Em nghĩ với cách trả lời như thế này thì mãi mãi bác chỉ là nhân viên mà thôi . Tại tố chất lãnh đạo của bác không có .Nếu bác chính là nhân viên mà bác chủ đề cập thì lẽ ra phải tìm số điện thoại mà xử lý ,tư vấn rõ để 2 bên hiểu nhau.Đằng này còn bôi đen ,lên tiếng dạy đời bác chủ .Có thể bác chủ chưa rõ ,nhưng làm cách này vô tình đã để chính Đông Đô Thành chịu vạ .AF1 nói:Mình chính là nhân viên mà Bác chủ Topic đề cập đến đây ... Thật sự vấn đề rất nhỏ nhặt nhưng Bác chủ xe lại nói hơi quá về cả 1 tập thể như vậy thì quả thật mình rất buồn .
Thật sự từ lúc đầu Bác chủ xe đã hiểu sai vấn đề là cảm biến lùi là 1 phần đi theo bộ DVD Camera ... Vì thật sự chưa có 1 hãng nào sản xuất 1 bộ tiêu chuẩn DVD + Camera + Báo de như thế cả, nếu Bác chủ xe để ý 1 chút là việc tặng Báo de nó diễn ra trước khi Bác để cập đến việc trang bị DVD + Camera thì làm sao có cơ sở nào gọi là : " nhân viên hãng lại tháo cảm biến de (vốn dĩ là hàng standard trên xe) ra," ... được .
Và khi gắn Camera rồi mình cũng có báo với Bác chủ xe là nếu có Camera rồi thì cũng chẳng cần báo de thêm ... Vì từ lúc nhận xe xong đến lúc Bác yêu cầu lắp lại bô báo de cũng phải hơn 3 tháng sau, mình cũng rất vui vẻ và hẹn Bác 2 lần ghé, nhưng đều bị ... Leo Cây ... và có 1 lần khác Bác đến bảo dưỡng gặp trực tiếp mình nhưng bận đi gấp quá lại hẹn mình lần sau ... haizzz
Do hàng báo de trong công ty có bộ phận Option quản lí riêng, nên do những lần trước mình ghim hàng báo de mấy lần (do mình bị Bác cho leo cây ý ) mà ko lấy nên mấy bác Option ko cho ghim nữa, bao giờ gắn thì báo trước 1 buổi rồi lấy hàng ... Rồi gần đây Bác cũng lên đột xuất mà không báo nên mình cũng không xử lí kịp do đang đi ra ngoài công tác ( tại mình bên bộ phận Marketing nên không trực ở Showroom túc trực như Sales ).
rồi cả tuần vừa rồi mình nghỉ phép đi nước ngoài lo 1 số việc cho đám cưới nên tuần này về mới biết có sự việc này ... Haizzz
Tóm lại : ... là dù mình không phải là Sales nhưng từ lúc Bác chủ mua xe mình tự tin là luôn hỗ trợ Bác tối đa những lúc Bác cần tư vấn khi gặp vấn đề về xe bất kể giờ giấc ... và thật sự sực việc Báo De này mình đã rất rất nhiệt tình với Bác nhưng lúc Bác busy cho mình leo cây, mình hiểu và vẫn tôn trọng theo những lời hẹn sau của Bác ... Nhưng lại rất bất ngờ và buồn khi Bác lại phản ứng như lúc này
Và 1 lời khuyên cho mấy Bác tham gia Topic là hãy nên nghe 1 sự việc từ 2 phía rồi hãy đánh giá vấn đề ... Hãy bỏ ra 30 giây để nghĩ về mình nếu ở trong hoàn cảnh nhứ thế để đưa ra những Comment công bằng tí ...
1. Có 1 nhân viên hồ đồ,và có cách ứng xử và xử lý kém với khách hàng .
2. Giờ tiếng xấu của GM Đ Đ T là càng chất cao như núi , chỉ vì nhân viên này ,đem chuyện này lên đây để bàn dân thiên hạ họ bình luận >>>>>
3. Nếu bác thông minh ,call or PM cách giải quyết ổn thỏa ,rồi bác chủ đóng thread này lại ,có phải Đ Đ T đỡ mang tiếng ko ?
4.E mà là quản lý của Đ Đ T chắc chắn kỷ luật bác ngay ,bác có phải là phát ngôn viên của Đ Đ T không mà lên đây đôi co với khách . Đ Đ T chắc chắn bị thị thiệt hại nhiều về tiếng tăm Cty vì nhân viên này.
Vài lời chia sẻ.