bad_boy1207 nói:
ScandalMan nói:
Hôm nay đi lái thử Ecoboost 1.0, sắp phải đưa ra quyết định chọn em này hay Honda City rồi.
Sẽ có bài review nho nhỏ về cảm giác lái và cách âm của Fiesta Ecoboost để các pác vào chém nhé....
Tks
e hóng review của bác
bác test đoạn đường nào vậy.e thấy hình như con 4 cửa titanium chạy bám đường hơn con 5 cửa ecoboost thì phải.bác có lái luôn con titanium luôn k
nếu bác chạy đường hỗn hợp con city rồi cho cái review sơ sơ nha
Hôm qua tới giờ busy quá nên chưa có review với các pác. Hum nay rảnh nên viết review để các pác chém nhé.
REVIEW Fiesta 2014:
Em chạy thử cả 02 em Titanium và ecoboost, tổng kết như sau:
1. Cảm giác lái: 02 em như nhau
2. Vô lăng và hệ thống cân bằng điện tử: vô lăng mượt, lúc chạy chậm thì nhẹ, lúc nhanh thì cứng hơn tạo cảm giác yên tâm khi lái tốc độ cao. Hệ thống cân bằng điện tử rất tốt. Bằng chứng là khi Em thử con Titanium đoạn từ vòng xoay Điện Biên Phủ tới cầu vượt Hàng Xanh, trên đường có 1 số chỗ lồi lõm nhưng khi xe chạy nhanh qua đoạn lồi lõm đó thì vô lăng rất vững, xe ko bị bồng bềnh hoặc cảm giác quăng xe (02 tay em để chỗ 6h của vô lăng và chạy 120km/h lúc qua đoạn lồi lõm, chú đại diện Ford ngồi bên cạnh ko nói gì hihihi...)
3. Khả năng tăng tốc: phải công nhận khả năng tăng tốc của Fiesta 2014 rất ấn tượng và làm em bất ngờ. Nếu so sánh thì hơn hẳn so với Honda City và Fiesta 2011 bản Sport. Bản Ecoboost lúc em chạy thử thì tải trọng là 5 người lớn và 1 trẻ em nhưng khả năng tăng tốc vẫn rất tốt, lên 80km/h rất nhẹ nhàng. Em tính đạp lên khoảng 130km/h nhưng rất tiếc là đông xe và chú đại diện thứ 2 của Ford ko dân chơi bằng chú thứ 1, ngồi bên cạnh mà cứ nhắc "anh chạy tới 80km/h thôi nhé" làm em bực hết cả mình. Khi đi trong đường đông thì mới cảm nhận được giá trị của momen xoắn đạt 170Nm từ vòng tua thấp 1400rpm, cụ thể là xe vọt lên rất nhẹ nhàng và mạnh mẽ giúp những cú vượt xe khác trở nên dễ dàng hơn.
4. Hệ thống phanh: mặc dù sử dụng phanh tang trống cho 02 bánh sau nhưng hệ thống phanh của Fiesta 2014 rất tốt. Bàn đạp chân phanh nhẹ nhàng nhưng ko quá nhẹ như Honda nên việc rà phanh khi đường đông và kiểm soát lực phanh khá dễ dàng.
5. Cách âm: với class B thì khả năng cách âm của Fiesta là tạm ổn. Nếu các pác bật nhạc to lên tý xíu thì sẽ bù được tiếng vọng từ mặt đường vào khoang xe.
6. Hệ thống loa: em ấn tượng với hệ thống loa của Fiesta 2014, tiếng treble rõ và sắc nét, tiếng bass đủ dầy và nghe khá ấm.
7. Máy lạnh: khỏi chê, bật mức quạt gió số 02 nhưng vợ em ngồi phía sau nói lạnh hết cả người mặc dù lúc thử xe vào khoảng 12h trưa.
Sau khi lái thử em đã quyết định mua em Ecoboost màu trắng, dự tính ngày 25/01/2014 là có xe và biển số để chạy. Tổng thiệt hại là 721,500,000 đồng (đã có bảo hiểm 2 chiều và dán kính 3M - cái này có được là do em deal tốt).
Các pác vào chém thì nhẹ tay giúp em, em đội ơn kekeke...