by a moderator:
Hạng B2
12/3/08
101
3
18
Em có ghé ĐĐT bảo trì một lần, dịch vụ quá kém.

Khi xe bị sự cố ở ngoài đường call vào nhờ ĐĐT thì cứ nói kéo xe về hãng ngoài ra, không hỏi được gì thêm.

Khi gặp sự cố với khách hàng giải thích vòng vo không vào vấn đề chính ( Cái này chính em đã bị )